Chương 32. Không chút sơ hở

8.2K 577 283
                                    

Muốn thăm dò, thì đầu tiên phải biết chính xác "làm nũng" mà đối phương nói đến là gì mới được.

Hẳn là không phải "nũng nịu" thông thường rồi.

Nhắc đến, Thích Tự chợt nhớ ra đây chính là chuyên môn của em trai mình...

Tên nhóc kia rất giỏi dùng lời ngon tiếng ngọt khiến người ta vui vẻ, ngày bé làm nũng với người lớn thì không nói làm gì, đằng này lớn lên rồi mà cũng không biết đường bớt bớt lại.

Tỉ như năm trước, không hiểu sao đột nhiên Thích Phong lại nhờ hắn ghi âm một đoạn nhạc violin, còn đúng lúc đang ngập mặt trong bài vở, Thích Phong biết thế bèn bắn một loạt lời nịnh nọt hắn trên Wechat, nào "Anh thương em đi" "Anh trai nam thần của em ơi" "Anh nhất định phải giúp em đó" cùng một đống sticker cuteo... đại khái là để đạt được mục đích thì sẵn sàng thả hết liêm sỉ trôi sông.

Rồi thì hồi tháng 4 năm ngoái về nhà một tuần, tận mắt theo dõi nhật kí yêu đương của Thích Phong và Lăng Khả, hắn phát hiện ra một ngày thằng nhóc kia gọi tên Lăng Khả đến cả trăm lần, khát gọi Lăng Khả, đói gọi Lăng Khả, đi vệ sinh cũng phải báo cho Lăng Khả, lại còn phải đổi sang tông giọng đặc biệt rồi mới gọi, thiếu điều muốn bắc loa thông báo cho cả thế giới là mình có bạn trai...

Nhưng cái trò làm nũng này, có chết Thích Tự cũng không làm được.

Bởi vậy nên lần nào Phó Diên Thăng nói hắn làm nũng, hắn đều rất tức giận, cảm giác một thân nam tính của mình vừa bị dội cho một trận sỉ nhục không hề nhẹ.

...Đã vậy, thì rốt cục "làm nũng" mà Phó Diên Thăng nói đến là gì?

*

Sáng hôm sau tới đón hắn đi làm, Trình Lệ Quân báo cáo rằng có năm người ứng tuyển đã xác nhận 10h sáng nay sẽ tới phỏng vấn, chỉ chờ hắn đến công ti là có thể bắt đầu thảo luận câu hỏi phỏng vấn.

"Là năm người nào?" Thích Tự hỏi.

Nghe Trình Lệ Quân liệt kê xong, Thích Tự nhớ mang máng có người tên Mã Trì là cử nhân khoa Toán, thạc sĩ khoa Tài chính.

Tối qua nghe Phó Diên Thăng nói xong, hắn không khỏi để ý hơn tới những người chuyên về Toán.

10h, Trình Lệ Quân đưa Thích Tự đến một phòng họp nhỏ trong công ti, người đầu tiên hắn điểm tên chính là Mã Trì.

Hắn vốn rất mong chờ vào sự thể hiện của đối phương, chỉ không ngờ là Mã Trì này ngoài việc đọc thuộc lại cái CV của mình thì cũng chẳng nói được gì khác.

Thích Tự mới hỏi thêm mấy câu mà mặt mũi người kia đã đỏ bừng, khiến hắn cảm giác như thể mình đang ép gái nhà lành làm kĩ nữ chứ không phải đi phỏng vấn nữa.

Thích Tự rất thất vọng, điểm thêm hai cái tên nữa thì có tốt hơn Mã Trì thật, nhưng cũng chưa quá vừa lòng.

[耽] PHÚC HẮC QUYẾT ĐẤU - Hi Hoà Thanh LinhWhere stories live. Discover now