Chương 17

242 24 4
                                    

Tác giả: Vi Sinh Noãn

Konan tỉnh lại đã là sau giờ Ngọ.

Ôm chăn gấm ngồi dậy, cánh tay và lưng lộ ra không khí, bị lạnh nên cô tỉnh hẳn.

Kouen đã rời đi, đầu giường là tờ giấy anh để lại, nói có quân vụ phải làm, bảo cô nghỉ ngơi cho tốt. Konan nhìn nét chữ vội vã của anh mà cười, người này cũng có ngày sa vào thanh sắc mà trễ việc, tuy người bị lăn lộn đến mệt rã rời là cô, nhưng tâm tình tốt nên cô không tính toán anh.

Đúng vậy, cô đang rất vui vẻ nha, thì ra cô quan trọng với Kouen đến thế.

Hôm qua đột nhiên nghe được tin từ Judal, thời gian cấp bách nên cô chưa kịp suy nghĩ rõ ràng, nghe được Kouen nói (theo sách lược) liên hôn là cách làm chính xác, lập tức rối loạn trận tuyến, mất đi phán đoán. Tâm tình buồn khổ cũng tốt, trốn tránh cũng tốt, về phòng ngã đầu là ngủ, bỏ lỡ cơ hội suy nghĩ kỹ lại tìm ra chân tướng.

Mơ thấy bị Kouen vô tình chém giết, nên vốn tâm tình không yên, Kouen lại ba phải nói sao cũng được làm cô nghĩ sai. Khóc lớn một trận mới bĩnh tĩnh hơn một ít, cuối cùng dọn những xúc động tạp niệm là cô mất hết lý trí sang một góc, chỉ còn lại ý nghĩ rời khỏi Kouen.

Giờ nhớ lại trò cười hôm qua, chính Konan cũng cảm thấy mình thảm không nỡ nhìn thẳng. Một thị thiếp thấp hèn không có gia tộc chống lưng, tuỳ lúc đều có thể chết mà không ai quan tâm, uy hiếp Đại hoàng tử tôn quý nhất của Đế quốc Kou không cho thành thân, nói ra chắc cũng chẳng ai tin! Thủ pháp thấp kém không tiêu chuẩn thế mà lại thành công, cũng chỉ có Kouen mới có thể sủng cô thành hư như vậy.

Konan phảng phất nhìn đến Kouen hơi bất đắc dĩ gõ trán cô, thuyết giáo, "Nàng còn biết là mình cậy sủng mà kiêu cơ à", cô hẳn sẽ vui sướng nhào vào lòng Kouen đi! Khuỷu tay kiên cố, cái ôm ấm áp, lồng ngực rắn chắc không tiện cọ lắm lại cực kỳ an tâm, nam nhân thích phát ngốc đó, hoàn toàn thuộc về cô.

Konan ôm mặt, lúm đồng tiền như hoa.
*****

Nhóm hầu tớ trong phủ đã sớm quen Hoàng tử đại nhân nhà họ đau sủng phu nhân Raku, nên việc nhỏ như hoàng tử đại nhân vì 'tranh chấp nhỏ' mà làm phu nhân đau lòng đến tàn nhẫn, họ còn chẳng có hứng truyền lời đồn nữa. Konan thích nghe ngóng chuyện này, cô còn nghĩ cô có thể trốn được mấy người nào đó cười nhạo.

Sáng mấy ngày sau, tranh thủ lúc rảnh, Kouen và Konan cùng dùng bữa sáng. Vì thời tiết tốt, Kouen cho người sắp bát đũa ở trong đình hóng gió, Konan ngồi bên bàn dài, dựa gần bên trái Kouen.

Konan vừa mới đưa một muỗng cháo đến bên miệng, đã bị Kouen đột nhiên túm một cái, cả người cô lệch qua bên vai anh.

Konan khó hiểu nhìn Kouen, tay phải anh nhiều ra hai quả đào mật no đủ đã trả lời vấn đề.

Konan xoay người, Thần Quan tôn quý của Đế quốc Kou, ma pháp sư của sự sáng tạo, Magi Judal đang nằm ôm đào trên thảm bay, liên tục cười gian.

Kouen nhếch môi, lộ ra nụ cười hẳn có thể gọi là gian trá, ngoắc ngón tay với Judal.

Judal lúc trước từng dùng đào ném Kouha và Kougyoku, bị Ka Koubun và ba cô pháp sư đi theo hợp lực đánh đuổi, giờ được Kouen đối xử ôn hoà thế, cao hứng nhảy xuống ma thảm, ném hết đào trên thảm xuống bàn cơm của Kouen.

[ĐN Magi - Edit] Viêm ngữWhere stories live. Discover now