Chương 8: Nhiệm vụ chính đầu tiên

326 45 2
                                    



Lâm Trinh vừa kêu cứu vừa chạy về phía cửa lớn, nhưng còn chưa chạy tới ngưỡng cửa, cái bóng đen kia nháy mắt đã tới trước mặt tấn công về phía mặt cô.

May mắn hiện tại thể chất của Lâm Trinh khác người thường, phản ứng cũng vô cùng nhanh nhạy, bởi vậy lại lần nữa tránh được công kích của sát thủ.

Lúc này ngoài cửa xuất hiện tiếng bước chân, sát thủ cảm giác không ổn liền trực tiếp nhảy ra ngoài cửa sổ nhanh chóng bỏ chạy.

Cửa đúng lúc này cũng mở ra, chỉ thấy vẻ mặt Tiểu Hi hoảng loạn bước nhanh tới bên cạnh Lâm Trinh lo lắng hỏi: "Cô nương, có chuyện gì?"

Sắc mặt Lâm Trinh trắng bệch cái trán ứa mồ hôi lạnh, dùng tay che lại trái tim vẫn còn đang nhảy lên đập dữ dội, lần đầu tiên cô thật sự cảm nhận được thế giới này không an toàn vô hại giống như trong tưởng tượng của mình: "Có thích khách."

Tiểu Hi nhìn trong phòng hỗn loạn sắc mặt cũng trở lên vô cùng khó coi: "Cô nương có bị thương không?"

"Không sao." Lâm Trinh lắc đầu nói.

"Không có việc gì là tốt rồi, vậy cô nương trước mặc xiêm y, rồi cùng với nô tì tới gặp trang chủ." Tiểu Hi thở dài nhẹ nhõm một hơi.

"Được." Lâm Trinh gật đầu nói.

Lâm Trinh nhanh chóng mặc áo khoác ngoài rồi theo sau Tiểu Hi tới gặp Dương Chí Trung.

Qua không lâu, các nhân vật qua trọng của Vân Tiêu sơn trang đều tập hợp đông đủ ở đại đường, biểu hiện trên mặt họ vô cùng nghiêm túc, hiện trường còn có chút đè nén.

"Lâm cô nương, cô có thể kể lại chuyện đã xảy ra không?" Dương Chí Trung Trang chủ Vân Tiêu sơn trang cau mày nhìn Lâm Trinh vẻ mặt đang khẩn trương ngồi một bên hỏi.

Mà Lâm Trinh hít sâu một hơi sau đó bắt đầu đem chuyện đã trải qua nói cho bọn họ.

Nghe xong mọi người ở đâu đều lâm vào trầm tĩnh, làm cho hiện trường càng thêm đè ném cùng trầm trọng. Có sát thủ xâm nhập Vân Tiêu sơn trang chuyện này có thể là lớn cũng có thể là nhỏ, phải biết rằng Vân Tiêu sơn trang chính là thiên hạ đệ nhất sơn trang, thủ vệ chính là xô cùng nghiêm nghặt, bình thường đến con ruồi cũng khó có thể bay vào, hiện tại có người xâm nhập Vân Tiêu sơn trang giết người, chuyện này không thể nghi ngờ chính là đánh vào mặt Vân Tiêu sơn trang một cái tát, nếu truyền ra ngoài còn không bị người ngoài chê cười sao.

"Hừ! Thật đúng là lớn mật, ngay cả Vân Tiêu sơn trang cũng dám lẻn vào, đúng là không biết sống chết." Nhị thúc của Dương Văn Bác Dương Thành Nham lạnh lùng nói.

"Hơn nữa, Vân Tiêu sơn trang của chúng ta cũng cần phải gia tăng cường nghiêm ngặt mới được, bằng không loại a miêu a cẩu gì cũng dám lẻn vào." Tam thúc của Dương Văn Bác Dương Hải Thâm phụ họa nói.

"Nói không sai, chuyện này nhất định phải điều tra rõ ràng, bản trang chủ cũng muốn xem thử đến cùng là ai lớn mật như vậy." Dương Chí Trung nửa híp mắt lạnh lùng nói.

"Lâm cô nương, cô có nhìn thấy mặt người đến giết cô trông như thế nào không?" Dương Văn Bác nhìn Lâm Trinh hỏi.

"Không thấy, hắc y nhân che mặt nhìn không rõ dáng vẻ." Lâm Trinh lắc đầu nói.

[Edit/ Hệ Thống] Hệ Thống Chọc Ngươi Chơi  - Quỷ ĐồngWhere stories live. Discover now