Chương 107. Tại sao lại yêu người đó đến vậy

334 5 0
                                    

Nguyên Dương hâm nóng đồ ăn xong, lại xào thêm rau cải, đoạn bưng tới đầu giường cho Cố Thanh Bùi.

Y đem một cốc nước ấm đưa tới bên miệng Cố Thanh Bùi,"Súc miệng đi."

"Tôi còn phải dậy đánh răng đã."

"Đừng có dậy, ông bây giờ vẫn còn sốt đó."

Cố Thanh Bùi nhiều ít có chút quẫn bách, "Nhưng tôi cũng phải đi WC nữa."

Nguyên Dương nhíu mày, "Gấp lắm à?" Y hạ thấp người, hai tay chống hai bên sườn thân thể Cố Thanh Bùi, chóp mũi chạm vào chóp mũi Cố Thanh Bùi, "Tôi thấy ông cử động không có tiện đâu, có cần tôi giúp ông đi tiểu không?"

Cố Thanh Bùi cụng vào trán y, sau đó lắc lắc đầu óc nặng trĩu, đẩy y ra, "Tránh qua một bên đi."

Một ngày một đêm không đi WC, hắn quả thật nghẹn mốn chết. Tiếc rằng mới vừa đứng dậy, Cố Thanh Bùi liền cảm thấy trước mắt một trận trời đất quay cuồng, cả không gian ở trong tầm mắt hắn đều méo mó, hắn đã lâu không sốt cao đến vậy rồi.

Nguyên Dương ôm lấy thân thể lung lay sắp ngã của Cố Thanh Bùi, "Thế nào? Đứng không vững hở." Y ôm thắt lưng Cố Thanh Bùi dìu người tới tận phòng tắm, kế tiếp vươn tay, kéo quần ngủ của Cố Thanh Bùi xuống.

Cố Thanh Bùi có chút xấu hổ cùng giận dữ, "Đủ rồi đó, để tự tôi." Một người đàn ông trưởng thành lại tựa như một đứa bé không thể tự sinh hoạt cá nhân, đi WC cũng cần người chiếu cố, đã đủ mất mặt lắm rồi.

Nguyên Dương hừ cười một tiếng, hung hăng vỗ mông hắn hai cái, sau đó thả người lên bồn cầu, "Còn tỏ vẻ kiên cường gì với tôi nữa, toàn thân trên dưới trong ngoài của ông, có chỗ nào tôi chưa từng nhìn qua, sờ qua, liếm qua hả."

Cố Thanh Bùi đẩy y một cái, "Mẹ nó bớt giở trò tình thú đi, đừng nói nhảm nữa, mau ra ngoài đi."

Nguyên Dương nhìn khuôn mặt đỏ bừng của hắn, cũng không biết là sốt, hay là ngượng ngùng, dù cho thế nào, cũng đều đặc biệt dễ nhìn. Y nhịn không được nhìn thêm một lúc, xong mới bước khỏi phòng tắm, đóng cửa lại.

Y ra ban công hút một điếu thuốc, trở lại phòng ngủ cư nhiên nghe thấy trong phòng tắm vang lên tiếng nước.

"Đồ ngốc này." Nguyên Dương dập thuốc, trực tiếp đẩy cửa phòng tắm tiến vào, "Ngốc vừa thôi, còn chưa hết sốt mà tắm rửa cái gì."

Cố Thanh Bùi đang chống hai tay lên vách tường gạch men, cúi đầu đứng dưới vòi hoa sen, để mặc dòng nước ấm áp xối đẫm toàn thân. Nghe thấy tiếng động, hắn từ trong làn hơi nước tràn ngập phòng tắm xoay mặt qua, mái tóc ướt sũng dán vào hai gò má, sắc mặt trắng lộ nét ửng hồng, ánh mắt mê mang không phòng bị, thật giống như một con thú nhỏ lạc đàn, ngơ ngẩn nhìn Nguyên Dương.

Tại chớp mắt này, tâm Nguyên Dương bất chợt bị đánh một kích.

Y tựa hồ trong nháy mắt hiểu được bản thân vì cái gì lại thích Cố Thanh Bùi. Y thích tư thế oai hùng khi Cố Thanh Bùi thong dong chinh chiến thương trường, y thích Cố Thanh Bùi miệng lưỡi lưu loát cơ trí cùng cay nghiệt, y thích Cố Thanh Bùi trước mặt người khác vĩnh viễn mang theo bộ dáng tự tin tươi cười. Song y lại càng thích hơn, là bộ dáng hoàn toàn bất đồng giữa Cố Thanh Bùi cùng với "Cố tổng", tỷ như bộ dáng mê người thành thực thẳng thắn trên giường, lại chẳng hạn như...... bất cứ người nào cũng không thể thấy, chỉ riêng y có cơ hội đụng chạm tới —— những điều Cố Thanh Bùi che dấu thật sâu —— những lần yếu đuối ít ỏi bộc lộ ra.

[Châm Phong Đối Quyết] Khoảnh khắc Cố Thanh Bùi ❤ Nguyên DươngWhere stories live. Discover now