Chương 58: Quân vương.

2.4K 131 1
                                    

Ô Ân mang theo Liễu tích Âm tùy ý đi lại trong quân doanh, tâm tình của Liễu Tích Âm tốt lên không ít.

"A Thanh, vì sao ngươi phải cắt phân nửa đất đai cấp cho Liêu quân?"

Cha mẹ đều chết trong tay Liêu quân, Liễu Tích Âm đối với bọn họ thật sự không có hảo cảm.

Thị vệ đầy tớ đi theo tại đó có hơn mười người, Ô Ân thở dài, thấp giọng nói:

"Kỳ thực thế cục hiện tại, người thống trị của các quốc gia xung quanh đều rất rõ ràng, nếu Tây Hạ bắt toàn bộ bắc hoa, lúc đó bị kẹp tại Liêu và Tống, sau này tất nhiên sẽ không dễ chịu."

"Ta làm như vậy, tất cả mọi người sẽ hoài nghi dụng ý của ta. Nhưng kỳ thực __ __"

Hai người vừa đi vừa nói chuyện, Liễu Tích Âm luôn lẳng lặng lắng nghe, đột nhiên Ô Ân dừng chân lại, đặt một tay lên bả vai Liễu Tích Âm. Khẩu khí biến đổi, nói:

"Quãng đời còn lại có thể cùng ngươi cùng một chỗ, ta thực cảm kích trời xanh." Ô Ân tràn đầy thâm tình nhìn Liễu Tích Âm.

Liễu Tích Âm không hiểu vì sao Ô Ân đột nhiên chuyển biến đề tài, nhưng nghe vậy trong lòng cảm thấy rất ngọt ngào.

"Thậm chí ta đã nghĩ tới, đem vương vị trao cho Y Nặc. Sau đó làm một Vương gia nhàn tản, vui vui vẻ vẻ cùng ngươi ở cùng một chỗ, nhàn phiền, chúng ta sẽ mang một đội người, chu du khắp thiên hạ, ngoạn mệt mỏi lại trở về nghỉ ngơi một hai năm." Ô Ân nói, trong ánh mắt đều là mơ ước.

Liễu Tích Âm nghe xong, cũng hiểu được sinh hoạt như vậy rất tốt, nhưng nàng biết hiện thực lại không cho phép.

"Mặc dù ta cùng Y Nặc không có giao tế qua bao nhiêu, nhưng cũng có thể cảm giác được, hắn thực sự là một tướng lĩnh, nhưng lại không thích hợp xử lý chính vụ."

Ô Ân bất đắc dĩ nói: "Đúng vậy, ta cũng biết."

Xoay người nhìn vùng đất phương này, ánh mắt nàng nhìn xa xăm.

"Thác Á từng nói qua, ta tuyệt không giống như một quân vương." Ô Ân cười khổ.

Thác Á không chỉ một lần cùng nàng đề cập qua, mong muốn nàng ra dáng một quân vương, hiện tại tất cả người Tây Hạ đều trông cậy vào nàng, nếu nàng chống đỡ không vững, Tây Hạ tất nhiên sẽ nội loạn.

Bởi vì chiến sự gấp gáp, mấy thủ lĩnh của các bộ lạc đi theo HaNhĩ Đôn cũng chỉ có thể tạm thời buông bỏ hiềm khích, cộng đồng đối địch, hiện nay để nghị hòa thành công chỉ là vấn đề thời gian. Những hạ nhân mờ ám cũng dần dần nhiều lên, Ô Ân biết sau này cũng thực rất phiền lòng.

Không ai dạy cho nàng cách làm một quân vương như thế nào.

Tây Hạ vương cũng từng phái người đến dạy cho HaNhĩ Đôn, chỉ tiếc đầu óc HaNhĩ Đôn kia cũng chỉ là tai trái tiến tai phải ra, mà Y Nặc với Ô Ân cũng không có được cái đãi ngộ này.

Hai người bọn họ từ nhỏ đã mất mẫu thân, dưới sự chèn ép của Anh Lạp Cổ sống đến lớn cũng không dễ dàng gì, nơi nào lại có suy xét qua mấy cái này.

[BHTT-Edit] [Tướng Quân Tại Thượng] Tây Hạ Nữ Vương Tử - Lão Trương Nướng BbqWhere stories live. Discover now