Chương 40: Không kịp nhiều lời!

2.6K 151 19
                                    

Hạ Châu

Bên trong lều vải, Ô Ân nhìn mật tin trong tay, lộ ra vẻ mặt tươi cười thỏa mãn.

Kế hoạch của nàng là làm cho chứng cứ từ chỗ ở Hoàng tử của Liêu quốc rơi vào tay của Tây Hạ Vương, liền tính toán Tây Hạ vương sẽ không lập tức xử lý Tứ Vương phi mà sẽ phái người điều tra.

Lúc trước, bắt được thị nữ đã tung ra lời đồn của nàng từ chỗ Ha Nhĩ Đôn nay cũng đã có dịp cần tới. Đẳng cho tới Tiết khương lịch nàng quay lại Hưng Khánh phủ, lúc đó Ha Nhĩ Đôn đại khái đã...

Nếu Ha Nhĩ Đôn chết, Tây Hạ vương sẽ chỉ hoài nghi đến Tứ Vương phi, không khó điều tra ra chính là thị nữ từng là người của Tứ vương phi.

Tin tức từ chỗ của Tháp Na sinh cho Nhị Hoàng tử một hài tử cũng sẽ lan ra ngoài.

Nhìn vào vương thất Tây Hạ, sẽ không ai hợp hơn so với Ô Ân ngồi vào vị trí Thái tử.

Rốt cục cũng có thể đem Tây Hạ nắm ở trong tay, Ô Ân xiết chặt nắm tay của chính mình.

Hưng Khánh phủ, bên trong vườn hoa.

Ha Nhĩ Đôn an ủi Liễu Tích Âm:

"Liễu Nhi, không cần phải lo lắng, Y Nặc ở tiền tuyến rất nhanh sẽ không nhận được tiếp tế đầy đủ, nếu hắn bại trận, phụ vương nhất định sẽ rất thất vọng với hắn, đến lúc đó ta liền chờ lệnh ra tiền tuyến lãnh binh tác chiến."

"Cáp Mặc Tỳ bộ tộc đều là những tinh binh cường tướng, chờ ta mang bộ tộc Cáp Mặc Tỳ cùng bộ tộc Hộ Đặc ra trận, nhất định sẽ đoạt lại được mấy cái thành trì, đến lúc đó ta liền cầu xin phụ thân ban tặng ngươi cho ta."

Nếu mình mang được công trận trở về, nhất định trong thời gian tới sẽ ôm được mỹ nhân trong lòng, Ha Nhĩ Đôn nở nụ cười.

Nhưng Liễu Tích Âm lại mang vẻ mặt bi thương cúi đầu, Ha Nhĩ Đôn không giải thích được vì sao, lại hỏi:

"Liễu Nhi vì sao lại không cảm thấy hài lòng?"

Liễu Tích Âm khẽ tựa vào trên vai của Ha Nhĩ Đôn, thấp giọng nói:

"Mấy ngày nữa Nhị Hoàng tử sẽ trở về, trước đây không gặp qua ngươi, ta cũng không gọi là gì, nhưng hiện tại, trừ ngươi ra ta không muốn cùng bất luận nam nhân nào ở cùng nhau..."

Ôn hương nhuyễn ngọc ở bên cạnh (miêu tả người con gái thân thể trắng nõn mềm mại, toát ra hơi thở ấm áp) , tâm trí Ha Nhĩ Đôn không khỏi nhộn nhạo, ngẫm lại, ngày mai Ô Ân sẽ trở về, hiện tại Liễu Tích Âm là người của Ô Ân, ý thức được điểm ấy, đôi mắt Ha Nhĩ Đôn đỏ lên tràn đầy đố kỵ.

"Vậy phải làm sao? Ngươi có muốn theo ta về hay không, nếu Ô Ân không để cho ngươi đi, ta liền phản kháng lại, như thế nào?" Ha Nhĩ Đôn vội la lên.

"Không thể, chuyện này nếu náo động đến Đại Vương, chắc chắn Đại vương sẽ thấy ngươi không chịu tiến thủ mà sa vào nhi nữ tình trường, không coi trọng tình nghĩa huynh đệ."

"Không bằng..."

Mùi hương trên người Ha Nhĩ Đôn vị cắt đứt mạch suy nghĩ của Liễu Tích Âm, vừa mới nãy còn chưa phát hiện, hiện tại đột nhiên nhớ đến trong gian nhà ấm trồng độc thảo kia có trồng một loại hoa, hoa này có hương thơm vốn không có độc, nhưng nếu dùng trái của hoa này cho người khác ăn, nhất định sẽ trúng độc.

[BHTT-Edit] [Tướng Quân Tại Thượng] Tây Hạ Nữ Vương Tử - Lão Trương Nướng BbqWhere stories live. Discover now