Chương 35

187 12 0
                                    

Tác giả: Vi Sinh Noãn

Trên người Koubi tồn tại rất nhiều 'Ngoài ý muốn'

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Trên người Koubi tồn tại rất nhiều 'Ngoài ý muốn'.

Mang thai Koubi là một chuyện ngoài ý muốn.

Konan thuận lợi sinh Kousame xong rất nhanh đã dưỡng tốt thân thể, cô muốn có thêm một đứa con gái, Kouen tỏ vẻ chỉ cần cô thích là được. Nhưng hai năm đều không có động tĩnh, tuổi lớn dần, Konan cũng thôi chờ mong. Không ngờ, hai năm sau, tới 34 tuổi rồi, Konan lại ngoài ý muốn có thai. Không giống Koukaku trước im sau nghịch, cũng không giống Kousame trước nghịch sau im, Konan an ổn vất vả sinh hạ được một đứa con gái.

Dù dung mạo không khuynh quốc khuynh thành như Kousame, Konan vẫn 'yêu thích không buông tay' con gái nhỏ thơm tho mềm mại của mình, khiến Kouen muốn tranh thủ lúc con gái còn nhỏ bồi dưỡng tình cảm cho kịp không thể xuống tay.

Nhưng mà... Thần trí Koubi dị thường.

Trẻ mới sinh nên không thấy được, nhưng lâu dần, Konan phát hiện con gái phản ứng mê man với ngoại giới, hai mắt luôn như có một tầng sương mù, trống rỗng vô thần. Thái y và danh y dân gian đều đã hỏi thăm qua, lại không chẩn ra nguyên nhân, càng đừng nói bốc thuốc đúng bệnh.

Konan tự trách rất nhiều ngày, cô cho rằng vì cô lớn tuổi nên mới tổn thương Koubi. Kouen, Koukaku và Kousame ba người liên thủ khó khăn lắm mới khuyên lại được. Tự trách cũng không được gì, Konan lên tinh thần chăm sóc tỉ mỉ, kiên nhẫn dẫn đường, thề phải bù đắp con gái thật tốt.

Cũng may tuy Koubi mê mang, nhưng lại không ngu dại, so với không thể phản ứng, bé càng giống như là không muốn phản ứng, Konan dạy nhiều, bé có thể tiếp thu ra hình ra dạng. Dù có vất vả, chỉ cần Koubi có khởi sắc, Konan cũng không oán không hối.

Koubi mãi đến ba tuổi mới mở miệng nói chuyện lần đầu tiên.

Đó là một ngày xuân ấm áp, bách hoa nở rộ kiều diễm vô song. Konan kéo tay Koubi tản bộ trong hoàng cung ngắm hoa, Koubi ngừng trước một gốc đào, hai mắt ngơ ngẩn nhìn cây đào nở rộ, không chịu đi. Konan thấy Koubi thích, hái một bông hoa thả vào lòng bàn tay phấn nộn của bé.

Koubi vẫn ngơ ngẩn, nhìn hoa đào lại nhìn Konan, túm ống tay áo của cô, nâng hoa đào lên. Konan thuận theo sức lực nhỏ bé của Koubi ngồi xổm xuống, Koubi lấy hoa đào nâng cho Konan, nhìn trái nhìn phải, đột nhiên mở miệng, giọng nói ngọt ngào vang lên, "Mẫu hậu, tuyết."

Tuyết? Konan cũng không biết vì sao trong mắt Koubi hoa đào lại liên quan đến tuyết, nhưng Koubi đột nhiên mở miệng nói chuyện khiến cô kích động mà xem nhẹ việc nhỏ không đáng kể này.

[ĐN Magi - Edit] Viêm ngữWhere stories live. Discover now