Chương 53: Biểu muội

2.5K 139 10
                                    


May là Ô Ân sớm đã có chuẩn bị, lúc này rút đao ra chống lại.

Roi Huyền thiết này không giống như những vũ khí khác, linh hoạt hay thay đổi, phương pháp tốt nhất để hóa giải chính là phải nghĩ biện pháp cho nó cuốn lấy gì đó, sau đó xét ở giai đoạn sức lực thừa dịp đối phương không có binh khí, tùy thời công kích.

"Bang! Bang!"

Diệp Chiêu quơ roi Huyền thiết, Ô Ân đem cái bàn trong lều lớn đá lên, kết quả cái bàn bị đánh vỡ thành mấy khúc.

Âm thanh tranh đấu bên trong truyền ra ngoài, binh lính hai bên đều hướng vào bên trong, thế nhưng cửa lớn như vậy, nhân mã hai bên liền đánh nhau tại cửa ra vào.

Y Nặc chạy ra bên ngoài cách lều lớn mấy trăm mét, đốt một ngọn pháo tín hiệu cột vào mũi tên, bắn lên không trung, một tiếng nổ vang trên bầu trời.

Bên ngoài cách đó một dặm, cậu của Ô Ân là A Mộc Ngươi mang theo mười vạn kỵ binh cấp tốc chạy băng băng đến địa điểm đàm phán, nghe tiếng vang, A Mộc Ngươi giơ cao loan đao, hô to:

"Tiến công!"

Ô Ân muốn bảo vệ an nguy Liễu Tích Âm, không có cách nào khác tiến công, chỉ có thể là phòng thủ, nàng chỉ muốn kiên trì vào phút chờ viện quân kéo tới là được.

Diệp Chiêu thấy mấy chiêu đánh xuống đều không có trúng, vẻ mặt càng nghiêm túc, âm thanh nổ vang kia nàng cũng nghe được, nàng không có thời gian! Không hề do dự, tiến vài bước về phía Ô Ân, roi Huyền thiết ở trên không trung đánh xuống, hướng vào Ô Ân mà đánh, roi sắt kéo đến như rắn bay lượn, Ô Ân phản ứng cực nhanh, xoay người tránh thoát, sẵn tay nắm lên tấm thảm, nhanh chóng giơ tấm thảm lên để roi sắt cuốn lấy.

Chất lượng tấm thảm quả không tồi, Ô Ân thầm cảm thấy may mắn. Một tay lấy thanh đao, một tay gắt gao nắm lấy tấm thảm, Diệp Chiêu thấy roi huyền thiết bị cuốn lấy, cười khinh miệt, hai tay nắm lấy roi, dùng hết sức lực để kéo roi trở về. Ô Ân chỉ cảm thấy một lực lớn truyền đến, thân thể mất cân đối nhào về phía Diệp Chiêu.

Biết chính mình thất sách, cùng Diệp Chiêu hợp khí lực, kia không phải là tìm đường chết sao?!

Ô Ân ở trên không trung, không có cách gì mượn lực, giây tiếp theo, một lực đạo thật lớn đánh trúng vào bả vai, nàng bị một chân Diệp Chiêu đá bay, thân thể té đến bên ghế chủ tọa.

Mẹ! Thắt lưng lão tử! Toàn bộ nửa người trên cơ hồ đau đến mất đi tri giác, mắt thấy roi Huyền Thiết sắp đánh đến, trong lòng Ô Ân phát lạnh, lần này không chết cũng rơi mấy lớp da! Nhắm mắt lại hai tay ôm đầu, gởi hy vọng vào bộ áo giáp trên người có thể giảm được một ít lực.

Qua vài giây, cũng không thấy roi đánh tới, cái tình huống gì đây? Ô Ân trợn mắt nhìn qua khe hai tay, một thân ảnh màu trắng đứng chắn trước người.

Chỉ một chút nữa là muốn đánh vào trên người Liễu Tích Âm, trong giây phút chỉ mành treo chuông, Diệp Chiêu thay đổi hướng của roi, đánh lên trên cái bàn bên cạnh, cái bàn lập tức bị phân thành hai.

[BHTT-Edit] [Tướng Quân Tại Thượng] Tây Hạ Nữ Vương Tử - Lão Trương Nướng BbqWhere stories live. Discover now