Chương 52 : Đại Lao

1.8K 59 11
                                    

Trời gần như rạng sáng, Chương Du Quân không được ngủ yên thân. Hắn luôn bị con trai hắn là thái tử Chương Cát làm phiền, muốn hắn ra giải quyết chuyện bên ngoài.

Chỉ là bên ngoài bị một người say rượu la hét, liên tục nói rằng sẽ giết chết Nhược Y. Chương Du Quân đã một lần ra chất vấn, nhưng khi nghe tên đó có quen biết với Minh Uất Phong, ông không thể bắt được.
Ban nãy muốn tìm đến Minh Nhược Hoa yêu quý để hỏi ý kiến, thì trong hồ tắm không còn thấy người nữa . Chương Du Quân chán nản lại một lần nữa đi ra .

"To gan, đã tha chết một lần, sao còn không mau đi ?"

Âm thanh dù khàn đục vì bệnh tật nhưng vẫn đủ sức để ra oai. Nam nhân kia đứng dưới sân, cười nhếch mép một cái, không đánh giá cao vị vua họ Chương này :
"Tâu bệ hạ, thần chỉ là muốn đến đây để giết Minh Nhược Hoa, bắt yêu nữ, hoàn toàn không có tội gì để được tha chết ."

Càng nghe càng chướng tai, hoàng cung có vạn binh lính, cớ sao lại lọt yêu quái vào giang sơn của hắn ? Lại còn đòi cướp mạng của ái phi hắn. Chương Du Quân cố gắng ngăn tức giận, cương quyết :
"Không lý nào yêu nữ đó lẫn vào đây mà trẫm lại không biết. Đây là giờ trẫm ngủ, tên say rượu ngươi thật không biết điều, người đâu ..."

Binh lính chuẩn bị nghe lệnh bắt, nhưng tên kia chủ quan, vẻ mặt thách thức :
"Xin bệ hạ khoan giận, tại hạ chẳng phải là huynh đệ tốt của Minh Uất Phong còn gì ?"

Chương Du Quân tức đến á khẩu. Đăng đằng là vua một nước, lại phải nể Minh Uất Phong chỉ vì hắn biết bắt ma. Đến nước này, phải ra tay một lần, lấy lại danh dự :
"Ngươi dám uy hiếp trẫm ? Được, trẫm không cần bắt Nhược Y, trẫm muốn bắt ngươi trước. Người đâu, đem tống vào đại lao, xem còn to gan hay không."

Tên kia khá bất ngờ, đúng là không nên chơi đùa giữa nơi này. Nhưng vẫn không làm lo lắng, vì hắn ta biết, mình sẽ không chết .

"Bệ hạ chờ xem kịch hay."

Chương Du Quân đau đầu lui về phòng. Không tìm thấy Minh Nhược Hoa đã làm hắn mệt mỏi rồi, nay lại gặp thêm phiền phức. Nhất dịnh ngày mai phải đưa được nàng đến đại lao giải quyết tên muốn bắt nàng.

Không ai để ý rằng, có một bóng đen đứng sau bức tường nghe thấy, rồi lẳng lặng đi theo đường binh lính. Mất hút sau cánh cửa đại lao.

Dây xích khóa được kéo lại, Lục Thủ trong này cao ngạo ngồi phịch xuống đống rơm, tay còn uống ngụm rượu dư thừa trong hồ lô. Phải, chính là Lục Thủ !
Miệng hắn còn lầm bầm chửi rủa, rõ ràng hắn đã nhìn thấy Nhược Y vào trong này :
"Để xem ngươi trốn đi đâu, Nhược Y , Minh Nhược Hoa, Minh quý phi, Nhược chết tiệt. Hahaha "

Dao găm từ đâu phóng đến cổ của mười tên canh cửa, chúng chết ngay tại chỗ, trả lại nơi trống vắng cho đại lao. Lục Thủ để ý, có chút đề phòng  đứng dậy, ít sau lại vui cười nhìn bóng người trước mặt :
"Uất huynh, huynh đến cứu ta phải không ? Lợi hại, lợi hại !"

Bóng người bịt mặt, toàn thân y phục đen bước đến tìm chìa khóa mở cửa, nhưng tuyệt nhiên không nói gì .

Lục Thủ vui vẻ đứng đợi, tay còn đưa sẵn cho người kia mở xích. Nhưng khi người đó mở khóa, lại bước vào, thẳng tay khóa cửa lại, tự nhốt cả hai vào trong. Chìa khóa được ném đi mất.

[BHTT - Tự viết] (Hoàn) Uy Bức Ước Thúc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ