Chương 27

215 17 0
                                    

Tác giả: Vi Sinh Noãn
 

Trong trí nhớ của Ren Hakuei, khuôn mặt Konan vẫn luôn là mơ hồ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Trong trí nhớ của Ren Hakuei, khuôn mặt Konan vẫn luôn là mơ hồ.

Lúc mới gặp mặt, cô ngộ nhận Konan là thị nữ bưng trà. Tuy có hơi để ý cách nói chuyện của 'thị nữ' này và Kouen: Nhẹ nhàng, không câu thúc, thậm chí còn mơ hồ lộ ra thân mật làm người không thoải mái, cô cũng chỉ đánh giá đơn giản qua như vậy thôi.

Trong đình hóng gió nói chuyện để cô gia nhập quân đội xong, sau đó thời gian ở chung ngắn ngủi, cô cũng không muốn đi tìm tòi nghiên cứu về Konan. Dung mạo thế nào, tính tình ra sao, đều là những chuyện cách cô quá xa xôi.

Mấy năm sau đó, cô và Konan chỉ gặp nhau mấy lần ít ỏi, đều là thời gian Tiết Khánh, Konan an tĩnh đi theo phía sau Kouen, dù cô muốn chú ý nhiều hơn thì cũng không phải lúc. Huống hồ biết Konan vẫn được Kouen sủng ái, không giống những thị thiếp ngày xưa biến mất vô thanh vô tức, cô có phần không dám đi điều tra. Cô sợ tiếp xúc nhiều, phần tình ý không thỏa đáng của mình với đường huynh sẽ bị Konan phát hiện ngược lại, cũng sợ không nhịn được mà so sánh bản thân với Konan, cô thua rối tinh rối mù.

Hakuei không muốn nhớ mặt Konan. Cô chỉ nhớ rõ nụ cười nhàn nhạt bên môi Konan, ôn hòa khiêm cung, vô hình tạo ra khoảng cách, nhưng khi nhẹ giọng gọi "Kouen-sama", khoé môi sẽ cong hơn một chút, nụ cười cũng chân thành và thật hơn một phần. Gần như chỉ là một nụ cười, mỗi lần nhớ lại đều khiến cô bất an, có châu ngọc đứng trước, tình ý của cô còn đáng nhìn sao?

Hakuei kinh hoảng đối diện một xe hoa hồng khô héo điêu tàn, tựa như nghe được một câu trả lời phủ quyết.

Mọi chuyện là như thế này.

Sau khi Kouen tỏ vẻ 'Đã sớm muốn đuổi ngươi cút đi', Tể tướng Kou ốc còn không mang nổi mình ốc, vội vàng liên lạc cảm tình với Tả - Hữu tướng quân và các trọng thần khác, cầu đối phương thượng tấu cầu bệ hạ giữ lão lại, đau lòng con gái, lại không thể cứu vớt. Kou Dangen bị đả kích mạnh vì Konan cao cao tại thượng nhìn xuống và Kouen làm lơ rõ ràng, gả cho người ta lại là kết cục đã định, nhanh chóng yên lặng lại. Mấy đi cờ hiệu của nhà họ Kou, thế lực phản đối Konan làm hậu dần im hơi lặng tiếng.

Bên này không có trò hay để xem, bên kia Kougyoku bồi Konan xem áo cưới, trang sức, mỗi ngày về cung điện của mình đều là bộ dáng mơ mộng, Judal nhìn thôi đã không còn hứng thú trêu cợt rồi.

Vì thế cuộc sống của Judal trở nên nhàn rỗi, rất nhàm chán.

Judal chán muốn chết đi dạo trong hoàng cung, xúc cảnh sinh tình nhớ tới người lúc trước bị cậu kéo vào con đường sa đoạ, tốt xấu gì cũng làm chiến hữu mấy tháng – Ren Hakuryuu. Sau trận chiến ở Magnoshutatt, Kouen chấp thuận cho Ren Hakuryuu bị thương được Aladdin cứu ở lại Balbadd dưỡng thương, không được tự tiện rời đi, cho nên Hakuryuu đang rảnh rang ở Balbadd. Tìm được đối tượng chơi đùa, Judal lập tức leo thảm bay đến Balbadd.

[ĐN Magi - Edit] Viêm ngữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ