Chương 7

348 40 2
                                    

Tác giả: Vi Sinh Noãn

Tác giả: Vi Sinh Noãn

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

(Ren Kougyoku)

Hình tượng mới của Ren Kouen bị toàn bộ người có quyền lên tiếng từ trên xuống dưới trong cung phản đối - trừ Raku Konan. Cô đã uyển chuyển bày tỏ cảm xúc từ lúc đứng bên nhìn Kouen cạo râu rồi, nhưng Kouen lại tự cho là đẹp, cô đành phải chấp nhận sự thật, cũng kiên trì lập trường, ủng hộ Ren Kouen khi mọi người đều phản đối thôi.

Ren Koumei muốn nói lại thôi, nói được nửa câu, "Hoàng huynh mới 22 tuổi.......", Raku Konan đã phỏng đoán được nửa câu sau của cậu: Vì sao lại muốn để râu dê như ông già 55 tuổi thế?

Ren Kouha càng trực tiếp hơn, vừa thấy Konan đã cho cô một ánh mắt xem thường.

"Chị Nan, anh En không bắt kịp xu hướng thì cũng thôi, sao phẩm vị của chị cũng như thế này thế?"

"Có lẽ là do đi bên Kouen-sama lâu ngày, nên suy nghĩ cũng có hơi giống Kouen-sama đi." Raku Konan cười nhàn nhạt xinh đẹp, cứ như cô nghĩ bộ ria râu của Ren Kouen đẹp thật vậy.

"Lời này không sai." Ren Kouha ưu thương nhìn Raku Konan, "Chị Nan, mắt thẩm mỹ của chị hiện tại đã hoàn toàn bị anh En kéo thấp rồi."

Raku Konan tiếp tục cười, không tỏ ý kiến.

Mắt thẩm mỹ bị Ren Kouen kéo thấp thì không sao, chỉ cần chỉ số thông minh không bị Judal đang lăn lộn trên đất kéo thấp là tốt rồi.

Sau khi bị Judal dặn dò hàng trăm lần không cho gọi cậu là 'Thần Quan đại nhân', Konan đã đoán được cậu giấu thân phận thật với đối phương. Quả nhiên, Judal ôm thân phận Magi - pháp sư của sự sáng tạo được Rukh yêu quý aka Thần Quan của Đế quốc Kou sáng lấp la lấp lánh lại một lần nữa xuất hiện trước mặt Bát công chúa không được coi trọng, gần như không ai hỏi đến của Đế quốc Kou - Ren Kougyoku.

Theo như suy nghĩ của Judal, Ren Kougyoku hẳn phải bị sự vĩ đại của cậu làm chấn động trước, sau khi hoàn hồn sẽ sùng bái cảm động dán lên cậu. Nhưng sự thật lại vô cùng phũ phàng đập vỡ ảo mộng của cậu. Ren Kougyoku vô cùng bình tĩnh xuống ghế, sau đó vung thẳng một tấm ván gỗ tròn đập vào giữa trán Judal.

Ren Kouen lúc đó đứng cạnh Judal, chẳng những không nhẹ nhàng giúp đỡ Judal cản tấm gỗ, mà còn làm như không liên quan đến mình gật đầu khen ngợi, tỏ vẻ Ren Kougyoku là một nhân tài, có tiềm năng, cần được bồi dưỡng.

Mấy ngày nay Judal ôm cái trán sưng đóng cửa không chịu ra, Ren Kouen giao Ren Kougyoku cho Raku Konan dạy lễ nghi.

Ren Kougyoku 12 tuổi phấn nộn đáng yêu vô cùng, đúng tuổi phấn điêu ngọc trác, trêu đùa chút thôi là đỏ mặt, giơ ống tay áo che kín mặt. Quy củ trong hoàng cung nhiều, Raku Konan cũng vui vẻ giúp Ren Kougyoku học, không ra ngoài tự tìm phiền phức.

[ĐN Magi - Edit] Viêm ngữWhere stories live. Discover now