Chương 16

267 27 1
                                    

Tác giả: Vi Sinh Noãn

Koumei cũng có cái nhìn khác về sự sủng ái Raku Konan đến mức cá biệt của Kouen

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Koumei cũng có cái nhìn khác về sự sủng ái Raku Konan đến mức cá biệt của Kouen.

"Konan sẽ là Hoàng Hậu của ta."

Ngay cả lời nói chờ dọn sạch tất cả chướng ngại và khó khăn, trực tiếp để Raku Konan làm Hoàng hậu mà Hoàng huynh cũng có thể nói ra, vì sao huynh lại chắc chắn Raku Konan là trợ lực mà không phải là trở ngại của huynh chứ?!

Koumei đột nhiên có chút bội phục Konan. Thay vì nói Hoàng huynh mê luyến cô đến mức này, điều thật sự quan trọng là Hoàng huynh tín nhiệm cô.

"Hoàng huynh, đệ đã hiểu quyết định của huynh, sau này đệ sẽ lấy lễ dành cho Hoàng tẩu đối đãi. Nhưng huynh thật sự không định đợi sau lần này cưới Raku Konan làm Đại Hoàng tử phi sao? Cô ta làm Đại Hoàng tử phi, có một số việc có thể phân ưu cho huynh, cũng có thể tránh phát sinh những chuyện tương tự."

"Không được, Koumei. Sau khi thành hôn, mẫu phi và một số người có dụng ý sẽ dùng chuyện khác nói này nói nọ."

"Con nối dõi." Koumei lập tức hiểu ý, "Đệ hiểu rồi, Hoàng huynh."

"Tuy ta không hiểu các ngươi đang nói cái gì, nhưng có vẻ sắp tới sẽ có chuyện thú vị, cho ta gia nhập đi, Kouen." Judal cười trương dương phóng túng, chẳng sợ Kouen từ chối chút nào.

"Đây là quyết định của ngươi sao, Judal?" Kouen nhấn mạnh từ 'ngươi'.

"A, ta đã sớm ngán mấy lão già phiền toái kia." Judal xua tay, cười hài hước: "Gyokuen cũng vậy."
****

Trước khi đi dỗ Konan, Kouen tiến cung trước, nói chuyện đẩy hôn với Kou Quý phi. Đối với sự chất vấn của Kou Quý phi, Kouen không thừa nhận chuyện có liên quan đến Konan, mà phân tích cho bà những lý do mà giờ anh chưa thể thành hôn, chưa thể có con nối dõi. Hiển nhiên, Kou Quý phi không nghe vào, Kouen cũng không chờ mong gì là bà sẽ nghe lọt, chỉ cần có lệ đẩy bỏ được chuyện này là anh vừa lòng rồi.

Kou quý phi có oán cũng không dám liều mạng với nhi tử.

Bà và phu nhân tể tướng mới chỉ nói bóng nói gió, hiểu thầm trong lòng thôi, nhưng nói đến cùng, nếu Kouen không gật đầu, ai cũng không dám tùy tiện nói ra ngoài. Kou Quý phi và nhà Tể tướng đều nan kham, lại không thể nói Kouen 'không biết tốt xấu', ai bảo họ mắt cao hơn đỉnh nghĩ Kouen sẽ nhờ ơn làm chi, nan kham cũng phải nén giận.

Kou Quý phi không vui, khó có khi không bỏ qua trọng điểm muốn giữ Kouen ở lại dùng bữa thuận tiện ngủ lại Hoàng cung hôm. Chấm dứt được chuyện này, tâm tình Kouen vui sướng hơn không ít, không rảnh dùng bữa tối, lập tức về phủ tìm Konan.

[ĐN Magi - Edit] Viêm ngữWhere stories live. Discover now