Chương 117. Ra mắt bố mẹ vợ

321 4 0
                                    

Những lời này của Nguyên Dương không phải thuận miệng mà nói, y sau khi về thật sự bắt đầu chuẩn bị cùng Cố Thanh Bùi về quê.

Cố Thanh Bùi biết bản thân có muốn ngăn cản cũng không được, chính là nghĩ đến việc thật sự mang Nguyên Dương về nhà, chính thức giới thiệu cho cha mẹ mình, liền có điểm hoảng hốt.

Từng có một lần Nguyên Dương không mời mà đến, mà khi đó, hắn vẫn luôn cho rằng hắn cùng Nguyên Dương đã đến kết thúc. Chính là lần này không giống như vậy, lần này là hắn cùng Nguyên Dương thật sự muốn xác định quan hệ, bắt đầu lại một lần nữa. Lần này trở về, chẳng phải là không khác gì mang đối tượng chính thức về nhà sao.

Cha mẹ hắn hẳn là sẽ rất cao hứng, mẹ hắn dường như có ấn tượng rất tốt với Nguyên Dương......

Thời điểm Cố Thanh Bùi đương trằn trọc ngủ không yên, một cánh tay hữu lực từ sau lưng ôm lấy eo hắn.

Nguyên Dương dùng chóp mũi cọ cọ lưng Cố Thanh Bùi, "Ngủ không được à."

"Ừ, khả năng là uống trà nhiều quá rồi, ồn đến cậu sao?"

"Em lăn qua lộn như vậy tôi sao có thể ngủ được."

"Vậy tôi dậy ngồi một lúc, cậu ngủ trước......" Chưa nói hết đã muốn xuống giường.

Nguyên Dương liền kéo hắn lại, "Đừng, trời lạnh lắm, ngoan ngoãn nằm đi. Em ngủ không yên, là muốn có tôi bầu bạn hả? Nói đi, chúng ta lại làm thêm mấy hiệp nữa nha." Nguyên Dương vuốt ve phần bụng ấm áp của Cố Thanh Bùi ấm áp, ngoài miệng tuy rằng nói vậy, động tác cũng không mang hương vị nhục dục, chỉ ôn nhu ve vuốt.

Cố Thanh Bùi cười hai tiếng, hắn xoay người lại đối diện Nguyên Dương, "Chúng ta nói chuyện một lát đi."

"Được."

Ánh mắt hai người giao thoa trong bóng đêm, bọn họ chỉ cần nhìn đến ánh mắt đối phương, cảm xúc ấm áp bên trong đó cũng đã đủ để thuyết minh hết thảy.

Cố Thanh Bùi nhẹ giọng nói: "Ngày mai cậu gặp cha mẹ tôi, thì tỏ ra chút mô phạm tinh anh của người trên thương trường đi, đừng có giống y như hai năm trước, vừa nhìn đã biết là thứ trẻ ranh con nít."

"Chả phải cha mẹ em rất thích tôi sao."

"Cha tôi là tôn trọng tôi với mẹ thôi, chứ chẳng phải là thấy cậu đẹp trai đâu, mà cậu nhìn thế nào cũng không giống người có thể chung sống được."

Nguyên Dương nhướn mày, nhếch khóe miệng cười, "Yên tâm đi, tôi lần này nhất định sẽ biểu hiện thật tốt, khẳng định làm cho cha mẹ chúng ta biết, con trai bọn họ đã được gả cho một người đàn ông đáng tin cậy."

Cố Thanh Bùi cười mắng: "Bớt chém gió đi."

"Tôi sao chém gió chứ, em còn lo tôi hầu hạ chưa tốt à? Hử?" Nguyên Dương xoa xoa mông hắn, mang ẩn ý bên trong nói: "Tôi hầu hạ em có tốt không nào?"

Cố Thanh Bùi vỗ vỗ hai má y, cười thấp nói: "Cũng được, tiểu chó săn đã trưởng thành rồi."

Nguyên Dương nhíu nhíu đầu mày, "Tiểu chó săn gì chứ? Tôi nhỏ khi nào hả."

[Châm Phong Đối Quyết] Khoảnh khắc Cố Thanh Bùi ❤ Nguyên DươngWhere stories live. Discover now