Chương 168. Đang ghen đấy à

5.1K 372 54
                                    

Dập máy xong, Thích Tự thần người ngồi trên giường, qua một lát mới bị loạt tiếng rung từ điện thoại ngắt dòng suy nghĩ.

Hắn mở điện thoại lên xem, là tin nhắn từ Cù Nhàn con gái của Cù tổng.

Cù Vĩ Tường không hiểu mấy về sự vụ tài chính của công ti, lại vô cùng tin tưởng cô con gái rượu, hồi sáng nói chuyện có nhờ Thích Tự gửi video và tư liệu liên quan đến cho Cù Nhàn ngay tại đó.

Sau khi nhận được tài liệu, gặp chỗ nào không hiểu Cù Nhàn sẽ trực tiếp nhắn hỏi Thích Tự.

Để hai cha con họ yên tâm, hắn cũng kiên nhẫn trả lời hết cho đối phương.

Vừa rồi phiền não vì chuyện của Lôi Hoành nên chưa kịp trả lời luôn, Cù Nhàn lại tưởng hắn mất kiên nhẫn, nhắn hỏi một câu: "Chắc anh thấy mấy vấn đề tôi hỏi đều nhỏ nhặt lắm nhỉ?"

Thích Tự lấy lại tinh thần trả lời: "Không vấn đề, chúng ta nói chuyện hợp tác thì cả hai bên đều phải hiểu rõ ràng chi tiết mọi điều khoản là đúng rồi, trước khi chính thức kí kết, có gì không hiểu cô cứ hỏi."

So ra, Thích Tự thấy giải thích cho Cù Nhàn còn dễ hơn cho Cù Vĩ Tường, cô nàng xem chừng rất thông minh, tuy không chuyên nghiệp nhưng năng lực tiếp nhận và phân tích vẫn mạnh hơn ba mình nhiều.

Chẳng qua cả hai cha con đều xởi lởi nhiệt tình, ngoài chuyện hợp tác thì thỉnh thoảng cũng tán gẫu hỏi han vài câu về việc học với kế hoạch của Thích Tự cho hiện tại và sau này.

Nhớ lại câu đùa của Sở Mộng hôm qua, Thích Tự cũng biết có thể hai cha con Cù Vĩ Tường đang trông mong gì đó ở mình. Giờ để hai bên thuận lợi hợp tác, hắn vừa phải giữ gìn quan hệ tốt đẹp với bọn họ, vừa phải vạch rõ ranh giới khi nói chuyện phiếm để cô nàng kia khỏi nghĩ nhiều.

Hai người hỏi qua đáp lại, thế mà cũng một tiếng trôi qua.

Phó Diên Thăng đúng giờ gọi tới, Thích Tự cũng vội vàng nhận máy.

"Anh về khách sạn rồi..." Phó Diên Thăng đã cởi áo khoác, tiến ra sofa ngồi xuống, trên tay còn kẹp một điếu thuốc vừa châm, "Có chuyện gì mà nãy tìm anh gấp vậy?"

Thích Tự rốt cục cũng được nghỉ xả khỏi màn vấn đáp với Cù Nhàn, thở phào một hơi dựa vào chiếc gối sau lưng, kể lại hết cho Phó Diên Thăng: "Anh nói không sai, đúng là vì Tô Cánh nên Lôi Hoành mới tìm đến."

Phó Diên Thăng cười nói: "Thật à?"

Nghe Thích Tự kể lại đối thoại của mình với ba trong thư phòng, Phó Diên Thăng mới nói: "Em nói thẳng với ba mình thế hả?"

"Anh thấy em nói hơi quá à?" Nhớ lại biểu cảm của ba khi ấy, Thích Tự cũng tự vấn bản thân, "Phải thừa nhận là điều kiện mà Lôi Hoành đưa ra khiến em có phần nóng nảy, cho nên lúc đấy mới kích động thế."

"Xét đến lợi ích thì hầu hết ai nghe cũng sẽ chấp nhận điều kiện của Lôi Hoành, phải công nhận đây là một cơ hội quá tốt cho Tư Nguyên chuyển nguy thành an." Phó Diên Thăng cười cười, "Nhưng anh cũng không bất ngờ với quyết định này của em, ai bảo em chân thành thế chứ."

[耽] PHÚC HẮC QUYẾT ĐẤU - Hi Hoà Thanh LinhWhere stories live. Discover now