Chương 11: Nhiệm vụ chính thứ hai

314 39 2
                                    


Edit: Cà ri

Sắc mặt nam tử rét run trừng Lâm Trinh phát ra sát khí nồng đậm, Lâm Trinh lập tức cảm thấy phía sau lưng phát lạnh, vì thế cả kinh mặc niệm phi hành, nháy mắt lóe mất, chỉ để lại mọi người xung quanh trợn mắt há hốc mồm.

Nam tử sửng sốt vài giây sau đó bỗng nhiên nở nụ cười, thú vị, thật là thú vị, còn chưa có người nào dám đùa giỡn hắn như vậy, nếu để hắn gặp lại nhất định sẽ biến nàng thành Nhân Trệ.

Chén rượu trong tay nam tử chốc lát biến thành bột phấn.

Kỳ thật vừa rồi khi nam tử đi dạo trên đường thấy Lâm Trinh trêu đừa đại hán, nhất thời làm hắn có chút hứng thú đối với Lâm Trinh, lúc hắn đi vào cửa vốn muốn tới chỗ nàng chào hỏi, nhưng mà vậy không phù hợp tác phong thường ngày của hắn lên không tới, chỉ là vừa ngồi xuống không bao lâu, nàng lại tự động đưa tới cửa, nhưng để cho người ta không thể tưởng tượng được là ngay cả hắn cũng dám đùa giỡn, làm dáng vẻ mà bình thường hắn lấy làm kiêu ngạo nhận đến đả kích nghiêm trọng, cũng làm hắn sinh ra xúc động muốn chặt đứt tứ chi, móc hai mắt, cắt đầu lưỡi của nàng đi.

A! Thật muốn nhìn thấy dáng vẻ biến thành Nhân Trệ của nữ nhân kia, nam tử vươn đầu lưỡi liếm liếm môi mỏng, trong mắt tỏa ra ánh sáng hưng phấn.

》》》》》》》》

Lâm Trinh bị dọa chạy sau đó tìm một tửu lầu ăn một bữa thật ngon rồi thuận tiện trọ luôn.

Lâm Trinh nằm dài trên giường hỏi hệ thống: "Hệ thống, mi nói cho ta nghe một chút cách sử dụng và uy lực của đạn béo phệ và súng năng lương đi."

【Súng năng lượng: Khi gặp được nguy hiểm nổ súng trực tiếp phát ra đạn năng lượng, uy lực so với sung lục còn lớn hơn mấy phần. Đạn béo phệ: Khi gặp được nguy hiểm quang một cái trong vòng bán kính trăm dặm sẽ phát ra hương vị tanh tử vô cùng, còn có thể đem người trực tiếp ngạt thở mà ngất, chính là vũ khí cần chuẩn bị khi giết một bầy. 】

Lâm Trinh nuốt một ngụm nước miếng, đồ hệ thống thưởng cho thật sự là ngày càng trâu bò mà, cô sắp không chịu nổi rồi a!

"Hệ thống, tra thân phận mục tiêu nhân vật một chút đi."

【 Muốn biết thân phận mục tiêu nhiệm vụ trừ 100 điểm số, kí chủ có xác định hay không? 】

"Xác định."

【Khấu trừ 100 điểm số, thừa lại 1900 điểm số. Đang tìm đọc tư liệu nhân vật, xin chờ...】

Lâm Trinh nằm ở trên giường nhẫn nại chờ tư liệu của hệ thống.

【 Đàm Tác Quân, giới tính nam, tuổi 22 tuổi, đã kết hôn, là con của Thừa tướng Phong Hoàng Triều.】

Con của Thừa tướng? Thân phận còn rất lợi hại nha! Nhưng không biết tại sao, Lâm Trinh luôn cảm thấy Đàm Tác Quân vô cùng nguy hiểm, xem ra nhiệm vụ lần này phải viết xong kế hoách cẩn thận rồi mới hành động.

》》》》》》》》》

Vài ngày sau.

Ở trên đường đông như nước chảy, một nam tử mặc trường bào màu tím nhạt phe phẩy chiếc quạt thảnh thơi đi dạo, ở phía sau hắn mười mét là một nữ tử bộ dạng thanh tú vụng trộm đi theo phía sau.

[Edit/ Hệ Thống] Hệ Thống Chọc Ngươi Chơi  - Quỷ ĐồngWhere stories live. Discover now