Chương 50. Cố tổng dần dần bị chinh phục

330 3 0
                                    

Cố Thanh Bùi sau khi về nhà, nhìn phòng ốc vắng vẻ, đột nhiên có điểm không quen.

Nói ra cũng kỳ quái, Nguyên Dương dọn đến nhà hắn gần một tháng, hắn từ kháng cự lúc bắt đầu, đến bây giờ thành thói quen, cư nhiên chỉ tốn thời gian một tháng. Trong thời gian một tháng này hắn thường xuyên cảm thấy Nguyên Dương bá đạo không phân phải trái, là một người sống chung tương đối tệ hại. Chính là Nguyên Dương vắng mặt một tối, hắn lại cảm thấy chốn này quạnh hiu.

Có lẽ là độc thân quá lâu rồi, thật sự rất khát khao có người làm bạn, cho dù là bầu bạn như Nguyên Dương, hắn cũng miễn cưỡng tiếp nhận.

Cố Thanh Bùi nhịn không được tự giễu cười cười, tính toán ngâm nước ấm tắm rửa thoải mái một cái, sau đó đi ngủ sớm một chút.
...

Nguyên Dương luôn giống con chó nhỏ đi theo sau mông hắn, dùng nhiệt tình hắn chống đỡ không nổi. Chính là thực hiển nhiên, loại nhiệt tình không phải bởi vì thích hắn, mà là bởi vì hắn có thể cung cấp lương thực.

Cố Thanh Bùi tự giễu cười cười. Chuyện này trách ai được, ai kêu chính hắn tự sinh ảo tưởng.

Hắn cùng Nguyên Dương, vốn cũng chỉ là bạn giường, bạn tình, hắn cư nhiên so với Nguyên Dương còn nhanh quên đi điểm ấy. Bản thân là bị làm sao vậy? Già rồi cho nên trí nhớ không tốt ư?

Quả thực nực cười.

Cố Thanh Bùi, mày quả thực nực cười.

[Châm Phong Đối Quyết] Khoảnh khắc Cố Thanh Bùi ❤ Nguyên DươngWhere stories live. Discover now