Chương 15 :Nhiệm vụ chính thứ 2

248 35 6
                                    


Dịch: Tich Nguyen

Hậu viên Mỹ Nhân Lâu có một địa lao bí mật, đây là nơi giam giữ những kẻ đắc tội Đàm Tác Quân, tất nhiên cũng có vài kẻ vốn là người của hắn như vài tên phản đồ hoặc những người không nghe lệnh hắn.

Từ phía trước thẳng đến địa lao, tình cảnh những người bị nhốt trong mỗi giam càng ngày càng thảm, mỗi phòng so với mỗi phòng càng khủng bố. Có vài kẻ tứ chi bị chặt đang bò trên mặt đất, mấp máy kéo dài chút hơi tàn, có vài kẻ ngũ quan bị rạch thống khổ giãy dụa trên nền đất, thậm chí có người còn bị lột da mặc cho côn trùng gặm cắn, mùi máu tanh và mùi thịt thối rữa ở địa lao hắc ám này không ngừng quẩn quanh làm người ta buồn nôn, chỉ riêng những tiếng kêu thảm thiết tê tâm liệt phế cũng đủ làm người ta phải run sợ.

Sâu bên trong có nam tử toàn thân là vết roi bị trói trên cọc gỗ, hắn vẫn đang bị roi quất, mà người cầm roi chính là Đàm Tác Quân, Đàm Tác Quân đang quất roi mà khuôn mặt không ngừng nở nụ cười, mỗi roi quất xuống, nam tử liền kêu thảm một tiếng, Đàm Tác Quân lại cười tươi hơn một phần.

Đàm Tác Quân cuối cùng cũng đánh cho nam tử kia đến hôn mê, hắn thu lại roi da, vứt roi sang một bên nói với thuộc hạ: "Hắt nước đá cho hắn tỉnh, tiếp tục dụng hình."

"Vâng."

Một nam tử trung niên mặt mày hung dữ lấy một thùng nước đá hắt tỉnh nam tử kia, tiếp tục một hồi tra tấn mới.

Đàm Tác Quân nhàm chán nhìn thoáng qua rồi quay người rời đi, hừ ừm! Nếu lúc nãy người hắn đánh là nữ nhân kia thì mới thật hưng phấn, thật là đáng tiếc mà!

Lần trước sau khi bị nữ nhân kia đạp vào mệnh căn tử của hắn cũng đã bảy ngày rồi, lúc đầu hạ bộ của hắn vẫn còn ẩn ẩn đau làm hắn phải nằm trên trường tĩnh dưỡng mấy ngày, khi thương thế của hắn đỡ hơn thì liền phái người đi ám sát nữ nhân kia, nhưng lại đều thất bại mà trở về, thuộc hạ hắn nói rằng bên cạnh nữ nhân kia có một nam tử võ công cao cường đối chọi với bọn hắn. Hắn tức đến nỗi mỗi ngày đều phải đến đây tìm người phát tiết.

Ha hả ~~ tốt, quá tốt, từng kẻ, từng kẻ đều đối nghịch hắn, hắn sẽ không bỏ qua cho những kẻ đó, hắn phải khiến bọn chúng trả một cái giá thảm khốc, hắn không tin hắn sẽ bại trong tay một nữ nhân, Đàm Tác Quân híp mắt, phát ra ánh sáng âm ngoan.

》》》》》》》》》》》》》

Trong một gian khách điếm, Lâm Trinh ngồi trên ghế uống trà, một lát sau, cửa phòng mở ra, Nhiếp Sở đi đến, chậm rãi bước đến cạnh Lân Trinh rồi ngồi xuống.

"Điều tra như thế nào?" Lâm Trinh nói với Nhiếp Sở.

"Ngày mai hắn sẽ về kinh." Nhiếp Sở nói.

"Rất tốt, ngươi làm rất tốt." Lâm Trinh tán thưởng nhìn hắn, từ lúc cứu Nhiếp Sở đã bảy ngày, lúc đó cô bị câu nói cuối cùng của Nhiếp sở làm tức đến nổ mạch máu.

Sau đó cô âm hiểm nhìn chăm chú nói giỡn với Nhiếp Sở: "Ta không giết ngươi, cũng không cần ngươi đi giết người, hay là ngươi giết ta đi!"

[Edit/ Hệ Thống] Hệ Thống Chọc Ngươi Chơi  - Quỷ ĐồngWhere stories live. Discover now