Chương 1

1K 63 1
                                    

Tác giả: Vi Sinh Noãn

"Thiếp thân Raku Konan, bái kiến Kouen-sama

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

"Thiếp thân Raku Konan, bái kiến Kouen-sama."

Một nữ tử mặc tố y bình thường quỳ một gối xuống đất, đôi tay khấu lại đặt trước ngực, mặt mang ý cười nhìn người đang ngồi phía trước, chờ anh phản ứng.

"Cuồng vọng! Dám gọi thẳng tên húy của thiếu chủ!"

"Không sao."

Ren Kouen ngăn cản thuộc hạ trung thành của mình - Shuu Kakuton lại, thiếu niên tướng mạo tục tằng hung hãn này (anh mặt sư tử) hồi còn ở bổn quốc thường dọa khóc đám tiểu cung nữ, nếu còn chưa đàm phán đã dọa công chúa địch quốc tới quy phục, nếu mà bị truyền ra thì mất mặt lắm.

Raku Konan yên lặng thu thái độ không chút để ý của Ren Kouen vào mắt. Sợ là vị Đại Hoàng tử đế quốc Kou lớn lên từ nhỏ trong quân doanh này căn bản không coi một nữ tử như cô ra gì, nếu không phải có thân phận công chúa của Raku và danh nghĩa quy hàng, có lẽ anh coi thường gặp cô. Thật ra cái gọi là hoàng tộc Raku, trong mắt Ren Kouen chắc cũng chỉ là một đám dân biên thùy tự cao tự đại thôi nhỉ?

Một bình nguyên lớn không bằng một nửa Đế quốc Kou, lại phân chia thành ba 'Quốc gia', đối với Tướng quân Ren Kouen mới nhược quán đã thống lĩnh hơn phân nửa quân đội Đế quốc Kou, đây quả là miếng thịt dâng đến tận miệng nhỉ?

Ren Kouen tiếp nhận chiến sự ở Tenka đã một tháng, một tháng này vẫn án binh bất động, nhìn thì như thế trận giằng co năm trước, nhưng anh đã bất động thanh sắc thay đổi phân bố quân đội, tình thế đã hoàn toàn đảo nghiêng về phía anh, quá trình có lẽ có trở ngại, nhưng kết quả đã nằm trong tay anh.

Nếu kết quả đã không thể thay đổi, vậy Raku Konan cô dứt khoát dâng lên cho anh là được.

Nếu những đứa trẻ không mất đi cha, những người phụ nữ không mất đi chồng, ven đường không có những người già đói đến da bọc xương, vậy thì người cai trị là gia tộc Raku hay Ren có liên quan gì đây? Trở thành con dân của Đế quốc Kou, còn đỡ hơn việc cháu trai ruột của Cố Nguyên đế Hakutoku, Đại hoàng tử uy danh Đế quốc Kou dùng quân uy bắt bọn họ thuần phục làm nước thuộc địa.

Thu tâm tư lại, Raku Konan bất động thanh sắc, đứng dậy theo thủ thế của Ren Kouen, dịu dàng chờ anh lên tiếng.

"Công chúa Raku lén gặp ta, là có chuyện gì?" Ren Kouen di tay, thích ý ngồi trên ghế, nhìn nữ tử đang cúi đầu cách đó không xa. Cũng là một mỹ nhân kỳ ảo.

[ĐN Magi - Edit] Viêm ngữWhere stories live. Discover now