Chương 24

207 21 0
                                    

Tác giả: Vi Sinh Noãn

Konan đi rồi, nhóc lười gầy một vòng eo sóc

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Konan đi rồi, nhóc lười gầy một vòng eo sóc.

Vừa không ăn uống đúng lượng, cũng không chạy tới chỗ đám thị nữ đòi đồ ăn, mỗi ngày đều không an phận chạy đến núi giả trong hoa viên, thỉnh thoảng ngơ ngác ngóng không trung và phương Tây, việc này khiến Teiran được Konan giao nhiệm vụ chăm sóc nhóc lười lo lắng.

Vốn Konan muốn dẫn theo nhóc lười tới Balbadd chơi, nhưng nghe Kouha tới chơi nói rằng khí hậu Balbadd ẩm ướt oi bức, sợ nhóc lười không thích ứng được, hơn nữa nghe được chuyện này, Kouen mở kim khẩu nói muốn "Ném con sóc đó về núi", Konan chỉ phải bỏ qua, 'lưu luyến chia tay' nhóc lười.

Konan mới đi mấy ngày, Teiran còn nghĩ không có phu nhân nhà mình trêu cợt đốc xúc con sóc tham ăn lười làm này vận động, nó nhất định sẽ thích ý béo mượt thành quả cầu cơ, không ngờ sức ăn của nó lại đột nhiên giảm xuống,  mỗi ngày đều làm hòn vọng chủ. Tính ngày, Hoàng tử điện hạ dẫn Raku phu nhân đi đã gần nửa năm, khó trách nhóc lười càng lúc càng hoảng loạn, chủ nhân không tới thăm nó, nó cũng biết sốt ruột.

Teiran thả đậu phộng nhóc lười thích nhất lên núi giả, nhóc lười lại hờ hững, nhảy mấy cái, thi thoảng còn dừng lại xoa xoa móng vuốt nhỏ nhìn không trung, chốc lát sau lại đảo quanh tiếp. Teiran cảm thấy nhóc lười hôm nay có vẻ bất an, nhưng sau đó nhóc lười ngừng lại, ôm đậu phộng bắt đầu gặp kẽo kẹt đến ngon miệng. Teiran chỉ cho là mình nghĩ nhiều, rời khỏi hoa viên làm việc của mình.

Mà trên không, một ánh sáng rất nhỏ mà mắt người bình thường khó có thể phát hiện ra lưu chuyển, tạo thành một đồ án phức tạp rồi lại một lần nữa chợt loé qua rồi biến mất.

Ở một cửa hoàng cung có hai người Al-Thamen bịt mặt cẩn trọng bảo vệ, không ngờ tai bay vạ gió, vừa cảm nhận có ma pháp dao động, hai người đã bị sức mạnh lớn đánh vào, cả con rối gỗ bên trong cơ thể cũng bị đánh thành mảnh vụn.

Raku Konan mặc quần áo đơn giản gọn gàng dần hiện ra trong không trung bụi mù, cô nhìn mái hiên 'nằm không cũng trúng đạn' đã bị sập một nửa, chẳng hề để tâm, cười nói: "Quả là ma pháp ta phải khổ luyện ra."

Ngẩng đầu nhìn bầu trời, Konan xác nhận hành tung của cô đã không thể che dấu nữa, cô vẫy vẫy ma trượng, khiến đại ma pháp bao phủ trên bầu trời hiện ra. Âm thanh hỗn hợp và ma pháp sấm sét nháy mắt khuếch tán, trong hoàng cung chỉ có một lầu các không bị bao phủ, xác định chắc chắn đó là vị trí của Ren Gyokuen, Konan ngồi ma trượng lập tức bay đi.

[ĐN Magi - Edit] Viêm ngữWhere stories live. Discover now