Chap 27: Ai đơn phương ai?

417 38 7
                                    




Dù tin Chí Hoành, nhưng Vương Nguyên vẫn không thể nào lơ đi cái cảm giác khó chịu đang nảy nở trong lòng mình. Nói thật ra, cậu không tin chính bản thân mình, Chí hoành cậu ấy có thể nói bỏ là bỏ Thiên Tỷ sao? hơn nữa, tình cảm này của mình, phải chăng một lần nữa là sai sao? Thật ra chính bản thân mình cũng không phải tốt đẹp gì, chia tay Khải vì Tỷ, rồi lại cướp đi người cậu ấy yêu thương. Người ta nói, có 3 kiểu người không bao giờ được động tâm. thứ nhất là người yêu cũ, thứ hai là người yêu cũ cũa bạn và thứ ba chính là bạn thân. vậy tình cảm của hai người là đúng hay không, vừa có cả cái thứ hai và ba.

ngồi ở băng ghế sau, Vương Nguyên liên tục cắn môi, ánh mắt thăm thẳm nhìn ra ngoài cửa sổ không chủ đích, dù thời tiết không nóng cũng không lanh, nhưng không hiểu sao tay cậu vẫn cứ liên tục tê cóng vã cả hồ hôi, người đôi lúc còn hơi run bần bật. là cảm giác sợ hãi hay là tội lội? cậu không muốn ai trong 4 người đều bị tổn thương thêm một lần nữa. đặc biệt là Thiên Tỷ, cậu ấy đã chịu đựng quá đủ. có lẽ ai cũng nghĩ, cậu chính là kẻ trăng hoa nhất. vì ngày hôm trước trước thích khải, ngay hôm sau có thể thích tỷ rồi lại tỏ tình với hoành. nhưng mà, là con người đâu ai có thể chấp nhận quen một người mình không có cảm giác đặc biệt trong tim, là anh em, không phải người yêu. cũng không có ai có thể cao thượng đến mức, nhìn người mình thích và người con trai khác hạnh phúc bên nhau còn mình thì chỉ lẳng lặng đứng từ xa nhìn mà chôn giấu tình cảm. Đơn phương? là tình cảm đẹp và trong sáng nhất nhưng nó cũng là ngu xuẩn và đau đớn nhất. nhưng nếu đã không có can đảm nói ra, thì phải chấp nhận im lặng mà chứng kiến cho hạnh phúc của họ. cậu không muốn làm nam phụ trong bộ phim của hai người đó, vì vốn dĩ trong cuộc sống này, cậu làm chủ, cậu là nam chính trong chính cậu chuyện của mình. vậy tại sao cứ phải ngu ngốc mà chạy đi cái tình cảm không có tương lai. trong lúc mệt nhất, bối rối nhất, thì Chí Hoành luôn ở bên cậu. hơn nữa cậu ấy đã chịu nhiều tổn thương. không thể trách cậu ấy thay lòng đỗi dạ. tất cả chỉ vì khoảng cách trong tình yêu mà thôi. ban đầu có lẽ là vì đồng cảm, là đồng cảnh ngộ nên muốn chia sẻ giải tỏa cho nhau đỡ tổn thương. nhưng về sau, Vương nguyên cậu có thể thề, Cậu yêu Chí Hoành. rất nhiều. yêu cái bản tính trẻ con, nói thì mạnh miệng nhưng lại rất nhút nhát, rất sợ bị người khác làm đau mình. yêu sự chân thành vì người khác mà không màng đến lợi ích bản thân, sự ngô nghê, trong sáng. những hành động quân tâm, lời nói ấm áp, tất cả, đều được cậu ghi nhớ trong tim. vậy thử hõi, làm sao cậu có thể buông tay.

Không phải Chí Hoành không nhận ra sự thay đổi của người bên cạnh, từ lúc ăn cơm Vương Nguyên đã có những hành động khác thường, chỉ là không muốn nói ra. từ từ cầm lấy tay của cậu ấy thì mới biết, cái con người này rất giống một đứa trẻ con, đang che giấu sự sợ hãi nhưng không kiểm soát được tay đã trắng không còn một miếng máu vì tê cứng. tất cả là chí hoành cậu gây ra nhưng sau cùng,người gánh chịu lại là những người cậu yêu quí.

- Điều hòa bật thấp qá sao? Lạnh nhiều không?

Vương Nguyên đột nhiên bị năm tay thì giật mình, nhưng sau đó lại cảm thấy trái tim như có một luồng khí ấm nóng vừa đi qua.

- Không sao!?! chắc tại tối qua ngủ không đủ. hì hì- vẫn là điệu bộ gãi đầu rồi cười một cách ngu ngốc

- thật sao?

- ừm! có phai3muon61 năm tay tớ nên viện lí do này phải không? aido... thích thì nói tớ nắm cho- nghe vậy chí hoành tín buông tay ra nhưng bị ai đó nắm chặt tay kéo lại.

- Chí Hoành?

- Ừ?

- cậu.. có hối hận không?

- về chuyện?

- quen với tớ!- lúc thốt ra ba chữ này tim vương nguyên như muốn nhảy ra khỏi lòng ngực. cậu thật sự rất sợ nếu cậu ấy nói " Có". nhưng cảm giác ấy nhanh chóng qua đi, thay vào đó:)

- nãy ăn xong quên uống thuốc hay là không nhớ uống chưa nên uống thừa liều vậy? quen với cậu tớ rất rất rất hối hận- Lưu Chí Hoành phải gồng hết mình để nhịn cười vì con người như sắp khóc turoc71 mặt, yếu đuối như vậy sao. CẬU PHẢI ĐẢO CHÍNH

- tớ biết rồi.

- hội hận vì ngya lúc đầu đã không chọn cậu. hiểu không?

- thật?

- thực chất người tớ thích đầu tiên là cậu, nhưng vì thấy đại ca rất xứng đôi với cậu nên mới chôn vùi tình cảm này lại ở nơi sâu nhất. sau đó gặp thiên tỷ, tớ đã ép bản thân mình thích cậu ấy, rồi thích thật, thích cái tính kiên cường không giờ bỏ cuộc đó, thích cái tính luôn dùng hãnh động để nói. thích cậu ấy như vậy, nhưng lại có cảm giác ngưỡng mộ nhiều hơn là thích

-...

- sau khi chia tay đương nhiên đã suy nghĩ rất nhiều, buồn có, đau có, chán nản, rồi cảm giác nhớ thương cũng có. nhưng mà, cảm giác muốn níu giũ cậu ấy quay lại bên mình không có. con người ai cũng vậy, sợ chia tay, chứ thật ra là sợ sau này khôn thể tìm được ai tốt hơn người cũ, khôn ai có thể quan tâm mình bằng người trước, đâm ra sợ. còn nếu, người sau là người cậu yêu, là người mà trong tim cậu là người tốt nhất, luôn quan tâm cậu, đối với cậu, người ấy cực kì tốt, siêu cấp tốt, thì cậu sẽ khôn còn phải băn khoăn bối rối về người trước nữa. Hiểu không?

- hmm... haha vậy thì ra là cậu đơn phương tớ trước. tớ biết ngay mà. trước vẻ đẹp trai như hoa như ngọc của tớ thì ai gặp cũng mê.- Vương Nguyên như trút bỏ đượng gánh nặng, cũng không muốn để người cậu thương phải khó xử, nên lại cười qua loa, giỡn với nhau cho qua chuyện.

- cái tên Nhị nguyên chết bầm này! tụt hết cả mood. cậu nhảy xuống xe cho tớ

- thôi thôi! tớ nhày rồi, ai ở bên cạnh cậu mà quan tâm cho người như cậu chứ. có tớ là quan tâm cậu nhất thôi!!! à sau ba mẹ cậu trước.- được đà vương nguyên chồm người đặt lên trán chí hoanh2mot65 nụ hôn nhẹ như chuồn chuồn thấm nước rồi đan chặt tay người bên cạnh.

------------------------------end chap 27---------------------------------------------------------------------------------------

mị biế là mị nói còn hai chqap cuối đã từ rất lâu rồi nhưng mà vẫn chưa hoàn. mị thành thật moi lòng gan phèo phổi ra lấy hết can đảm và dũng khí nói ra rằng, nếu sau hai chap nữa mị không hoàn truyện thì mị sẽ....sẽ.....sẽ..... viết tiếp thôi chứ biết sao giờ! =)))

cám ơn mọi người đã ủng hộ mị trong thời gian qua nha. dạo này thi giữa kì nên hơi lơ là nhao... nhưng sắp tới mị được nghỉ 3 tuần, nên mổi ngày mị sẽ cố gắp ra chap mới.

viết trueyn65 dậy hoy chứ tốn nhiều calories và chất xám lắm đọ

Yêu đơn giản nhấtWhere stories live. Discover now