Chương 16 :Nhiệm vụ chính thứ 2

191 30 1
                                    


Edit: Cà ri

Lâm Trinh che cái mũi nhìn mấy người bị phân tạt đang nôn đến trời đất u ám, trong lòng thở dài một hơi, cô đây là bị buộc, cô cũng đâu có muốn làm ra chuyện ghê tởm như vậy a, ai bảo Đàm Tác Quân mạnh miệng đúng không? Nghĩ đến đêm qua cô vì làm cái chuyện thiếu đạo đức này, mà dùng tiền mời mười mấy người chuyển phân đến chỗ này mai phục, thật không dễ dàng a! Không chỉ phải nhịn mùi thối phát ra, còn phải nhịn xuống đau ngứa bị muỗi đốt, cô cũng không dễ dàng có biết không?

Lâm Trinh nhìn đám người trên sườn núi đang dùng thủ thế với cô sau đó liền rời đi, đêm qua khi tới chỗ này cô đã đưa tiền cho bọn họ, cũng nói với bọn họ sau khi xong chuyện bọn họ có thể tự động rời đi, bởi vì chuyện tiếp theo đã không cần đến bọn họ nữa.

Sau đó Lâm Trinh tránh đi những chỗ bị phân tạt trên mặt đất, chẫm rãi đi về phía Đàm tác Quân, ở nơi cách xa hắn năm mét sau đó dừng lại, đắc ý đối với hắn nói: "Ha ha~~ lễ vật ta tặng cho ngươi có thích không?"

Đàm Tác Quân đỡ lấy cái cây bên cạnh, sắc mặt trắng bệch, ánh mắt đầy sát khí nhìn chằm chằm Lâm Trinh.

Lâm Trinh thấy Đàm Tác Quan chỉ dùng đôi mắt lạnh lùng nhìn cô chằm chằm không nói lời nào, vì thế tiếp tục kiêu ngạo hỏi: "Thế nào? Hận ta không?"

"Ta..." Khi Đàm Tác Quân nghiến răng nghiến lợi muốn nói ta hận ngươi, thì dị biến nổi lên.

Chỉ thấy từ trên sườn núi bay vọt lên một đám hắc y nhân tấn công về phía Đàm Tác Quân, sắc mặt Đàm Tác Quân thay đổi lách người tránh đi công kích của hắc y nhân.

Trong phút chốc đám hắc ý nhân liền cùng đám người Đàm Tác Quân triền đấu.

Mà chỉ còn lại Lâm Trinh ngây ngốc nhìn một đám hắc ý nhân đang cùng Đàm Tác Quân với thủ hạ của hắn đánh nhau.

Một lát sau, Lâm Trinh chỉ có thể ngửa mặt lên trời nội tâm điên cuồng thét dài: 'Con mẹ nó!! Sớm không đến muộn không đến lại cố tình đến vào lúc này, tụi bây muốn chơi bà đây đúng không?'

Nước mắt Lâm Trinh rơi đầy mặt nhìn đám hắc y nhân kia, rốt cuộc là ai phái đám hắc y nhân này đến giết Đàm Tác Quân a! Giết chết rồi, còn để người ta hoàn thành nhiệm vụ không a, chó chết.

Không lâu sau.

Sắc mặt Lâm Trinh trắng bệch nhìn Đàm Tác Quân với đám thủ hạ của hắn đem đám hắc ý nhân giết một nửa, trái tim đập kịch liệt, trên trán cũng chậm rãi chảy mồ hôi lạnh, đây là lần đầu tiên cô tận mắt thấy cảnh giết người ở cổ đại, trong lòng vô cùng sợ hãi. Cái tên Đàm Tác Quân này thật sự quá hung tàn. Xem ra phải nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ sau đó bỏ chạy lấy người.

Vốn dĩ đám hắc ý nhân bị đám người Đàm Tác Quân bức cho toàn quân sắp diệt, thì đột nhiên Đàm Tác Quân với mấy tên thủ hạ của hắn phun ra một ngụm máu đen, thân thể lung lay, mấy tên hắc y nhân thấy tình thế của bọn Đàm Tác Quân yếu đi thì nhanh chóng vung kiếm đâm vào chỗ yếu.

Mấy tên thuộc hạ của Đàm Tác Quan bị một kiếm xuyên tim, sau khi trường kiếm rút ra thì lập tức biến thành một khối thi thể, còn Đàm Tác Quân phản ứng nhanh nhạy tránh đi chỗ yếu hại, tuy rằng tránh đi được chỗ yếu nhưng vẫn bị một kiếm đâm thủng ngực.

[Edit/ Hệ Thống] Hệ Thống Chọc Ngươi Chơi  - Quỷ ĐồngWhere stories live. Discover now