Chương 4: Nhiệm vụ chính đầu tiên

366 49 4
                                    


Editor: Ân
Beta: Cà ri

Lâm Trinh nhìn hai người đang đánh nhau, trong lòng bỗng có chút lo lắng, nhìn bộ dáng bị thương của Dương Văn Bác chứng tỏ hắn không phải là đối thủ của người nọ a!

"Này! Hệ thống, nếu Dương Văn Bác chết thì nhiệm vụ sẽ như thế nào?" Lâm Trinh khẩn trương nói.

【Mục tiêu nhân vật tử vong, nhiệm vụ thất bại, nhiệm vụ thất bại trực tiếp gạt bỏ.】

Lâm Trinh càng nghe càng lo lắng. Ông trời ơi, làm ơn phù hộ cho Dương Văn Bác thắng, đừng chết! Nếu không bi kịch sẽ đến với cô.

Đùng! Hai người họ lần nữa tách nhau ra, lần này trước ngực Dương Văn Bác tăng thêm một vết đâm của kiếm, còn nam tử kia vẫn bình an vô sự.

Lâm Trinh nhìn thấy bộ dạng bị thương của Dương Văn Bác, trong lòng vô cùng sốt suột, ngươi a, ngươi dầu gì cũng là người thừa kế của đệ nhất sơn trang, đừng chỉ có chút sức lực như vậy a!

Gã sai vặt nhìn thấy thiếu chủ nhà mình bị thương, vội vàng hét lên: "Thiếu chủ!"

Sau đó hắn quay lại, hung ác nhìn chằm chằm cái người vừa làm thiếu chủ nhà hắn bị thương: "Ngươi dám đả thương thiếu chủ của ta, ta liều mạng với ngươi."

Nói xong, nhanh chóng lao tới công kích nam tử kia. Nhưng chưa đợi gã sai vặt tới gần nam tử, đã bị một đạo kiếm khí ép lùi về phía sau mấy bước, sau đó phun ra một ngụm máu tươi rồi trực tiếp hôn mê bất tỉnh.

Lâm Trinh hít vào một hơi, mẹ nó! Một chiêu đánh gục, quá trâu rồi.

Dương Văn Bác nhìn gã sai vặt của mình hôm mê bất tỉnh, sắc mặt trở nên cực kì khó coi, phải biết rằng võ công của hắn không kém, người có thể đả thương đến hắn cũng không có nhiều, mà nhìn người trước mắt tuổi không lớn nhưng võ công lại cao cường, làm hắn bị thương đến độ này mà vẫn vô thương vô sự đứng đó, rốt cuộc người này có lai lịch gì?

Đột nhiên đôi mắt Dương Văn Bác co rút lại, chẳng lẽ là hắn?

"Các hạ có phải người trong lời đồn tới vô ảnh đi vô tung, nhận tiền không nhận người, Bạch Quỷ Kinh Hồn - Nhiếp Sở?"

'Phốc' nghiệt súc? Lâm Trinh vừa nghe đến tên người kia trực tiếp phun, còn nữa, vừa nãy nàng rõ ràng thấy khi Dương Văn khi nhắc đến cái tên đó, cánh tay của nam tử kia cũng hơi run rẩy.
(聂楚 "Niè chǔ" - Nhiếp Sở; 孽畜 "niè chù" - Nghiệt súc, Trinh tỷ nghe nhầm)

Dương Văn Bác rõ ràng cũng nhìn thấy phản ứng của nam tử kia, vì thế hắn cười khổ nói: "Không biết là ai mạnh tay như vậy, có thể mời đến các hạ."

Cũng khó trách có năng lực đả thương đến hắn, nghe đồn Nhiếp Sở tuổi trẻ tài cao võ công cái thế,

Cũng khó trách có năng lực đả thương hắn, Nhiếp Sở tuổi trẻ tài cao võ công cái thế, chỉ cần hắn ra tay, cũng đừng mong có thể từ trong tay hắn đâò thoát, chỉ cần là người hắn muốn giết, chắc chắn phải chết không thể nghi ngờ, Chẳng lẽ hắn thật sự phải bỏ mạng ở đây sao?

Lúc này một âm thanh băng lãnh vang lên: "Ngươi không cần biết là ai mời ta tới giết ngươi, ngươi chỉ cần biết, hôm nay là ngày chết của ngươi."

[Edit/ Hệ Thống] Hệ Thống Chọc Ngươi Chơi  - Quỷ ĐồngWhere stories live. Discover now