Chương 2: Nhiệm vụ chính đầu tiên

714 68 8
                                    

Editor: Lê Phạm Linh

Beta: Cà ri

Lâm Trinh đứng trên đường phố vô cùng náo nhiệt, hai mắt nhìn chằm chằm vào tửu lâu đang tỏa ra mùi hương thơm ngát trước mặt mà nuốt một ngụm nước bọt, lúc cô vừa bước chân vào trấn nhỏ còn hưng phấn vui vẻ, nhưng một lát sau phát hiện trên người không có tiền, muốn mua chút đồ ăn lấp bụng cũng không được, hiện tại bụng đã đói meo, đánh trống kháng nghị.

Cô cũng đã hỏi qua hệ thống có tiền hay không, nhưng hệ thống lại nói muốn có tiền trước hết phải hoàn thành nhiệm vụ chi nhánh thì mới có tiền, nhưng hiện tại nhiệm vụ chi nhánh là gì nàng cũng không biết, thật là khóc không ra nước mắt mà! Xem ra trước tiên phải dựa vào chính mình nghĩ biện pháp kiếm tiền.

Lâm Trinh đang nghĩ ngợi làm thế nào mới có thể kiếm tiền, lúc này thanh âm lạnh băng của hệ thống lại vang lên.

【Kí chủ xin chú ý, xin chú ý, nhiệm vụ chi nhánh xuất hiện.】

Lâm Trinh vừa nghe có nhiệm vụ chi nhánh xuất hiện, hai mắt nháy mắt tỏa sáng, vui mừng nghĩ: Tiền tới.

【Kí chủ mời xoay người.】

Lâm Trinh nghe lời liền xoay người lại, chỉ thấy phía trước mặt cô có một tên ăn mày đang xin tiền người qua đường, trên đỉnh đầu có một mũi tên màu đỏ rất to chỉ vào y*. (Y: là chỉ hắn/nó cổ đại)

Rốt cuộc hệ thống muốn phát nhiệm vụ gì? Cô hiện tại cũng không có tiền cho cái tên ăn mày kia a!

【Nhiệm vụ chi nhánh: Trực tiếp cướp lấy bát xin cơm của tên ăn mày trước mặt cô, rồi đập vỡ, hoàn thành nhiệm vụ khen thưởng một trăm lượng hoàng kim, 1000 điểm thưởng. Xin hỏi kí chủ có nhận nhiệm vụ hay không?】

Vốn dĩ Lâm Trinh nghe nói có nhiệm vụ chi nhánh thật thì thật cao hứng mà tiếp nhận, nhưng sau khi nghe hệ thống tuyên bố nhiệm vụ chi nhánh thì lập tức trợn tròn hai mắt, nhìn người ăn mày phía trước kia đang cực cực khổ khổ xin tiền người qua đường, nếu hiện tại cô mà qua đó cướp bát xin cơm của hắn rồi đập vỡ, thì có thể bị cái tên ăn mày kia đánh hay không? Còn có, để cô đối với ăn mày làm cái loại chuyện này, thật đúng là có chút làm không được.

"Hệ thống, mi xác định không phát sai nhiệm vụ chứ?" Lâm Trinh không xác định hỏi lại hệ thống trong lòng.

Hệ thống đã nói với cô, sau này trong lòng chỉ cần dùng tiềm thức nói chuyện với hệ thống là có thể trực tiếp kết nối, không cần phải mở miệng.

【Xin kí chủ thỉnh không cần nghi ngờ nhiệm vụ bổn hệ thống tuyên bố, hiện tại cô chỉ có một lựa chọn, đó chính là tiếp nhận nhiệm vụ hoặc không tiếp nhận.】

"Nếu ta không tiếp nhận thì sao?" Lâm Trinh hỏi.

【Nhiệm vụ một khi đã kích hoạt, nhất định phải lựa chọn, nếu không tiếp nhận, trực tiếp gạt bỏ.】

Lâm Trinh vừa nghe không tiếp nhận liền trực tiếp gạt bỏ, trên mặt lập tức trở nên vô cùng khó coi: "Vậy nếu không hoàn thành nhiệm vụ thì sao?"

[Edit/ Hệ Thống] Hệ Thống Chọc Ngươi Chơi  - Quỷ ĐồngWhere stories live. Discover now