Ngoại truyện part 5

344 21 0
                                    

Thiên Tỷ máy móc sắp xếp đồ đạc rồi nhanh chóng thu xếp ổn thoả mọi thứ ổn định cho hôn lễ, tất cả giao lại cho Vương Nguyên. Dù cậu ấy nhiều lúc có hay cản cậu làm đám cưới nhưng anh em vẫn là anh em, vẫn là người cậu tin tưởng nhất.

Cậu cứ nghĩ là mình ổn, cho tới khi lên xe taxi, từng toà nhà cao ốc chayh vút qua, từng hàng cây, từng con phố, cậu đều đã từng đi qua, nhưng sao ngay lucs này mắt cậu chỉ phủ một lớp sương mù, mọi thứ đều trông rất xa lạ, không chút thân quen, lạnh lẽo, lạc lõng. Bước chân xuống sân bay, Thiên Tỷ làm thủ tục rồi chờ teong phòng kính, nhìn từng chiếc máy bay, bay lên rồi hạ xuống, cậu cứ ngồi đếm như vậy trong vô vọng, cô đơn, khi con người ta chỉ có một mình mới có thể hiểu rõ cảm giác đó được. Biết vì sao không? Vì lúc đó xung quanh chỉ có bản thân, không người quen, nên không cần phải mang bộ mặt mạnh mẽ cho ai nhìn cả. Đối diện với bản thân, là việc khó khăn không phait ai cũng có thể làm.

Chuyến bay ABF2128 từ bắc kinh đi mỹ chuẩn bị cất cánh, xin nhắc lại, chuyến bay ABF2128 chuẩn bị cất cánh, mời hành khách từ chuyến bay trên tới cửa số 9 để làm thủ tục lên máy bay.

Thiên Tỷ tay cầm cuống vé hớt gải chạy tới cổng số 9, nãy giờ té ra cậu đợi nhầm cửa, nếu trễ chuyến bay thì biết bao giờ cậu mới gặp được anh, cậu khôngg thể đợi thêm lần nào nữa. Không, nếu không phait người tên danny gì đó nói đã đặt vé lúc nửa đêm chứ không thì cậu đã đi ngay trong buổi chiều rồi! Bênj tiết kiệm lại bùng phát, không thể trách cậu được!

30 phút sau, chuyêns bay đã an toàn cất cánh, người ngồi kế bên cậu là một cô gái nhìn rất trẻ con, cô ấy cứ nhìn cậu cười tủm tỉm miết làm cậu ngại tới nỗi tai đã đỏ lên từ lúc nào không hay. Bỗng nhiên cô ấy gọi tiếp vieen cho cô ấy hai li cà phê, một li nh sữa một li ít sữa. Cậu nghac ngiên trước hành động của cô ấy nhưng cũng chỉ im lặng không nói gì.

- em là Dịch Dương Thiên Tỷ?- cô gái quay qa đưa li nhiều sữa cho cậu. Cười rất tươi nhưng cũng không làm gì quá đáng với cậu, dù sao cậu cũng hoạt động trong showbiz cản10 năm nay rồi. Có người biết đến cậu cũng không có gig ngạc nhiên!

- đúng rồi! Xin hỏi chị là?

Cô gái chỉ kéo cánh tay áo lên lộ bàn tay trắng tráng xinh xinh, trên đó là vòng tay màu đỏ có dòng chữ Thiên chỉ hạc

- là fan vủa em! Đã hơn 8 năm rồi! Thiên Tổng.

- rất vui được biết chị!

- chị cứ nghĩ lúc gặp em chị sẽ làm gì, sẽ nhảy cẫng lên? Sẽ hét lên? Sẽ có hành động giống fan cuồng? Nhưng trải qua nhiều năm như vậy rồi, không còn những sự cuồng nhiệt như vậy nữa! Hâh! À, chị là Jenni Ng.

- Ng? Chị không phait người TQ

- đúng, chị là người Việt Nam, là du học sinh, muốn đi du lịch bắc kính xem có may mắn gặp em hay không! Xem ra chuyến đi này của chị rất đáng rồi đấy

- tiếng trung chị rất tốt!

- tất cả là vì em đấy! Vì em nên mới cố gắng học tiếng trung!

- thật sự cảm ơn chị!

- em!! Chắc em ko tiện nói, vậy chị cũng không hỏi

- chị hỏi đi! Nếu tl được em sẽ trả lời.

- tại sao em lại thích Vương Tuấn Khải? Người đó có tốt với em?

- anh ấy rất tốt với em! Là người đặc biệt quan trọng, nhưng có những người quan trọng đến mấy thì họ. Cũng bỏ chúng ta lại.

Yêu đơn giản nhấtWhere stories live. Discover now