Chương 179. Hai người mất tích

4.5K 330 75
                                    

Phó Diên Thăng nhíu mày, không lẽ đang bận?

Hắn bỏ điện thoại xuống, bình tâm chừng 10 phút, cứ một lúc lại kiểm tra vị trí của đối phương, trơ mắt nhìn Thích Tự rời khỏi cổ trấn, dừng quanh đó mấy phút rồi đi hết đường Hoàn Hà, hướng lên phía Đông Bắc.

Nhìn tốc độ di chuyển thì rõ ràng phải dùng xe, chứ không thể là đi bộ.

Phó Diên Thăng lật lại tin nhắn giữa bọn họ hồi chiều, lúc ấy Thích Tự còn nói mình không có thời gian ra ngoài, cũng đồng ý tối đến sẽ video call với hắn, giờ đã trễ như vậy, không thể nào có việc đột xuất mà không báo lại một câu...

Chưa kể bình thường Thích Tự đi đâu cũng là Vương Mãnh đưa đi, hầu như không ngồi xe người khác bao giờ, lí nào hơn 10h tối rồi còn không nói không rằng lên xe ra ngoài?

Phó Diên Thăng đột nhiên cảm thấy bất an lạ thường, đúng lúc này Diệp Khâm Như gọi lại, dường như phát hiện ra vấn đề nên vội nói với hắn: "Thích tổng tắt máy rồi, mà không thấy có trong phòng, tôi hỏi Hứa tổng thì anh ta bảo bọn họ đã tách ra từ một tiếng trước!"

Phó Diên Thăng: "Hứa tổng? Ý anh là Hứa Kính?"

Diệp Khâm Như: "Phải, bọn họ hẹn gặp nhau sau bữa tiệc trên quán bar tầng thượng, Hứa tổng nói hai người chỉ ngồi với nhau cùng lắm là nửa tiếng, vừa rồi tôi đi gặp người của Tân Điểu nên không đi cùng."

Phó Diên Thăng siết chặt điện thoại trong tay: "Vậy rốt cục bây giờ Thích Tự ở đâu?"

Diệp Khâm Như cũng phát cuống: "Tôi không biết..."

Phó Diên Thăng đứng bật dậy, cao giọng nói: "Anh không biết? Mẹ nó chứ điện thoại cậu ấy thì tắt, bên cạnh không có vệ sĩ đi cùng, đã ra khỏi cổ trấn rồi mà giờ tôi hỏi anh còn bảo không biết? Anh làm việc cho cậu ấy kiểu gì vậy!"

Diệp Khâm Như sững sờ: "Sao cậu biết Thích Tự ra khỏi cổ trấn rồi?"

Phó Diên Thăng: "Tôi có định vị của cậu ấy!"

Diệp Khâm Như bắt đầu thấy lòng như lửa đốt: "Cậu chờ chút, tôi đi bảo nhân viên kiểm tra camera giám sát trong khách sạn bây giờ đây..."

Phó Diên Thăng nhắc nhở: "Cậu ấy ra khỏi khách sạn lúc 22:03, kiểm tra camera trong khoảng 10 phút quanh đó, bắt đầu từ vị trí tách khỏi Hứa Kính ấy!"

Dự cảm không lành ngày một rõ rệt, Phó Diên Thăng đan tay cầu cho Thích Tự bình an, chỉ thấy mỗi giây trôi qua đều như cả năm trời, đợi nửa tiếng mà không thấy Diệp Khâm Như liên lạc lại, trong lúc chờ cũng gọi cho Thích Tự mấy lần nhưng đều nhận về thông báo máy tắt.

Nhìn lại định vị của Thích Tự, mới chỉ một tiếng mà chấm đỏ đã gần đến điểm giao giữa Giang Trấn và trung tâm Hải Thành.

Đang theo dõi thì Diệp Khâm Như gọi đến, Phó Diên Thăng vội vàng nhấc máy.

Diệp Khâm Như gấp gáp nói luôn: "Bọn tôi vừa kiểm tra máy quay an ninh trong khách sạn, trông thấy Thích tổng rời khỏi quán bar từ 21:38, trong lúc đó có nghe điện thoại, không biết là của ai mà đi đến cửa thang máy thì đột nhiên chuyển hướng sang thang bộ. Bảo vệ toà nhà mới phát hiện camera khu vực thang bộ bị người phá, không ghi lại được tình huống bên trong, cũng không biết cậu ấy ra ở tầng nào. Dựa vào phỏng đoán trước mắt, rất có thể Thích tổng đã gặp nguy hiểm..."

[耽] PHÚC HẮC QUYẾT ĐẤU - Hi Hoà Thanh LinhWhere stories live. Discover now