Chương 76 : Kế Tiếp

1.7K 58 10
                                    

3 năm sau...

Bắc Kinh ( 10h30 sáng )

Lexus trắng dừng lại trước khoảng sân lớn của một trường trung tâm dạy vẽ. Một nữ nhân hoang dã bình thản bước xuống mang theo cỗ khí lạnh nhạt, trong túi xách đỏ rung một chuông tin nhắn.
Trên màn hình hiện lên tên người quản gia, nội dung như sau : Tôi đã đặt loại giống như cũ vào vị trí như cũ .

Tiếng thở dài rõ rệt, nàng cất điện thoại đi và nhanh chóng bước vào phòng dạy vẽ tầng một.

Đứng bên ngoài nhìn vào, nàng rất kiên nhẫn quan sát một nữ nhân làm việc bên trong. Đây là trường vẽ, không khí giữ im lặng tối đa, ảm đạm đến mức sau nửa giờ trôi qua Tôn Đồng mới nhận ra Chu Phiên Vy si ngốc đứng nhìn mình bên ngoài. Rất may đã đến giờ trưa, Tôn Đồng tự trách bản thân vô tâm, đôi mắt xanh kia nhìn chằm chằm mà nàng lại không cảm thấy kỳ lạ .

"Chu tỷ tỷ, đến sớm vậy ?"

Thức ăn được đặt xuống bàn nghi ngút khói, Chu Phiên Vy đưa ly sữa về phía Tôn Đồng, sau đó tự tay cắt bò bít tết, không để Tôn Đồng nhúng tay vào. Dù ga lăng như vậy, nhưng giọng lại có chút giận hờn :

"Sáng nay để mặc ta ngủ trên giường, ngươi thì dậy đi làm sớm. Một nụ hôn chào buổi sáng còn không có ..."

Tôn Đồng lắc đầu với những lời sến súa này từ người bên cạnh. Phiên Vy đã không còn là con nít, nàng ta khi yêu rất quái gỡ, giận dỗi dường như là mỗi ngày, nhưng chung quy cũng đều xuất phát từ một nguyên nhân...

Tôn Đồng nhìn thịt đã cắt đưa trước mặt mình, nàng mặt than cầm nĩa trên tay nhưng không ngờ Chu Phiên Vy đã giành lấy, đút một miếng cho nàng .
"Chu tỷ, có rất nhiều người ở đây ."
Người kia dường như không quan tâm, cố chấp đưa đến bên miệng, giọng nhõng nhẽo :
"Đồng Đồng còn chưa xin lỗi ta ..."

Hết cách, Tôn Đồng liều mạng ăn một miếng trước sự chứng kiến của bàn bên cạnh. Bất giác khóe miệng bật cười, nhìn Chu Phiên Vy dịu dàng :
"Được rồi, lần sau sẽ không quên hôn ngươi sau khi tỉnh dậy ."

Lúc này Chu Phiên Vy mới hài lòng, đem sữa ý muốn nàng ta uống. Suốt ba năm qua, nàng vất vã thế nào mới lấy được tình cảm từ Tôn Đồng một cách tự nguyện. Tuy mỗi lần tự ý quản thúc nàng ta trong việc sinh hoạt hàng ngày như ăn uống đi lại và chọn đồ, Chu Phiên Vy biết nàng không thoải mái.

Đương nhiên ! Ai lại thích làm theo ý người khác bao giờ ?

Nhưng trường hợp của Tôn Đồng nàng không thể làm ngơ, vì một bên mắt của Tôn Đồng đã mất thị lực. Thị lực của Tôn Đồng hiện giờ rất yếu, nhiều khi Chu Phiên Vy tình cờ nhìn thấy người nàng yêu thương nhất đụng phải cửa phòng tắm trong khi đèn ngủ vẫn sáng.

Hai hôm trước đắn đo ngỏ ý muốn đi cùng, Tôn Đồng lại đỏ mặt giáng cho nàng hai chữ "biến thái". Chu Phiên Vy vẫn còn ấm ức đến tận trưa nay, trên người Tôn Đồng chẳng phải nàng nhìn thấy hết rồi hay sao ?

Hơn nữa thật sự rất hờn dỗi, thời trung học chẳng phải nàng ta cũng đi vệ sinh với một nhóm bạn nữ còn gì nào ?

[BHTT - Tự viết] (Hoàn) Uy Bức Ước Thúc Where stories live. Discover now