Chương 116. Con dâu về ra mắt bố mẹ chồng

342 5 0
                                    

Cố Thanh Bùi hơi hơi nhíu đầu mày, "Về đâu vậy? Về nhà cậu à?"

"Phải" Nguyên Dương tựa lưng vào ghế ngồi, nhíu mi suy ngẫm gì đó.

"Đây là ý gì vậy?"

"Tôi không biết, rất nhiều chuyện ba tôi làm, đều rất khó suy đoán."

Cố Thanh Bùi đột nhiên nhớ tới cuộc điện thoại của Nguyên Lập Giang, Nguyên Lập Giang nói, Nguyên Dương không chịu về nhà, trừ phi là dẫn hắn về. Hiện tại Nguyên Lập Giang chủ động bảo Nguyên Dương dẫn hắn về, là ám chỉ ý gì vậy? Cố Thanh Bùi đột nhiên cảm thấy tim đập có chút nhanh, chẳng lẽ...... Nguyên Lập Giang là thỏa hiệp?

Hắn cũng chỉ dám tưởng tượng đến vậy, dù sao ám ảnh tâm lý Nguyên Lập Giang gây nên cho hắn vẫn là rất lớn. Hắn khẽ thở dài, "Cậu muốn quay về không?"

Nguyên Dương đùa nghịch ngón tay thon dài của Cố Thanh Bùi, "Vậy còn phải xem ý em, em bằng lòng thì chúng ta quay về, em không muốn, thì chúng ta trở về nhà làm ấm ổ chăn thôi."

Cố Thanh Bùi ngẫm nghĩ, "Cậu phân tích thử coi, ba cậu bảo chúng ta về là để làm gì chứ."

Nguyên Dương nheo mắt, lòng đã định liệu trước cười cười, "Ba tôi muốn gặp con dâu."

Cố Thanh Bùi nhíu mày, "Cậu sao khẳng định được như vậy."

"Tôi đã nói, trừ phi có một ngày mang em quay về, bằng không tôi sẽ không về nhà." Nguyên Dương hôn hắn một ngụm thật mạnh, trên mặt hiện lên một nét đắc thắng, "Hiện tại chính là lúc đó."

Cố Thanh Bùi cười cười, "Cậu đã nói như vậy, thì làm gì có chuyện tôi bằng lòng hay không nữa chứ, đây hẳn phải là nhất thiết phải về rồi."

Nguyên Dương vân vê lòng bàn tay hắn, cười thấp nói: "Em sớm muộn gì cũng phải gặp cha mẹ chồng. Về cùng tôi đi, tôi biết ba tôi thực có lỗi với em, nhưng em là người của tôi, cũng chẳng thể cả đời không gặp ông ấy, trong lòng em có giận thì cứ trút lên tôi đi, tha thứ cho ba tôi, có được không?"

Cố Thanh Bùi nhàn nhạt cười, "Không có gì mà bằng lòng tha thứ hay không cả, tôi có thể lý giải nguyên nhân Nguyên đổng làm như vậy, đổi lại là tôi, phỏng chừng cũng không chấp nhận được chuyện con trai mình qua lại với một người đàn ông. Cậu nói đúng, như thế nào cũng là ba cậu, quay về...... gặp mặt đi."

Nguyên Dương nhìn ánh mắt Cố Thanh Bùi, một tia cảm kích thoáng hiện lên, y tựa làm nũng ôm Cố Thanh Bùi, nhẹ giọng nói: "Em yên tâm, tôi sẽ không để cho bất luận kẻ nào khi dễ ức hiếp em nữa, cho dù là ba ruột của tôi cũng không được."

Cố Thanh Bùi vỗ vỗ lưng y, nụ cười có vài phần bất đắc dĩ, vài phần mê mang.

Hai người lái xe đến nhà Nguyên Dương.
...

Nguyên Dương nắm lấy tay Cố Thanh Bùi, lực đạo to lớn, nắm đến tay hắn phát đau.

Cố Thanh Bùi cũng nắm lại tay y, tâm y đột nhiên bình tĩnh đến lạ thường.

Nguyên Lập Giang liếc nhìn Cố Thanh Bùi một cái, "Lúc trước hai người qua lại, tôi không đồng ý, ngoại trừ việc cậu là nam, còn có một nguyên nhân khác rất trọng yếu, chính là tôi cảm thấy cậu không thật lòng với nó. Với thủ đoạn của Cố Thanh Bùi cậu, đừng nói là trước kia, chính là hiện tại, Nguyên Dương cũng chưa chắc lanh lợi hơn cậu, cậu muốn đùa giỡn nó, thật sự rất đơn giản. Nhưng qua chuyện lần này, cậu nguyện ý lấy toàn bộ gia sản làm đảm bảo cho nó, quả thật làm cho tôi nhìn với cặp mắt khác xưa."

[Châm Phong Đối Quyết] Khoảnh khắc Cố Thanh Bùi ❤ Nguyên DươngWhere stories live. Discover now