Chương 25

189 20 0
                                    

Tác giả: Vi Sinh Noãn

Koumei xong việc mới được nghe kể, chỉ có thể tiếc nuối và tiếc hận một phen

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Koumei xong việc mới được nghe kể, chỉ có thể tiếc nuối và tiếc hận một phen.

Lúc ấy mà cậu ở đó, nhất định sẽ bổ sung thêm "Cung nghênh Hoàng hậu nương nương" nữa cho đủ.

Với thế cục của Đế quốc Kou lúc này, ngôi vị Hoàng đế đối với Hoàng huynh đại nhân mà nói cũng chỉ là dệt hoa trên gấm, theo tính cách của Hoàng huynh, chỉ sợ là chân tướng lịch sử chưa được nghe kể mà Magi Aladdin đang nắm giữ còn quan trọng hơn ấy chứ. Nhưng dù là vì an ổn Đế quốc Kou hay là vì hai tháng sau lấy vai vế Vua một nước tới tham dự hội nghị 'Hoà bình' kia, trước mắt đều phải làm như vậy.

"Konan sẽ là Hoàng hậu của ta."

Hai tháng chờ hội đàm, chuyện duy nhất có thể gợi lên hứng thú của Hoàng huynh đại nhân chắc chỉ có một lời hứa này mà thôi.

Đưa Hoàng tẩu lên Hậu vị là chuyện Hoàng huynh nhất định phải làm được, dù mẫu thân và các đại thần phản đối cũng sẽ không thay đổi được kết quả. Như thế cũng không ngại bán cho Hoàng huynh và Hoàng tẩu một nhân tình, thuận nước đẩy thuyền, cũng bớt việc bị lăn lộn vì tìm người được chọn làm Hoàng hậu, dù sao nếu thế, người phải vất vả giải quyết tốt hậu quả chính là Koumei cậu.

Nếu lúc ấy mang theo mấy ngàn tướng sĩ hô lớn, định danh cho Hoàng tẩu, dù là các đại thần có oán hận, cũng không thể không tán thành, nếu không, chính là dị nghị với Hoàng Hậu đã chiêu cáo thiên hạ. Gaku Kin là thuộc hạ không tiện nói ra chuyện Hoàng tẩu, không biết Hoàng huynh nghĩ thế nào mà lại lãng phí cơ hội đó chứ.

Koumei gãi gãi tóc, nhận mệnh viết thêm vào lịch trình của Hoàng huynh.

Kouen cũng chẳng nghĩ gì hết. Lúc ấy anh bế Konan lên, cô tươi cười ghé lên vai anh, bộ dáng có hơi mệt mỏi, anh liền dẫn cô về tẩm cung ngày xưa nghỉ ngơi, chờ nhớ ra thì muộn mất rồi.

Dù bỏ lỡ cơ hội tốt, Kouen cũng chỉ tiếc nuối một xíu rồi cho qua, không để trong lòng. Anh cần Konan, vậy là đủ rồi.
****

Kouen ở trong tẩm điện hoàng cung đã lâu không ai ở, trời đang mưa, nên hơi lạnh, hoàn toàn không thoải mái bằng vương phủ được xử lý gọn gàng ngăn nắp. Cộng thêm việc dù đã tha thứ, nhưng cơn giận của Kouen vẫn chưa tiêu, âm thầm trả thù, Konan ngủ mấy ngày này ở Hoàng cung thật sự không an ổn.

[ĐN Magi - Edit] Viêm ngữWhere stories live. Discover now