Chương 29

221 17 0
                                    

Tác giả: Vi Sinh Noãn 

Kouen cũng không phải lần đầu tiên mặc quần áo cho Konan, nhưng lại là lần đầu tiên mặc bộ quần áo phức tạp phiền toái như vậy cho cô

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Kouen cũng không phải lần đầu tiên mặc quần áo cho Konan, nhưng lại là lần đầu tiên mặc bộ quần áo phức tạp phiền toái như vậy cho cô.

Bộ áo cưới này tầng tầng lớp lớp, bảo Kouen cởi thì không thành vấn đề đâu, nhưng trong chốc lát anh thật sự không biết nên mặc nó vào thế nào.

Konan ngồi ở mép giường, nâng ngang tay để tiện cho Kouen hành động. Trừ việc này, cô cũng không hề đề điểm, chỉ cười tủm tỉm nhìn Kouen luống cuống tay chân.

Teiran bưng khay gỗ đựng trang sức đai lưng linh tinh đứng chờ một bên, nhìn thì như mắt nhìn thẳng, thật ra lại đang chú ý nhất cử nhất động của hai vị chủ nhân, đem trò hay Hoàng hậu nương nương nhà mình làm khó Hoàng đế bệ hạ thu hết vào mắt.

Đêm đại hôn Hoàng đế làm Hoàng hậu mệt đến không xuống giường được thì chắc là cũng có, nhưng đêm trước đại hôn lại lăn lộn Hoàng hậu đến không xuống giường được, chắc cũng chỉ có mỗi Hoàng đế bệ hạ nhà cô. Hoàng đế cầm sắt hòa minh với Hoàng hậu cũng có, nhưng sủng Hoàng hậu đến mức như nương nương nhà cô chắc cũng chỉ có Hoàng đế bệ hạ nhà cô thôi. Hoàng đế giúp Hoàng hậu mặc áo cưới thì không biết có hay không, nhưng Hoàng đế vì mặc áo cưới cho Hoàng hậu mà sắp đến muộn đại điển đăng đế... chắc chắn! Tuyệt đối! Chỉ có một mình bệ hạ nhà cô!

Tuy Hoàng đế bệ hạ nhà mình luôn luôn không để tâm lắm với việc mình là hoàng đế, Teiran vẫn cảm thấy cần phải nhắc nhở Hoàng hậu nương nương đang vô cùng vui vẻ một chút.

Nhìn thấy Teiran ở sau Kouen chỉ chỉ cửa sổ khoa tay múa chân, Konan tiếc nuối ngắt Kouen, dùng tốc độ anh không bắt kịp, mấy nhịp thở thôi đã kết xong tầng tầng lớp lớp áo cưới.

"Dây lưng của bộ quần áo này có nhiều cách kết khác nhau, từ cực kỳ dễ cởi đến cực kỳ khó cởi, Kouen-sama chọn loại nào?"

"Nếu nàng thích bộ quần áo này thì phải quý trọng nó, nếu bị ta làm hỏng rồi, ta sẽ không bồi cho nàng đâu."

"Nhỏ mọn thế... Ấy, từ từ, Kouen-sama!"

Konan bĩu môi oán giận, Kouen đã ngồi xổm xuống trước mặt cô, cầm mắt cá chân cô tính đi giày giúp cô. Konan thẹn thùng, vội ngăn cản.

[ĐN Magi - Edit] Viêm ngữWhere stories live. Discover now