Chương 83: Ngươi tin sao?

2.8K 149 5
                                    

Ròng rã nửa ngày mới đem hết sạch sẽ người trong cung ra ngoài, phi tần ở hậu cung, cung nữ cùng ngàn thiếu nữ khác cùng bị giam lại một chỗ do nữ binh canh giữ. Bất luận kẻ nào cũng không thể tiếp cận, trái lệnh là chém.

Các đại thần tận tâm trong thành, Ô Ân cũng đem bọn họ đi gặp Triệu Trinh.

Bận rộn tới khuya, Ô Ân mới trở lại quân trướng.

"Mang Diệp Chiêu tới đây."

Binh sĩ mang theo Diệp Chiêu tay mang vòng tay cùng vòng chân áp đến, Diệp Chiêu sống chết không chịu quỳ, binh sĩ dùng chân đá vào đầu gối Diệp Chiêu, Diệp Chiêu cứng rắn, chân bị đá muốn cong quỵ xuống nhưng vẫn đứng thẳng chống đỡ.

"Thôi đi." Ô Ân đứng lên, nàng cũng không muốn bức nhục Diệp Chiêu, nàng làm địch nhân, nàng có thể dành cho nàng một chút tôn trọng.

Ô Ân đem loan đao cắm trên mặt đất trước người Diệp Chiêu, đem phù lang có vết máu nâu đậm trên cổ tháo xuống, để lên trên chuôi đao.

"Ngươi không muốn quỳ trước ta, không sao, bất quá __ __" Ô Ân dùng một chân đá vào đầu gối của Diệp Chiêu, tay bắt vào tóc Diệp Chiêu ấn nàng quỳ trên mặt đất.

"Ngươi nhất định phải quỳ trước hắn, kia chính là đệ đệ bị ngươi giết của ta."

Diệp Chiêu liều mạng vùng vẫy, thế nhưng không thể giãy ra được sự áp chế của Ô Ân.

Trước đây Ô Ân vẫn không hiểu rõ, Diệp Chiêu lấy đâu ra sức lực mạnh như vậy, thẳng đến khi nàng nhận không biết ít nhiều nhát đao chém tới, mới bắt đầu cảm thấy đao kiếm trong tay càng ngày càng nhẹ.

"Nhà cao cửa rộng sinh sống của ngươi đem phế đi, Diệp Chiêu."

Dùng tiểu đao cắt trên cánh tay của Diệp Chiêu, lấy máu của nàng nhỏ trên phù lang.

Y Nặc, kiếp sau hảo đầu thai, tốt nhất đừng có một huynh đệ tỷ muội ngu xuẩn như ta.

Ô Ân buông tay ra, Diệp Chiêu nhanh chóng đứng thẳng dậy, muốn đứng lên, nhưng bị hai binh lính cường tráng vững vàng áp nàng lại, Diệp Chiêu bỏ đi chống cự, vẻ mặt càng ảm đạm.

"Đầy tớ trong nhà ngươi, bản vương sẽ sung vào biên cương, bà bà lớn tuổi của ngươi, liền đưa đến giặt giũ y phục trong cung là được rồi, nga, còn có Triệu Ngọc Cẩn, sau này cũng có thể trở thành tiểu quan tên đứng ở đầu bảng.

Diệp Chiêu vừa nghe, trợn tròn hai mắt, ánh mắt thù địch nhìn Ô Ân, nghĩ muốn thoát khỏi xiềng xích cùng binh sĩ.

"Còn có con gái ngươi, sau này bản vương sẽ nói cho nàng, cha mẹ nàng chết ở tiền triều một người tên là Diệp Chiêu nhân thủ bên trong, ngươi thấy như thế nào?" Diệp Chiêu gắt gao nhìn chằm chằm Ô Ân, giống như đang nhìn một con ác quỷ đến từ địa ngục. Nàng sẽ không mở miệng cầu xin tha thứ, nàng biết Tây Hạ vương có ý dùng chính mình để làm niềm vui, chính mình càng thống khổ, Tây Hạ vương lại càng hài lòng, vô luận mình nói cái gì, đều không thay đổi được kết cục của thân nhân mình.

Ô Ân nói ra khoái ý, nhưng lại cảm thấy ánh mắt Diệp Chiêu có chút gì đó làm nàng không cần nhanh.

"Diệp Chiêu, bản vương chỉ giết một người là ngươi, người nhà ngươi sẽ 'hảo hảo' sống."

[BHTT-Edit] [Tướng Quân Tại Thượng] Tây Hạ Nữ Vương Tử - Lão Trương Nướng BbqWhere stories live. Discover now