Chương 32

206 16 0
                                    

Tác giả: Vi Sinh Noãn

(Ảnh chỉ là kèm theo cho vui hoi, không liên quan đến nội dung chương nha)

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

(Ảnh chỉ là kèm theo cho vui hoi, không liên quan đến nội dung chương nha)

Konan mang thai thật sự rất an tĩnh.

Nôn nghén cũng không nghiêm trọng lắm, từ sau lần khóc lớn với Kouen, cảm xúc của cô vẫn luôn rất bình thản, chỉ có dấu hiệu thích ngủ là hết sức rõ ràng. Một ngày 24 tiếng thì có đến 12 tiếng là dùng để ngủ, còn lại sẽ là ngồi mơ mơ màng màng nghiêng đầu ngủ gật.

Đám thị nữ thái giám trong cung sợ quấy nhiễu đến Hoàng hậu nương nương, nói chuyện làm việc đều nhẹ nhàng vô cung. Trong triều, sau khi tin Hoàng hậu có thai truyền ra, chuyện nạp phi lại một lần nữa bị nhấc lên, chưa kịp gây sóng gió gì đã bị toàn bộ thành viên nhà họ Ren bóp chết!

Nghe nói ngay cả Nhị Hoàng đệ - Ren Koumei cũng cũng không so đo hiềm khích trước đây mà xuất không ít lực. Koumei điện hạ bày mưu tính kế (âm mưu quỷ kế) cho Hoàng đế bệ hạ tỏ rõ lập trường, các đại thần không muốn có kết cục quá thê thảm đều sôi nổi quán triệt đạo 'Trung dung' đến mức tối đa, bo bo giữ mình.

Koumei hoàn toàn không vui vì thanh danh bên ngoài này, nhưng chuyện cậu không chủ động xuất lực thì lại không tiện làm sáng tỏ, nên cậu càng buồn bực. Cũng may còn có người càng 'Vang danh' hơn cậu, càng buồn bực hơn cậu, so sánh ra, cậu cảm thấy không cần phải để ý quá.

Mà người làm tấm gương cho các đại thần, lót đế thay cho Koumei lại là... Lại là người năm kia trong lúc sóng gió cầu Hoàng đế bệ hạ nạp phi không tham gia, đế giày cũng chưa ướt – Tể tướng Kou.

Chân tướng như sau.

Konan có thai, Kouen vừa phải chiếu cố cô vừa phải xử lý quốc sự, hai bên đều mệt nên thành ra nhiều việc quá không lo hết. Xét thấy Kouha cũng đã nhược quán, bộ hạ trong quân của anh đều là dòng chính, mà anh cũng tạm thời không cần phải lo tướng sĩ ly tâm, nên anh quyết định an bài mấy chuyện cho Kouha làm để phân ưu cho hai vị huynh trưởng của cậu chính là anh và Koumei.

Kouen và Koumei chẳng qua mới chỉ bàn trước thế thôi, một ngày nào đó gọi Kouha tới, chuẩn bị nghe ý kiến của cậu rồi mới quyết định. Anh em ba người đang thảo luận thì bên ngoài có tiếng người hầu bẩm báo Tể tướng Kou cầu kiến. Đều là anh em nhà mình, Kouen cũng không để Koumei và Kouha tránh đi, trực tiếp tuyên Tể tướng Kou vào yết kiến.

[ĐN Magi - Edit] Viêm ngữWhere stories live. Discover now