Chương 64: Âm mưu

1.9K 121 13
                                    


Đẳng mấy người đi theo hầu nâng Ô Ân đã say khướt trở lại vương trướng, Liễu Tích Âm nghe mùi rượu phát ra nồng nặc, thở dài thật sâu, Ô Ân gặp chuyện thường uống say mới thôi, nàng khuyên vài lần, nàng còn ra lệnh cưỡng chế không cho phép uống rượu, nàng biết trong lòng Ô Ân khổ, nhưng mà cũng không muốn nhìn thấy Ô Ân uống say đến như vậy.

Để người hầu đi ra ngoài, Liễu Tích Âm dùng khăn ướt lau mặt cho Ô Ân, phải bỏ ra sức lực thật lâu mới có thể đổi y phục cho Ô Ân, con ma men luôn là phá lệ trầm.

Ô Ân muốn mượn rượu để hảo ngủ một giấc, nhưng hiện thực lại luôn tàn khốc. Ngày thứ hai sớm tỉnh lại, đầu óc choáng váng, hoa mắt, ngũ tạng như thiêu đốt, gian nan bước xuống giường, tìm một chén nước uống xuống, trong bụng bắt đầu sóng cuộn biển gầm, muốn nôn lại không nôn được.

Cái này xác thực là mượn rượu tiêu sầu, bình thường mọi sự phiền lòng đều bị ném lên chín tầng mây, hiện tại trong đầu Ô Ân chỉ có một ý niệm, say rượu thật làm người khó chịu, lần tới nếu uống thành ra như vậy nhất định chính là cẩu.

Liễu Tích Âm thấy nàng tỉnh dậy liền đứng lên, nhìn nàng khó chịu, phân phó người lấy nước mật ong cùng cháo đến, xoa xoa nguyệt thái dương cho Ô Ân.

Qua nửa canh giờ, cuối cùng cảm giác nôn khan cũng dừng lại, đôi mắt Ô Ân ướt sũng, nói:

"Tích Âm, ta nên nghe lời ngươi, không nên uống nhiều rượu như vậy."

Liễu Tích Âm còn có thể nói gì, người đều đã nhận sai, trách cứ cũng nói không nên lời.

"Ngươi nên nhớ kỹ chính ngươi nói."

"Ừm." Ô Ân nhu thuận gật đầu.

Dùng qua cơm trưa, Liễu Tích Âm nói cho Ô Ân muốn đưa tiễn Diệp Chiêu một đoạn đường, Ô Ân nhắc nhở nàng mang theo một đội binh, liền cùng Thác Á đi bàn bạc sự tình.

Hồng Oanh nhìn Liễu Tích Âm, có chút không xác định hỏi:

"Tiểu thư, người thật sự không trở về Đại Tống sao?"

"Ân!"

"Tây Hạ vương này thật sự tốt như vậy sao, đáng giá để người xa xứ." Hồng Oanh ấp úng. "Huống hồ, nàng còn có vị Trắc phi kia, sau này có thể tìm ba bốn người..."

Khóe môi Liễu Tích Âm gợi lên: "Hóa ra là ngươi lo lắng cái này, Trắc phi chỉ là ngụy trang, về phần sau này lại có thêm ba bốn người!" Nàng khẽ cười ra tiếng: "Cho nàng cũng không dám."

Nhìn tiểu thư cười đến thoải mái, có thể Tây Hạ vương cũng không có kém lắm!

"Nếu như ngươi muốn trở về, có thể cùng __ __"

"Không, tiểu thư ở nơi nào, Hồng Oanh liền ở nơi đó." Hồng Oanh nói thực kiên định, hóa ra khi nàng còn bé người nhà đem nàng bán cho kẻ buôn người, nếu không phải gặp gỡ Liễu Tích Âm, hiện tại không biết bi thảm đến như thế nào, nhiều năm như vậy, tuy là chủ tớ, nhưng kì thực lại giống như tỷ muội hơn.

.

Diệp Chiêu cùng Triệu Ngọc Cẩn rốt cục được thả từ trong địa lao đi ra, binh sĩ đem ngựa Diệp Chiêu dắt đến đây, Đạp tuyết thấy Diệp Chiêu liền chạy đến trước người nàng, liên tục mũi thở hì hì tại bên người Diệp Chiêu nhảy về phía trước, Diệp Chiêu hài lòng kéo dây cương, vuốt ve cổ nó.

[BHTT-Edit] [Tướng Quân Tại Thượng] Tây Hạ Nữ Vương Tử - Lão Trương Nướng BbqNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ