Chương 6

380 43 5
                                    

Tác giả: Vi Sinh Noãn

Tác giả: Vi Sinh Noãn

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

(Judal)

Ren Kouen thành công chinh phục được mê cung số 2 - [Agares], ít ngày nữa sẽ về Đế đô Đế quốc Kou. Tin này thông qua hệ thống thư từ do Đế quốc Kou nghiên cứu phát minh truyền đến tai Kouha khi cậu đang kéo Konan đi chọn phấn son.

"Chị Nan, anh En sắp về rồi!"

So với Raku Konan thực chất đang rất vui sướng, nhưng trên mặt vẫn là nụ cười mỉm đầy bình tĩnh, sự vui vẻ của Ren Kouha rực rỡ hơn nhiều. Cậu vung tay ngọc, mua toàn bộ mấy hộp phấn đắt nhất về, cậu và Konan mỗi người một nửa.

Raku Konan dở khóc dở cười với số phấn dùng 5-8 năm chẳng hết. Trở về Vương phủ phân cho Teiran một hộp, còn cố ý đóng gói hai hộp gửi cho Ren Koumei da kém (dù tốt cũng không cần dùng đến phấn), vừa lúc gặp Judal đến, tiện tay nhét cho cậu hai hộp.

"Cho ta làm gì?" Vừa nhảy xuống thảm đã bị nhét đồ, Judal còn nghĩ ít nhất cũng phải là mật đào mọng nước, kết quả lại là hai hộp đồ chơi của Kouha, Judal rất chi là không vui!

"Thần Quan đại nhân không cần, có thể mang đi tặng bạn nữ hoặc thưởng cho cung nữ mà. Còn nữa, phấn mà, tóm lại cũng màu đỏ, Thần Quan đại nhân cầm đi chơi cũng được."

Dưới sự dẫn dắt của Raku Konan, Judal đảo mắt, xác định được mục tiêu, ném lại một câu, "Cảm ơn", rồi túm ma thảm bay thẳng khỏi Vương phủ, nhìn hướng chắc hẳn đích đến là Hoàng cung rồi.

Bay đến tường Hoàng cung, Judal mới đột nhiên nhớ ra, không phải cậu cố ý chạy tới Vương phủ để khoe với Konan rằng Kouen sắp trở về à, giờ chưa khoe đã đi mất rồi. (◡ ω ◡)

Tuy không hề hay biết rằng Konan đã được Kouha thông báo cho rồi, nhưng Judal vẫn mặc kệ, ôm hai hộp phấn trong lòng, quyết đoán bay về phía Hoàng cung tiếp. Dù sao đó là nữ nhân của Ren Kouen, rồi cũng sẽ có người nói cho cổ, nếu không ai nói...... Thôi thì đợi Kouen về mình lại đến tìm sau, giờ cậu đi tìm 'giai nhân' của cậu đây!

Sáng sớm năm ngày sau, Judal bay vào Vương phủ, ma trượng có đầu khảm hồng ngọc sáng diễm lệ, đỏ như máu dưới ánh mặt trời. Không ai dám ngăn cản, Judal khí thế hừng hực dùng một ma pháp trôi nổi kéo Raku Konan lên thảm, bay thẳng vào Hoàng cung.

"Thần Quan đại nhân, nếu Kouen-sama đi đường thuận lợi thì hôm nay sẽ về đến Đế đô, thiếp thân cần chờ ở Vương phủ...." Konan khó xử nhìn thiếu niên trước mặt.

[ĐN Magi - Edit] Viêm ngữWhere stories live. Discover now