Chương 55. Ở bên cậu ấy mới có thể ngủ ngon - Khen ngợi

275 5 0
                                    

Thời điểm ban mai còn chưa rạng hẳn, Nguyên Dương đã liền tỉnh lại.

Y có thói quen chạy bộ buổi sáng, đồng hồ sinh học đặc biệt chuẩn xác. Chính là cảm giác ôm Cố Thanh Bùi trong lòng thật sự là rất thích, vừa ấm áp lại thoải mái, trong khoang mũi tràn ngập hương vị của Cố Thanh Bùi, má dán lên làn da ấm áp của Cố Thanh Bùi ấm áp. Cái cảm giác chặt chẽ thân thiết này, khiến y có thể đặc biệt phô bày quyền sở hữu của mình một cách rõ ràng, làm y luyến tiếc không muốn buông tay.

Y dùng đầu mũi đẩy vào hõm gáy của Cố Thanh Bùi, bàn tay nhẹ nhàng vuốt ve lưng Cố Thanh Bùi. Nếu Cố Thanh Bùi cứ ngủ mãi trong lòng y như vậy thì thật tốt, chí ít y sẽ không còn phải nghe những lời mình không muốn nữa.

Chỉ một chút động chạm như vậy, vẫn làm Cố Thanh Bùi tỉnh giắc, hắn nheo nheo mắt, khàn khàn nói: "Cậu tỉnh rồi à? Mấy giờ rồi?"

"Năm giờ."

"Dậy chạy bộ hả?"

"Ừ."

Cố Thanh Bùi dùng sức nhắm mắt rồi lại mở ra, "Tôi phải...... Tôi phải quay về phòng cho khách."

Nguyên Dương khó chịu nói: "Không về cũng có sao đâu."

"Buổi sáng bị giúp việc nhìn thấy thì sao."

"Có làm sao đâu."

Cố Thanh Bùi thấp giọng nói: "Cậu không phải là ngủ đến hồ đồ rồi chứ, chúng ta ở nhà cậu đó, cha mẹ cậu bất cứ lúc nào cũng có thể phát hiện."

"Phát hiện ra thì sao?"

Những lời này vừa nói ra, hai người đều sững sờ, trong phòng im lặng dị thường.

Chẳng ai hay, bị phát hiện thì sẽ thế nào.

Nguyên Dương có thể dùng ngữ khí dửng dưng nói những lời này, Cố Thanh Bùi thì chỉ cần nghĩ đến hậu quả cũng đủ kinh hồn bạt vía.

Nguyên Dương cũng vì những lời mình nói ra mà cảm thấy khiếp sợ. Y cho tới bây giờ chưa từng nghĩ tới nếu để ba mẹ của mình biết y cùng một người đàn ông quan hệ dây dưa bất chính, không phải là sợ hãi, chính là nghĩ đến phản ứng của bọn họ, liền cảm thấy phiền lòng.

Nhưng nếu đổi lại là Cố Thanh Bùi, bị phát hiện thì sẽ thế nào đây. Nói không chừng khi tất cả mọi người đều biết, Cố Thanh Bùi sẽ không thể nuốt lời được nữa, sẽ cam tâm tình nguyện mà tiếp tục ở bên y.

Y cũng không biết bản thân sao lại có ý tưởng này, y biết rõ suy nghĩ này là quá mức sai trái, nhưng lại không có cách nào khống chế bản thân nghĩ chệch về hướng đó.

Y lắc lắc đầu, nhảy xuống giường, vừa mặc quần áo vừa nói: "Dậy đi, tôi đưa ông về phòng khách."

Cố Thanh Bùi lúc này mới nhẹ nhàng thở ra, yên lặng xuống giường mặc quần áo.

Thái độ một chút cũng không muốn dính dáng quan hệ gì với y, một tia không bỏ sót bị Nguyên Dương thu hết vào đáy mắt, y âm thầm xiết chặt quần áo.

Gian phòng khách bố trí cho Cố Thanh Bùi nằm ngay cách vách phòng Nguyên Dương, Nguyên Dương dẫn hắn về phòng, sau đó liền đi chạy bộ.

[Châm Phong Đối Quyết] Khoảnh khắc Cố Thanh Bùi ❤ Nguyên DươngWhere stories live. Discover now