Chương 37

317 22 3
                                    

Tác giả: Vi Sinh Noãn

Cuộc sống của Kouen rối loạn, rối tinh rối mù

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Cuộc sống của Kouen rối loạn, rối tinh rối mù.

Anh không tìm thấy y phục cần mặc, phát quan thúc xiêu xiêu vẹo vẹo, đồ ăn thích ăn lại không biết tên, đồ trong thư phòng đặt sai vị trí sử dụng cực kỳ không thuận tay...... Cả người lâm vào cuồng quay lộn xộn không thể trốn thoát.

Trước anh đâu có giống Koumei như vậy đâu, từ lúc nào lại bắt đầu ỷ lại như thế?

Anh không nghĩ ra. Một tháng trước buông tay ra, đến giờ anh vẫn thấy mình rơi xuống như nó, phảng phất bản thân đang chìm dần trong hư không.

Anh quyết định tử thủ Konan ba ngày, cảm giác mệt mỏi đói bụng sẽ nghỉ một chút, cứ như vậy ước chừng qua hai ngày, Kousame quỳ gối trước mặt anh nói đến lúc nhập mộ. Khi đó hàn khí thâm nhập phế phủ, xâm nhập đến tận cốt tuỷ, dù ánh mặt trời nóng rực xuyên qua cửa sổ chiếu lên anh cũng không một chút ấm áp. Anh cho rằng có hai năm chuẩn bị, anh có thể thản nhiên mà tiếp nhận, anh cho rằng anh sẽ không đau như vậy, anh quá sai lầm.

Dù cho hồi ức là một viên thuốc độc bọc đường, chỉ biết dẫn anh tới vực sâu thống khổ, anh biết nhưng vẫn cố phạm, anh uống rượu giải khát. Hoả thiêu Konan thành tro tàn, anh nghiện đau khổ từ từ ăn mòn này, cố tình hồi tưởng, phảng phất như Konan sẽ đau lòng anh mà xuất hiện ngăn cản.

Nhưng mà chính như lúc anh tự tay mình châm cháy ngọn lửa màu trắng thổi quét nuốt trọn Konan, mặc kệ nó thiêu đốt, anh cuối cùng cũng chỉ có thể dừng lại. Kouen hiểu rõ, anh không thể suy sụp mãi như vậy được. Thả Konan thì được, nhưng cuối cùng anh vẫn phải đối mặt với hiện thực trống rỗng.

Lạnh băng, người sẽ cẩn thận phủ thêm một lớp áo ngoài, dựa sát sưởi ấm cho nhau đã không còn, chỉ còn mình anh cô độc.

****

Hoàng hậu quốc tang, Hoàng đế bệ hạ và Hoàng hậu nương nương kiêm điệp tình thâm, hai tháng đầu cảm xúc của Hoàng đế bệ hạ vẫn luôn rất thấp, các đại thần nhẫn rồi nhịn, chờ đến ba tháng đầu chịu tang qua đi, đảm bảo sẽ không chọc giận Đại Hoàng tử điện hạ, mà Hoàng đế bệ hạ 'Khôi phục như thường', sau một tháng, mới trình tấu chương, nói là hậu cung không người, hậu vị không nên bỏ không, thỉnh bệ hạ sớm lập hậu.

[ĐN Magi - Edit] Viêm ngữWhere stories live. Discover now