Chương 78. Bên nhau trọn đời đối với họ xảy ra vào 2 năm sau đó

289 2 0
                                    

Thời điểm ngủ tối, Nguyên Dương được an bài tại phòng khách cách vách chỗ Cố Thanh Bùi.

Căn nhà này của cha mẹ Cố Thanh Bùi, mặc dù có điểm xưa cũ, nhưng diện tích rất lớn, lấy ánh sáng* cũng tốt, thu dọn cũng sạch sẽ, ở bên trong làm người ta có cảm giác thực thư thái. Cố Thanh Bùi đã mua cho cha mẹ mấy gian nhà trong thành phố, hai người cũng không chịu dọn đến, vẫn thích ở lại nơi này.

*Nguyên văn 采光 (thải quang): thiết kế kết cấu toà kiến trúc hoặc cửa sổ to nhỏ sao cho bên trong toà kiến trúc có ánh sáng thích hợp.

Nhà cũ thường thường đều có vấn đề cách âm không tốt, khu nhà này cũng không ngoại lệ. Sau khi tắt đèn nằm xuống, Cố Thanh Bùi nghe thấy vách tường bên tai bị người nhẹ nhàng gõ vài cái.

Cố Thanh Bùi biết là Nguyên Dương gõ, hắn vốn không muốn làm trò hồi đáp ấu trĩ này, song Nguyên Dương lại không chịu buông tha vẫn tiếp tục gõ, thanh âm rất nhỏ, nhưng là liên tục không ngừng, có chút phiền não.

Cố Thanh Bùi bất đắc dĩ, buộc lòng cũng phải vươn tay gõ gõ.

Mùa đông phía nam lạnh, cũng không có hệ thống sưởi ấm, nếu mở điều hòa một đêm, ngày hôm sau dậy lại khô hanh khiến yết hầu khó chịu, vậy nên sau khi Cố Thanh Bùi tiến vào ổ chăn, đều tắt điều hòa. Cánh tay trần trụi duỗi khỏi chăn, liền cảm giác được một trận lạnh buốt, Cố Thanh Bùi gõ hai cái, nhanh chóng lại thụt tay về.

Không ngờ rằng Nguyên Dương ở đầu kia ngược lại càng hưng phấn, dùng một loại tiết tấu Cố Thanh Bùi nghe không hiểu gõ lên vách tường, vẫn như cũ rất nhẹ, nhưng là liên tục không ngừng.

Cố Thanh Bùi đơn giản cầm lấy điện thoại, gọi qua cho y.

Nhạc chuông của Nguyên Dương vang lên một chút liền lập tức được tiếp, thật giống như là đang chờ hắn.

Toàn thân Cố Thanh Bùi rúc vào trong chăn, thấp giọng nói: "Cậu gõ cái gì thế."

"Mã Morse."

"Có ý tứ gì?"

"Ông đoán thử xem."

"Khẳng định không phải lời hay gì."

"Lại đây tôi nói cho."

"Lạnh lắm, tôi không muốn ra khỏi ổ chăn."

Nguyên Dương cười thấp hai tiếng, "Thế tôi đến phòng ông nhá."

Cố Thanh Bùi thấp giọng nói: "Đây là nhà tôi, cậu ngoan ngoãn chút đi a."

"Tôi chỉ là muốn qua làm ấm ổ chăn cho ông."

Cố Thanh Bùi quấn chăn, thân thể nóng hổi của Nguyên Dương sản sinh ra sức hấp dẫn thật lớn đối với hắn, lý trí của hắn căn bản chưa kịp đấu tranh gì, đã liền buột miệng, "Lại đây."

Rất nhanh, hắn liền nghe được âm thanh mở đóng cửa truyền đến từ bên cạnh, dù rằng động tác rất nhẹ, nhưng vểnh tai nghe, vẫn là có thể nghe được. May sao phòng ngủ chính của cha mẹ hắn nằm ở mặt nam, cách bọn họ cả một phòng khách.

Nguyên Dương đẩy cửa tiến vào, đôi mắt thâm sâu lấp lóe quang mang động lòng người trong đêm đen.

Cố Thanh Bùi vươn đầu nhìn y, trống ngực chợt biến nhanh.

[Châm Phong Đối Quyết] Khoảnh khắc Cố Thanh Bùi ❤ Nguyên DươngWhere stories live. Discover now