Chương 20: Đồ cưới của Ô Ân

3.1K 166 14
                                    

Bởi vì chân bị thương không tiện cưỡi ngựa, cũng chỉ có thể ngồi xe ngựa trở về Hưng Khánh Phủ, Y Nặc quắc roi thúc ngựa trở về, hắn muốn đem tất cả chứng cứ thu thập được đưa cho phụ vương.

Ô Ân cùng Y Nặc mấy năm nay vẫn âm thầm thu thập chứng cứ về cái chết oan ức của mẫu thân, cũng liên hệ với thế lực bộ lạc mẹ đẻ, ẩn nhẫn nhiều năm, thừa dịp Anh Lạp Cổ vương phi quay về bộ lạc thăm thân nhân, mang binh tấn công, diệt toàn bộ bộ lạc Hạ Tỳ , giết Vương phi Anh Lạp Cổ, Lục Hoàng tử Ba Âm, Tứ Hoàng nữ Đồ Nhã, cùng Lục Hoàng nữ Tô Cách.

Tây Hạ vương nghe được tin liền kinh hãi, nhưng Y Nặc trước đó đã cáo trạng Anh Lạp Cổ hại chết mẫu thân Toa Lâm Na, mà chứng cớ vô cùng xác thực. Lại nói Tây Hạ vương có Vương phi, Trắc phi cộng lại, hắn có mười bảy mười tám nữ nhân, tám con trai. Hiện tại, bộ lạc Hạ Tỳ bị diệt, bộ lạc Ô Lan đại thế. Một nữ nhân thâm độc cùng mấy hài tử chưa thành niên thì có là gì!

Vì vậy, hắn vỗ tán thưởng, không chỉ hướng thiên hạ tuyên bố tội trạng Vương phi Anh Lạp Cổ phạm tội khi quân, còn khen ngợi Ô Ân cùng Y Nặc vì mẫu báo thù, quyết đoán, có dũng có mưu, không phụ kỳ mong của phụ thân.

Qua không bao lâu, lại cưới một tiểu mỹ nhân của một bộ lạc Thiệu Lỗ làm Tứ Vương phi.

Sau ngày báo thù trời trở nên gió êm sóng lặng, một ngày, Ô Ân đang tại bãi bắn tập luyện tài bắn cung. Sau khi từ Lương Châu trở về, Y Nặc đối với Ô Ân lòng dạ đàn bà rất là bất mãn, có một ngày, tìm một cái cớ muốn cùng Ô Ân luận bàn, Ô Ân liền đáp ứng.

(TTS: Dù gì người ta cũng là phụ nữ!)

Kết quả là để nàng phi thường hậm hực. Tài bắn cung, bại, nàng mười phát trúng tám, Y Nặc mười phát toàn trúng; đao thuật, bại, bị Y Nặc dùng đao gỗ đâm trúng vài lần, toàn thân không biết thanh nhiều ít khối; vật lộn, bại, bàn tay trần bị Y Nặc đánh lật; cưỡi ngựa, thế hòa.

Y Nặc trực tiếp hung hăng bỏ lại một câu, lần tới luận bàn hắn sẽ trực tiếp xuống tay không khoan nhượng. Ô Ân cầm cái này hoàn toàn không đem chính mình khi tỷ tỷ đệ đệ một điểm biện pháp cũng không có, ta không phải ca ca ngươi, trong lòng khóc...

Nàng vốn dĩ thấy Y Nặc sau khi lớn lên lại khôi ngô rắn chắc, so với nàng thì nàng bất quá là bình thường, nhưng mà nghĩ đến Y Nặc tiếp qua thuộc hạ của Diệp Chiêu cũng có thể trên trăm chiêu. Nàng thực sự hoài nghi lần trước nếu không phải Diệp Chiêu bị trọng thương mới khỏi, nàng đánh trúng Diệp Chiêu được hay không cũng khó nói.

Ý thức được sau này rất có khả năng sẽ bị Diệp Chiêu treo lên đánh, Ô Ân xưa nay chưa từng chăm chỉ lại đứng lên luyện tập, mỗi ngày mặt trời vừa lên liền đứng lên chạy mấy km, tiếp đến là luyện tập bắn cung, buổi tối mặt trời xuống núi thì luyện đao. Ân, thời điểm trời nắng nàng tuyệt đối không rèn luyện. [Thực tập sinh: Mẽ sợ nắng.]

Kỳ Mộc Cách đi tới bãi bắn, truyền đạt một phong thư.

"Nhị Hoàng tử, là tin tức bên Tống kia."

Chẳng lẽ là Tích Âm! Trên tay cung tên còn không kịp treo lên lập tức đều đem ném xuống đất, một phen đoạt lấy tin mở ra.

[BHTT-Edit] [Tướng Quân Tại Thượng] Tây Hạ Nữ Vương Tử - Lão Trương Nướng BbqNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ