Chương 28

218 19 0
                                    

Tác giả: Vi Sinh Noãn

Kouha từng nói "Chị Nan sẽ phát điên

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Kouha từng nói "Chị Nan sẽ phát điên." khi Ren Gyokuen nhào vào lòng Kouen.

Sau lại Konan nương cơ hội quyết chiến mà quang minh chính đại trả thù Ren Gyokuen.

Lúc này, Kouen và Konan vô thanh vô tức chuồn êm ra ngoài hoàng cung, Kouha đối mặt với Koumei sắc mặt gợn sóng bất kinh, trầm tĩnh như nước, trần thuật: "Anh Mei sắp phát cuồng."

Sau đó, hoàn toàn không hề ngạc nhiên chút nào.

Kouen và Konan ngồi chung trên một cái ghế dài, ăn ý mà mỗi người chiếm một bên chống cằm lên tay vịn, dùng cùng một tư thế, một trái một phải ngồi trước mặt Koumei, nghiêm túc quan sát bài trí trong phòng. Koumei tức giận nhìn hai người dù bị mình nghiêm khắc răn dạy hay tận tình khuyên bảo, hoặc theo sau khuyên can vẫn khí định thần nhàn, vào tai này ra tai kia, sảng khoái dứt khoát ngoảnh mặt làm ngơ trước mặt.

Cứ việc đoán được Kouen có ý khác, nhưng khi anh nói rõ anh có ba ngày mặc cô sắp xếp, Konan vẫn là lòng tràn đầy vui mừng. Cô vui sướng đề nghị "Kouen-sama, chúng ta chuồn ra cung chơi đi!" Kouen hơi suy nghĩ, chuyện này Koumei ứng phó nhẹ nhàng, nhưng lập trường về sau hoàn toàn không thể giống năm đó hai người không thông báo cho Koumei một lời đã bất ngờ chơi mất tích được.

Hoàng đế bệ hạ và Hoàng hậu nương nương không dấu vết bốc hơi, hoảng loạn bắt đầu tẩm cung đã bị Koumei khống chế trước. Đúng như Kouen suy nghĩ, chuyện này đối với Koumei cũng không tính là phiền toái, làm cậu đau đầu là hai người xằng bậy này đây. Hoàng tẩu chơi tâm cơ quá nặng và Hoàng huynh cưng chiều Hoàng tẩu vô độ, nghĩ thế nào cũng là một tổ hợp vô cùng đáng sợ.

Konan không nhịn được ngáp một cái, liếc mắt nhìn qua Koumei sắc mặt âm trầm còn đang lải nhải, tươi cười thân thiết dò hỏi cậu có muốn thêm trà không.

Koumei hơi khiển trách nhìn Hoàng huynh nhà mình. Giúp ai cũng không được, Kouen càng chuyên chú nhìn giàn hoa lan bên kia, làm bộ không phát hiện tín hiệu mà Koumei đang truyền đạt: Huynh mau quản tẩu ấy đi.

Nếu răn dạy một trận có thể khiến Hoàng huynh và Hoàng tẩu của mình sửa lại tính tình, Koumei nhất định sẽ đi lập bia cho Ren Gyokuen! Rõ ràng là không thể được, Koumei đành lấy lui cầu tiến, chỉ hi vọng hoàng huynh hoàng tẩu nhà mình càng có tự giác, hơi ước thúc hành vi của mình một tí. Nhưng mà sau này ước chừng rất khó có điều kiện để họ không câu thúc, tự do tản mạn. Dưới lời lẽ chính nghĩa tỏ vẻ sẽ suy xét và chú ý sửa lại của Konan, Koumei nhận mệnh trở về công tác, còn hai người kia rời cung hai ngày.

[ĐN Magi - Edit] Viêm ngữWhere stories live. Discover now