Chương 89: Diệp Tư Bắc.

2.6K 136 4
                                    


Nguyên bản là đang hài hòa trên bàn cơm, bởi vì có thêm Diệp Tư Bắc, tâm tư các đại nhân trên bàn lại khác nhau, bầu không khí có chút quỷ dị.

Ba Đặc Ngươi khó có được thấy hài tử khác, ngược lại cùng Diệp Tư Bắc nói chuyện ăn uống, hai hài tử không cảm nhận được bầu không khí khác thường của các đại nhân, trên tay hai hài tử cầm bánh ngọt, ra dáng trò chuyện rất vui vẻ.

Sợ Diệp Tư Bắc bị bánh ngọt làm nghẹn, Ba Đặc Ngươi còn đổ đầy một ly nước trái cây do Ô Ân làm đưa sang cho Diệp Tư Bắc uống.

Thấy Ba Đặc Ngươi chiếu cố người bạn mới, Ô Ân nhìn hành động của hai hài tử thật là có chút khôi hài, cười rồi sờ sờ đầu hai người.

"Đừng ăn nhiều, buổi tối lại bỏ ăn."

Ô Ân này cười rồi, mọi người đều thở ra một hơi.

Buổi tối trở lại trong hoàng cung, Liễu Tích Âm lo lắng sợ trong lòng Ô Ân phát hỏa, nói: "Kia hài tử vẫn luôn ở chỗ thúc phụ với thím chỗ đó, ta cũng chưa từng hỏi qua, không nghĩ đến lại đặt tên như vậy, thúc phụ hẳn là chỉ có chút tưởng niệm quê quán Mạc Bắc."

Xác thực Ô Ân không muốn lưu lại nữ nhi của Diệp Chiêu, bất quá rốt cuộc là cái hài tử không quan trọng gì, lại cùng Liễu gia có quan hệ họ hàng, nàng mới mặc kệ để hài tử kia ở Liễu gia.

Nếu không phải ngày hôm nay sự tình này xảy ra, nàng sớm đã quên nàng ta ra sau đầu. Nhưng mà cái tên 'Diệp Tư Bắc' này lại phạm vào tối kỵ của Ô Ân.

Ai biết được cái tên 'Tư Bắc' này tưởng nhớ Mạc Bắc hay tưởng nhớ cha mẹ ở phương Bắc, Ô Ân có chút hối hận để đã lưu lại hài tử này nếu lúc đó nghĩ sai thì lại hỏng hết, mặc kệ như thế nào dưỡng hổ con ở bên ngoài đến khi trưởng thành, vạn nhất nếu một ngày liền thành mối họa thì sao? Người biết thân phận Diệp Tư Bắc thật không nhiều lắm, nhưng những người này đều ở tại Liễu phủ.

Còn hơn Ô Ân cái 'cháu rể' này, phỏng chừng trong lòng Liễu Thiên Thác vẫn là hướng về cái cháu ngoại gái Diệp Chiêu này nhiều hơn một chút.

Ô Ân cùng Liễu Tích Âm đều nghĩ đến cái nhân vật kia thật lâu đã không xuất hiện trong đề tài của các nàng, trong lúc nhất thời, giữa hai người khó mà không thể trầm mặc một chút.

Này đều đã bao nhiêu năm rồi, như thế nào chuyện phiền toái lúc nào cũng có quan hệ đến Diệp Chiêu kia, đời này nàng liền không có thể có chút thanh tịnh? Ô Ân càng nghĩ càng phát hỏa, lời nói nói ra cũng có chút đông cứng:

"Đứa nhỏ này để ở Liễu phủ dưỡng quả không thích hợp, ta thấy không bằng đưa đến phương Bắc đoàn tụ cùng cha mẹ nàng là được rồi."

Liễu Tích Âm không rõ ràng lắm hiện nay Diệp Chiêu như thế nào, thậm chí không biết sống chết ra sao cũng không thể xác định, nàng từ lâu đã buông Diệp Chiêu, cũng không muốn chọc đến Ô Ân phát hỏa, cũng chưa từng hỏi qua, khả là Diệp Tư Bắc chỉ mới hai tuổi, đưa đến phương Bắc lạnh khủng khiếp đó, kết cục ra sao cũng có thể đã biết.

Những lời này của Ô Ân gần như phán Diệp Tư Bắc tội chết.

"A Thanh, nàng chỉ là một hài tử hai tuổi." Liễu Tích Âm ôn nhu khuyên nhủ.

[BHTT-Edit] [Tướng Quân Tại Thượng] Tây Hạ Nữ Vương Tử - Lão Trương Nướng BbqDove le storie prendono vita. Scoprilo ora