Chương 74 : Thắt Lưng

1.5K 57 30
                                    

Trời còn sương mù chưa sáng hẳn, binh triều đình cầm đuốt lửa đi trước Chương Cát. Vừa rồi nghe nói Minh công tử đưa quân bắt ma nữ trở về, Chương Cát thích thú mặc lại y phục đến ngay. Còn nữ nhân suốt đêm của hắn nằm trên giường, hắn đã nhanh chóng tiễn đi .

Vẻ mặt hậm hực của Minh Uất Phong khéo léo che giấu qua làn da tái nhợt. Dây thần kinh hiện rõ hai bên trán, chạy đều như rắn rết khắp toàn thân. Nếu y phục xanh thẩm trên người hắn không quá dày, thì có thể nhìn thấy toàn thân hắn rất quái lạ .

Nhìn Lục Thủ đi bên cạnh mà lòng hắn muốn bóp chết, chuyện tốt của hắn ngàn năm có một, hủy hoại rồi. Hủy hết rồi !
Nếu không phải năm xưa Lục gia đối tốt với hắn, thì giờ này Minh Uất Phong đã cắn chết Lục Thủ.
Tên háo thắng sĩ diện .

Hình dạng thê thảm của Sát Tinh Vệ trói trên ghế, Minh Uất Phong kiên nhẫn nhìn Lục Thủ hành hạ nàng bên trong. Đại lao đầy khói bụi, huống gì là đại lao biệt giam. Một trưởng của Minh Uất Phong đủ làm nàng hôn mê suốt vài giờ, cho đến khi nước lạnh trôi đi sự mơ màng kéo nàng về thực tại, giờ này Sát Tinh Vệ mới tỉnh.

"Giả chết sao ? "

Hai cái tát giáng thẳng xuống gương mặt thanh tú của Tinh Vệ, vài giọt nước đẩy xuống nền đất, kéo chiếc cằm thon gọn của nàng hướng tới :
"Nhìn bộ dạng thất bại hiện giờ của ngươi đi, vô dụng như muội muội của ngươi vậy ."

Cái tát thứ ba đem máu miệng của Sát Tinh Vệ bật ra khóe môi. Tâm trạng tồi tệ đến mức có thể tự tử, Sát Tinh Vệ nén tức giận qua kẽ răng, cười một cái khinh rẻ :
"Câm miệng ."
Lục Thủ vì câu trả lời mà cười một cách thô thiển, vừa rồi trúng chiêu của Nhược Y suýt chết, không ngờ vẫn chưa bỏ được tính ngạo mạng .

"Đang tức giận sao ? Haha, ngươi hiện giờ như một con cá trên bờ, ngươi làm được gì ? Tuyệt Kiếm Pháp sao ? Đánh đi ? Đánh đi ?"

Lục Thủ lượm lấy thanh kiếm nằm bên góc, một tay chế giễu đưa đến trước ngực Sát Tinh Vệ. Âm thanh chửi rủa ngày càng lớn, cuối cùng thẳng tay chém một nhát vào bờ vai Tinh Vệ. Tiếng chém ánh lên ngọn sáng, nhất thời làm Minh Uất Phong giật mình nhìn tới. Cắn răng nhẫn nhịn.

Sát Tinh Vệ nhận một chém đau thấu trời xanh, vết thương cũ chưa lành, lần này đến lượt vết thương mới gây nứt da. Lồng ngực nặng nề, đưa đôi mắt uất hận nhìn người trước mắt, hận không thể giết chết đi .

"Thật tốt nếu ngươi đi theo tên muội muội ngu xuẩn của ngươi ."

Sát Tinh Vệ gượng thở, nàng cười nhạt mặt đối mặt :
"Thật tốt nếu cả nhà ngươi cùng chết với nhau ."
Quả thật lần này đụng trúng vết thương của Lục Thủ, đôi môi trắng bệch, hắn cắn răng, tay nắm chặt :
"Ngươi cũng chỉ là dạ thú nói nhân nghĩa ! Cùng Nhược Y liên kết hãm hại Lục gia. Ân oán ta và ngươi mặt đối mặt, hà cớ gì để ma nữ kia tìm đến ? Ngươi không công bằng, ta cũng sẽ không công bằng."

Sát Tinh Vệ khinh rẻ nuốt ngụm máu xuống cổ, tên hung thủ giết chết A Tú ở trước mặt, vậy mà một trăm lần để xổng mất. Cho dù có giết được, cũng không hết sự hối lỗi trong lòng nàng.

[BHTT - Tự viết] (Hoàn) Uy Bức Ước Thúc Where stories live. Discover now