Chương 13: Nhiệm vụ chính thứ 2

347 37 4
                                    


Edit: Cà ri

Lâm Trinh lộ ra ánh mắt đắc ý nhìn Đàm Tác Quân, nhưng mà Đàm Tác Quân lại rũ mắt trầm mặc không nói, Lâm Trinh nhất thời không biết hắn suy nghĩ cái gì, có điều có gì quan trọng sao? Quan trọng nhất vẫn chính là nhiệm vụ.

Vừa rồi cô vừa vào Thủy Quân Tác đã cảm thấy là Đàm Tác Quân, sau đó cô vụng trộm đi tới cửa sổ, nhìn đám người áo đen từ trong phòng hắn đi ra ngoài rồi nhanh chóng biến mất, Lâu chủ xác định là hắn không sai rồi, vì thế cô liền quyết định bắt đầu thi triển kế hoạch thứ hai, sau đó cô đem phấn Nhuyễn gân cốt rắc lên quần áo, vừa rắc xong đã nghe thấy tiếng quát của Đàm Tác Quân, nên mới lớn mật đi vào.

Ha ha~~ không phải cuối cùng hắn vẫn mắc câu đấy sao?

Có điều nói thật, tư liệu nhân vật mà Hệ thống cung cấp thật đúng là không đáng tin, Đàm Tác Quân không chỉ là con của Thừa Tướng, hơn nữa còn là lão bản của Thanh lâu, có thân phận quan trọng thế này mà không nói cho cô sao? Để hệ thống khấu trừ điểm thưởng của cô thật sự là chịu thiệt rồi, về sau nếu thật sự không quá quan trọng, tư liệu nhân vật cô vẫn nên tự mình điều tra là tốt rồi.

Lâm Trinh ngồi xổm người xuống đem Đàm Tác Quân kiêng lên, Đàm Tác Quân lạnh lùng nói: "Ngươi muốn làm gì?"

"Ha ha~ không có gì, chính là muốn cùng ngươi hâm nóng tình cảm mãnh liệt ý mà, hiện tại tâm tình tỷ đây mênh mông, đợi chút nữa muốn yêu ngươi thiệt nhiều một chút mà thôi~ thế nào? Ngươi muốn gọi người tiến vào sao? Ta không để ý người khác vây xem đâu ~" Lâm Trinh cười đáng khinh.

"..." Rất muốn xét nát miệng của nàng, rồi nhổ sạch răng của nàng nha.

Hình tượng của hắn bây giờ tuyệt đối không thể để cho bọn thủ hạ thấy, bằng không sẽ tổn hại phong độ của hắn, hơn nữa cái cô nương này đối với hắn không có sát ý, hắn rất muốn biết đến cuối cùng là cô nương này muốn làm cái gì, vì thế Đàm Tác Quân trầm mặc không nói.

Lâm Trinh thấy Đàm Tác Quân không lên tiếng thì kiêng Đàm Tác Quân bay nhanh biết mất ở Thủy Quân Các, cô một đường khiêng Đàm Quân Tác đi tới vùng hoang vu, sau đó trực tiếp đem hắn vứt trên mặt đất.

Người bị trúng phấn Nhuyễn gân cốt, trong vòng tám tiếng đều vô pháp khôi phục, thế là Lâm Trinh để Đàm Tác Quân nằm trên cỏ mà không sợ hãi.

Mà Đàm Tác Quân lẳng lặng nhìn Lâm Trinh, cũng không khích động hay sợ hãi.

Lâm Trinh xùy một tiếng nói: "A~ Công tử đến là thật can đảm a." Cô đem lời Đàm Tác Quân nói lúc trước trực tiếp trả lại cho hắn.

Lâm Trinh thấy hắn trầm mặc không nói, liền ngổi xổm xuống tiếp tục nói: "Chẳng lẽ ngươi không sợ ta giết ngươi sao?"

Đàm Tác Quân cười mà không nói.

"Bốp - -" Lâm Trinh vung tay tát một cái, khuôn mặt xinh đẹp của Đàm Tác Quân lập tức nổi lên dấu ấn hồng. Cô tuyệt đối không thừa nhận rằng cô muốn trả đũa chuyện Đàm Tác Quân vừa rồi làm bả vai cô bị thương đâu.

Đàm Tác Quân rũ mắt, che giấu sát ý mãnh liệt của bản thân.

Lâm Trinh nắm cằm của Đàm Tác Quân làm cho hắn ngẩng đầu lên, sau đó lên mặt hỏi: "Tức giận sao? Tức giận không? Chán ghét ta sao? Chán ghét ta không? Nếu đều có, vậy ngươi rất hận ta đi?"

[Edit/ Hệ Thống] Hệ Thống Chọc Ngươi Chơi  - Quỷ ĐồngWhere stories live. Discover now