Chương 70. Hôn thêm lát đã

8.7K 494 76
                                    

Phó Diên Thăng cười nói: "Hay là hôn một chút rồi nói sau?"

"Anh vừa bảo tôi ngáo xong còn muốn hôn!?" Thích Tự cứ như con công trắng bị chọc điên đang vẫy đuôi vẫy cánh đầy nhạy cảm, khó tin trừng mắt nhìn đối phương.

Nhìn đôi mắt xinh đẹp đang trợn trừng với mình, Phó Diên Thăng lại nhớ đến bộ dạng đối phương mặc âu phục trong phòng họp lúc ban ngày—rõ ràng là nghe không hiểu rất nhiều, nhưng từ đầu đến cuối vẫn luôn làm bộ an tĩnh—thì cảm thấy hết sức đáng yêu.

Hắn chủ động đi đến trước mặt Thích Tự, chậm rãi nói: "Tôi biết sai rồi, được chưa?" Sau đó vươn tay ra định ôm lấy hắn.

Thích Tự hơi nghiêng người, trong lòng vẫn tức nhưng cũng không làm mình làm mẩy đi ra chỗ khác.

Phó Diên Thăng kéo người kia lại gần, cúi mặt xuống cần cổ đối phương, mê mẩn hít lấy một hồi rồi mới nắm lấy sau ót cậu trai, bắt đầu hôn qua như lấy lòng.

Phó Diên Thăng nói chuyện không lọt tai, nhưng khi hôn lại vô cùng dịu dàng, vô cùng lịch thiệp.

Thích Tự chẳng mấy chốc đã nguôi ngoai, cũng dần đắm mình theo.

Theo hợp đồng thì ôm hôn là nhiệm vụ mà Phó Diên Thăng yêu cầu hắn phải thực hiện, nhưng thực chất chẳng khiến Thích Tự thích thú thoả mãn quá đi à? Chung quy cũng chỉ do hắn làm màu, để khỏi thấy người kia đắc ý quá mà thôi.

Trong một khoảng rất dài, căn phòng khách sạn yên ắng chỉ vang lên tiếng môi hôn ái muội của hai người. Mãi đến khi điện thoại trong túi rung lên bần bật, Thích Tự mới bừng tỉnh, đẩy đẩy ra hiệu cho Phó Diên Thăng: "Có điện thoại."

Nhìn môi hắn bị hôn đến ẩm ướt, đáy mắt cũng lấp loáng vẻ động tình, Phó Diên Thăng còn không nỡ buông tay.

Phó Diên Thăng nhấp môi bảo "Nghe đi", nhưng cánh tay vẫn vòng quanh hắn, vào sẵn tư thế như chỉ cần Thích Tự nghe xong điện thoại là sẽ tiếp tục công chuyện ngay và luôn.

"Ba tôi gọi...!" Thích Tự nói lớn hơn một chút, Phó Diên Thăng mới miễn cưỡng buông ra.

Thích Tự đi qua một bên, nhấc điện thoại: "Ba à?"

Ở đầu kia, Thích Nguyên Thành ừ một tiếng rồi hỏi: "Chuyện con bảo Tiểu Hà nhắn với ba là thế nào đấy?"

Thích Tự lập tức tường thuật lại tình huống hiện tại trên mạng, cũng không quên để ý phản ứng của đối phương.

Phó Diên Thăng có nói, bước đi này sẽ giúp bọn họ thăm dò được thái độ chân thực mà Thích Nguyên Thành dành cho vụ việc của Khâu Minh Dương.

Nếu Thích Nguyên Thành tỏ ra giận dữ, tức là ông ấy sẽ bảo lãnh cho bọn họ bằng bất cứ giá nào, để phòng trừ mâu thuẫn giữa hai cha con, lúc bấy giờ Thích Tự có thể thẳng thắn thừa nhận hành vi của mình, kể cả ông kiên quyết không đến nhà họ Khâu thì khai đao với Lưu Kì cũng coi như một bước thí tốt không tồi; song nếu biểu hiện của Thích Nguyên Thành tương đối bình tĩnh, chứng tỏ là thâm tâm ông cũng muốn đi theo hướng xử lí vi phạm nghiêm chỉnh, thì Thích Tự cứ việc yên tâm mà thực hiện kế hoạch, tiếp tục moi móc kẻ gian lận nhưng vẫn có thể bảo vệ mặt mũi cho ba.

[耽] PHÚC HẮC QUYẾT ĐẤU - Hi Hoà Thanh LinhWhere stories live. Discover now