Chương 23

209 20 0
                                    

Tác giả: Vi Sinh Noãn

Kouen cảm thấy cứ như anh khổ sở chờ đợi nhiều năm, ít ngày nữa là có thể ôm mỹ nhân về, lão cha lại chọn đúng lúc này đi chết khiến anh phải giữ đạo hiếu ba năm vậy, buồn bực không nói nên lời

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Kouen cảm thấy cứ như anh khổ sở chờ đợi nhiều năm, ít ngày nữa là có thể ôm mỹ nhân về, lão cha lại chọn đúng lúc này đi chết khiến anh phải giữ đạo hiếu ba năm vậy, buồn bực không nói nên lời.

Phụ hoàng này của anh, nếu hùng thao võ lược, phúc trạch thiên hạ thì cũng thôi, cố tình lại là người bị tổ chức chiều hư, là con rối Hoàng đế bị tổ chức quản chế. Giờ đến chết cũng không để người ta sống yên, thời điểm trước mắt...... Dù Balbadd đã nằm trong khống chế, nhưng đó mới chỉ là bước đầu của Tây Chinh, Magnosutatt là vùng giao tranh, Đế quốc Leam có thể phát động bất cứ lúc nào, Sindra dù nhỏ nhưng cũng không thể khinh thường; Kouha đang đi sứ ở Magnoshutatt, giá trị vũ lực của Koumei không đủ, thiếu anh sẽ gặp trở ngại, tuyệt đối là chuyện không có ích lợi cho Đế quốc Kou.

Nếu Konan phán đoán sai, dù sao cô cũng dùng từ 'nghi là'... Không, thay vì chờ mong tia hy vọng mong manh này, vẫn sớm nên suy xét cách ứng đối thiết thực mới được. Dị động ở Hoàng cung ngay cả Konan cũng không đoán được, khiến Konan căng đầu ra cũng không xác định được mà phỏng đoán cực kỳ bất kính, dù có đoán sai cũng không thể coi khinh.

Kouen thở dài, phái người đi tìm Koumei.

Kouen và Koumei nói chuyện suốt đêm, ngày hôm sau, Koumei dẫn theo tuỳ tùng và hộ vệ thân cận rời khỏi Balbadd trở lại Đế đô.

Đương nhiên là không thể nói thẳng ra là ta nghi lão cha chết rồi nên về điều tra chân tướng được, Koumei về Đế đô vì lý do vấn đề chính vụ của Balbadd. Lý do này chỉ là bề ngoài, Koumei dù có cố về nhanh, cũng sẽ không nhanh đến mức làm người ta nghi ngờ. Lúc về đến Đế đô đã là chiều, Koumei dàn xếp nghỉ ngơi chỉnh đốn rồi chờ ngày hôm sau tiến cung thỉnh cầu diện thánh báo cáo công tác. Cậu đã tập duyệt thử các tình huống có thể xảy ra trong đầu một lượt, chỉ chờ hôm sau xác nhận phản ứng của tổ chức thì so sánh thêm.

Koumei tính vào cung rồi gặp mặt Konan nói chuyện, nhưng không ngờ là qua giờ Hợi, Konan lại không coi ai ra gì đi cửa chính vào thăm.

"Hoàng tẩu, hành động này của tẩu thực sự lỗ mãng."

Koumei vừa hành lễ vừa khiển trách Konan.

"Koumei-sama không cần lo lắng, thiếp thân đi một đường đến đây, ma pháp vẫn không bị can thiệp, tuyệt đối không có người khác thấy."

[ĐN Magi - Edit] Viêm ngữWhere stories live. Discover now