Chương 15

289 27 3
                                    

Tác giả: Vi Sinh Noãn

Konan lười biếng dựa vào lan can bằng gỗ ở đình hồ, tay cầm đĩa thức ăn cho cá, rải từng chút một xuống hồ

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Konan lười biếng dựa vào lan can bằng gỗ ở đình hồ, tay cầm đĩa thức ăn cho cá, rải từng chút một xuống hồ.

Cẩm lý trong hồ chen chúc, vui sướng tranh đoạt. Konan lại nghiền một viên thức ăn ném cho con cẩm lý màu đỏ xinh đẹp nhất. Cẩm lý bị ném trúng bỗng chấn kinh, đột nhiên vẫy đuôi, làm đám cẩm lý tụ lại kia sợ quá tản đi hết.

Konan chuyển nhóc lười ăn đậu phộng no nê đang nằm trên đĩa đi chỗ khác, rải hết vụn thức ăn xuống nước. Chỉ chốc lát, đám cá trí nhớ ngắn hạn lại tốp năm tốp ba kéo về, vô cùng náo nhiệt tranh nhau.

Đùa bỡn đám cẩm lý vô tội trong hồ xong, Konan vẫn lười nhác không muốn hoạt động, đổi tư thế, từ gối lên tay thành nằm bò ra, dùng đầu ngón tay nghịch chòm râu của nhóc lười.

Đã nửa năm từ chuyện Raku Kogi.

Sau khi Konan tỉnh lại một tuần, Kouen mới đồng ý cho cô đi thăm Raku Kogi. Không ai biết đôi huynh muội trở mặt thành thù này đã nói những gì, Kouen không hỏi, Konan cũng không nói.

Konan về đến Vương phủ lại bị bệnh, lần này ngoài bệnh 'phong hàn', thái y còn phán thêm bệnh 'ưu tư quá nặng' cho cô.

Sau khi thận trọng tự hỏi, Kouen đưa ra một kết luận: "Giao Raku Kogi cho nàng xử lý thì sao?"

Konan cười khô cằn hai tiếng, trả lời: "Tuy ta hận ca ca, nhưng ta không thể tàn nhẫn hạ sát thủ, với lập trường là nữ nhân của Kouen-sama, ta hẳn là phải phân ưu cho Kouen-sama, giải quyết dứt khoát phòng ngừa hậu hoạn. Kouen-sama, ta thật sự sẽ ưu tư quá nặng."

Konan nói vậy, Kouen cũng không khiến cô khó xử, kết quả cuối cùng thế nào cũng không nói cho cô. Kouen không nói, Konan cũng không hỏi.

Chuyện Raku Kogi bình ổn một thời gian, Kouen nhàn rỗi, cùng Judal sắp xếp cho Kouha đi chinh phục mê cung. Vì băn khoăn tuổi Kouha còn nhỏ, Kouen còn muốn rèn luyện thêm cả thân binh của Kouha, nên tiện thể mang thêm bộ hạ của cậu đi cùng, nên thành ra tổng thể có xu hướng mang cả đại quân đi chinh phục mê cung.

Vốn Kouen đi cùng khiến đa số người xem không chờ mong gì về việc Kouha có thể thành công chinh phục mê cung. Kouha cũng chỉ ôm tâm thái đi xoát kinh nghiệm, đọc thêm kinh Toran, cậu càng kiên định muốn đi theo Hoàng huynh, làm tuỳ tùng của huynh ấy là tốt rồi.

Kouha không định chinh phục mê cung, nhưng cảm xúc của cậu sau khi thấy Djinn [Leraje] của mê cung số 14 mang vẻ mặt mèo mướp giống như bị nam nhân đá lại trở nên vi diệu, đáng tiếc, tính cách [Leraje] kỳ quái (mặt ngoài), vì bị nam nhân đá nên thề không ở cùng nam nhân trăng hoa, do đó, Kouen đã có ba Djinn bị cô nàng hung hăng ghét bỏ một trận, Kouha không hiểu sao lại chinh phục mê cung thành công.

[ĐN Magi - Edit] Viêm ngữWhere stories live. Discover now