Chương 6: Nhiệm vụ chính đầu tiên

329 49 5
                                    



Edit: Cà ri

Lâm Trinh thấy phản ứng của Dương Văn Bác mạnh như vậy, không lẽ lần này lại không được nữa? Thật vất vả mới có thể cùng hắn làm bằng hữu, muốn nghiêm túc cùng hắn nói chuyện này, còn ăn nói khép nép cầu xin hắn hi vọng hắn coi quan hệ bọn họ là bằng hữu mà cho cô rất khó khăn sao? Cô thật sự có chút thất vọng, có lẽ Dương Văn Bác căn bản là không có coi cô như bằng hữu.

Dương Văn Bác nhìn bộ dáng cúi đầu thất vọng của Lâm Trinh, không biết vì sao trong lòng có chút không thoải mái, vì thế hắn hỏi: "Lâm cô nương, vì sao cô lại chấp nhất như vậy với ....Ừ...." Hai chữ quần đùi hắn thế nào cùng không mở miệng được, hơn nữa khuôn mặt rất vất vả mới khôi phục lại bình thường lại hơi đỏ lên.

Lâm Trinh thấy Dương Văn Bác không có lập tức từ chối, nghĩ rằng còn có cơi hội. Nhưng mà phải nói thế nào thì hắn mói có thể đem quần đùi cho cô đây? Cũng không thể nói là do hệ thống đáng khinh giao nhiệm vụ cho cô đi?

Dương Văn Bác nhìn dáng vẻ rối rắm của Lâm Trinh, khẽ nói: "Lâm cô nương?"

Lâm Trinh cắn răng vẻ mặt kiên định, mặc kệ cô liều mạng, vì nhiệm vụ, cũng bất chấp thể diện, vì thế cô lập tức ngẩng đầu nhìn thẳng Dương Văn Bác.

Dương Văn Bác bị ánh mắt của Lâm Trinh nhìn chằm chằm đến trong lòng nhảy dựng lên.

"Ta thích huynh, cho lên mới muốn quần đùi của huynh." Lâm Trinh mắt cũng không chớp nói lời trái với lương tâm.

"Hả?" Dương Văn Bác bị lời nói trắng ra của Lâm Trinh làm cho sững sờ, một lát sau, tim hắn đập rộn lên, gò má vối hơi đỏ liền lan đến lỗ tai. Nữ tử ái mộ hắn có rất nhiều, nhưng cũng không có ai giống Lâm Trinh trực tiếp thông báo trước mặt hắn như vậy, điều này làm hắn không biết làm sao.

Lâm Trinh nhìn dáng vẻ thẹn thùng của Dương Văn Bác, khóe miệng giật giật, hắn sẽ không ngây thơ vậy đi? Tốt xấu gì tuổi tác của hắn ở cổ đại cũng già đầu rồi mà? Nhưng mà nhìn dáng vẻ ngây thơ của hắn làm trong lòng cô dâng lên cảm giác tội lỗi.

Phi! Cô chỉ là thổ lộ mà thôi, cũng không phải làm chuyện thương tổn hắn, có cảm giác tội lỗi cái gì?

"Vậy cô... cô vì sao nhất định phải muốn.... Ách .... quần đùi của tại hạ?" Dương Văn Bác cựa kỳ đỏ mặt hỏi.

"Bởi vì ta có đam mê, thích nhất chính là quần đùi. Đặc biệt là quần đùi của Dương Văn Bác huynh." Lâm Trinh yên lặng rơi nước mắt nói lời nói mất mặt mũi.

Mặt Dương Văn Bác càng đỏ hơn, ngay cả cổ cũng chuyển sang màu đỏ.

Nội tâm Lâm Trinh kêu gào, Văn Bác huynh không không cần chỉ lo đỏ mặt a! Huynh cho hay không cho nói một tiếng A!!! Huynh có biết hay không, cái dáng vẻ này của huynh càng làm cho lòng của cô thấp thỏm a!!!!

"Khụ khụ!" Dương Văn Bác để nắm tay của mình lên môi mỏng ho hai tiếng nói: "Lâm cô nương, vật bên người này không thể tùy ý cho người khác."

Lâm Trinh nhịn xuống lời thô tục muốn phun ra, hít một hơi thật sâu rồi thở ra nói:"Tại sao?"

"Ách - bởi vì đây là thứ chỉ có người thân mật nhất mới có thể cho." Dương Văn Bác cúi đầu nói.

[Edit/ Hệ Thống] Hệ Thống Chọc Ngươi Chơi  - Quỷ ĐồngWhere stories live. Discover now