Chương 97: Ngươi là Hoàng hậu của trẫm!

3.5K 140 4
                                    

Diệp Chiêu chết đi, Liễu Tử Y bị ném quay về Liễu phủ, chỉ là thường thường đến hoàng cung hỏi thăm sức khỏe của di nương Liễu Tích Âm, thuận tiện tìm Ba Đặc Ngươi chơi đùa.

Ô Ân từng hạ lệnh cấm chỉ để Liễu Tử Y một tháng đến hoàng cung chỉ một lần, kết quả là Ba Đặc Ngươi không vui kéo dài, cư nhiên Liễu Tích Âm cũng không thể làm gì hơn.

Liễu Tử Y không thể tới, trái lại là Liễu Tích Âm thường thường mang Ba Đặc Ngươi trở về Liễu phủ, Liễu phu nhân thấy Liễu tích Âm lại tránh không khỏi lãi nhãi vài câu.

Vài lần, Liễu phu nhân đều nóng ruột vì sao Liễu Tích Âm thành hôn mấy năm mà cũng không có hài tử, Liễu Tích Âm rơi vào đường cùng chỉ biết nói dối là do gặp phải trận hồng thủy năm ấy, không cẩn thận bị thương tới thân thể, không có cách gì mang thai.

Làm Liễu phu nhân than thở mãi. Kết quả, mỗi lần Liễu Tích Âm đi đến Liễu phủ, thần sắc Liễu phu nhân mịt mờ lấy ra gì gì phương thuốc an dưỡng cổ truyền, chính là tìm cái gì mà thần y giang hồ.

Liễu Tích Âm dở khóc dở cười, chỉ phải giảm bớt số lần quay về Liễu phủ, để Liễu Tử Y từ cửa sau đến trong cung.

Sau khi Ô Ân biết ngọn nguồn, dứt khoát mở một mắt nhắm một mắt mặc kệ.

Khai chiến với dân tộc Thổ Phiên đã một năm, điều hành quân đội, chế định lại một số chính sách lâm thời, cũng là Ô Ân siêu bận rộn một năm, thường thường xử lý công văn đến khuya, không trụ nổi liền ngủ trực tiếp trong thư phòng.

Liễu Tích Âm thường xuyên khuyên nàng nên quan tâm đến thân thể của chính mình, đem một số việc giao cho đại thần làm đi, khả là Ô Ân không muốn ủy quyền, tránh cho các đại thần nhận quyền rồi lại cản chân cản tay nàng.

Hán nhân ở trên triều đường tuy là nhỏ nhoi nhưng địa vị lại cao hơn hóa ra các quan viên Tây Hạ vẫn là kém một ít, mà quan viên Tây Hạ là trong những năng thần cường tướng được đề bạt khi Tây Hạ giành chính quyền. Vì muốn vững chắc thống trị Đại Hạ, Ô Ân đem đại bộ phận quan viên Tây Hạ tới một địa phương khác, cho nên số đại thần người Hán trong triều trái lại càng nhiều.

Lúc còn tiền triều, chính sách đãi ngộ cho các văn thần quá tốt, khiến cho các Hán thần này đó có thói quen hở ra là liền tiến gián, ngôn từ kịch liệt, nháo loạn làm Ô Ân thường xuyên tức mà không biết nói sao.

Nhưng Ô Ân cũng không phải hoàn toàn mất đi quyền lực trong triều Hán thần, phát run vẫn là các quân tướng Tây Hạ, nhưng nếu luận về tài chính lẫn hành chính, vẫn là Hán thần làm tốt hơn.

Nhớ tới chính mình đã năm ngày chưa quay về tẩm cung, mặc dù ngoài miệng Liễu Tích Âm nói rõ có thể hiểu được nàng khổ cực, nhưng trong ánh mắt vẫn thấy được sự ủy khuất.

Ô Ân không thể không bắt đầu nghĩ lại, chẳng bao lâu nàng từ là một người kiên định chủ nghĩa dân chủ, hiện nay là biến thành một người cực quyền, trong tay cầm quyền to xác thực nhượng nàng chính lệnh thực thi đứng lên thông suốt, có một số chính lệnh cũng không thể để cho các đại thần duy trì, nhưng bọn hắn ngoại trừ trên bút sách cùng ngoài miệng phản đối Ô Ân, thật muốn thực thi đứng lên, người nào cũng phải thông qua ý kiến hoàng đế.

[BHTT-Edit] [Tướng Quân Tại Thượng] Tây Hạ Nữ Vương Tử - Lão Trương Nướng BbqWhere stories live. Discover now