Chương 22

203 19 0
                                    

Tác giả: Vi Sinh Noãn

Tay Konan run lên, một bút viết lệch làm hỏng cả bảng chữ mẫu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tay Konan run lên, một bút viết lệch làm hỏng cả bảng chữ mẫu. Cô ảo não đặt bút xuống, ngẩng đầu nhìn về phía Judal đạp cửa sổ nhảy vào.

Cuối tháng tư, Kougyoku thành công chinh phục mê cung số 45 [Vinea] lên đường về Đế đô với Judal. Tuy đã có thần vật, nhưng địa vị của Kougyoku vẫn không tăng thêm là bao, vẫn thấp cổ bé họng ở nhà Ren như trước. Ren Kouyoku từ nhỏ đã quen, không để ý những điều này, một lòng một dạ khổ luyện Vũ Trang Thánh Thần. Judal lúc mới về Đế đô thì tâm tình sung sướng sảng khoái lắm, đáng tiếc, không quá hai ngày đã khôi phục bản tính cà lơ phất phơ của mình, chạy nhảy lung tung khắp nơi.

"Chữ Kouen đẹp lắm à mà cô cứ tập viết theo mãi thế?"

Judal ngồi ở khung cửa sổ, móc ra quả đào nửa xanh nửa hồng mà gặm.

"Nhìn vật nhớ người thôi."

Konan cười nhạt, không nói nhiều thêm một từ, kéo ghế ngồi gần vào hơn, dựa lưng lên ghế, một tay chống cằm.

Judal "Aizzzz" một tiếng rất dài, gặm đào nên giọng nói mơ hồ không rõ, "Tư thế này của cô chẳng khác Kouen chút nào."

"Hẳn là ở chung với Kouen-sama lâu nên tính cách bất giác thay đổi thành giống ngài ấy. Nói như vậy, Judal-san cũng phải chú ý, Kougyoku-sama đáng yêu như thế, cậu đừng có dạy hư con bé." Konan trêu ghẹo, thấy sắc mặt Judal trở nên mất tự nhiên, huyền tâm cũng thả xuống.

Konan không tiếp xúc trực tiếp được đến tình báo của Tây Chinh, ngày thường chỉ có thể nghe được mấy lời đồn đã có từ lâu, còn là do Kougyoku ngẫu nhiên truyền lời cho mới biết. Tuy có một tên giặc đã lên thuyền của Kouen, a không đúng, là bỏ tà theo 'chính' - Judal, nhưng vị Thần Quan đại nhân này hiển nhiên không vô tư phụng hiến gì đâu. Không có tin tức chính là tin tức tốt, nếu thật sự là chuyện quan trọng, Judal cũng sẽ không lấy tiền đặt cọc của mình ra trêu chọc, Konan cho rằng không cần phải vì thế mà bị cậu đùa trong tay.

Tuy nói thì nói vậy, đối với Judal sắc mặt không tốt đá cửa sổ, vừa vào đã nói 'Kouen', Konan vẫn cảm thấy sợ run một hồi lâu. Vạn hạnh, vấn đề bây giờ chỉ là tình bạn của Thần Quan đại nhân đang rối ren vì tình cảm phong phú hay thay đổi của cậu chàng, chỉ cần khuyên giải vài câu rồi làm hoà với Kougyoku là được, Konan làm người điều giải mãi cũng thành quen.

[ĐN Magi - Edit] Viêm ngữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ