Chương 19

209 24 0
                                    

Tác giả: Vi Sinh Noãn

Gần đây, Kouen rất hưng phấn, tinh lực dư thừa không có đất dụng võ nên thích lăn lộn Konan

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Gần đây, Kouen rất hưng phấn, tinh lực dư thừa không có đất dụng võ nên thích lăn lộn Konan.

Dăm ba bữa thì cũng thôi, nhưng một tuần liên tục không thể ngủ ngon làm Konan tức giận, ném cả người và gối ra ngoài cửa, bảo Kouen ít nhất một tuần đừng về.

Lúc trước Kouen không có như vậy, nên Konan cân nhắc có phải có nguyên nhân gì phía sau không, nhưng thấy Kouen không để ý lắm mà nằm thư phòng, thật sự là nhàn đến hoảng, quy kết ra tình cảm của cô và Kouen sâu đậm hơn năm trước, nên Kouen 'đương nhiên' muốn ôn tồn nhiều hơn năm ngoái.

Qua tân niên là thêm một tuổi, Konan đã tròn 21, xem như 22. Tuy thân phận thấp, nhưng tết đến, Kouen vẫn dẫn cô đến bái kiến Kou quý phi. Kou quý phi không cho Konan sắc mặt tốt, ngoài sáng trong tối đều phúng cô mấy năm rồi còn không có thai. Nếu thời cuộc cho phép, Konan cũng nguyện ý sinh một đứa cho vui, nhưng Kouen lại không có tính toán đó, một mình cô thì sinh được chắc. Konan vô tội bị răn dạy, còn không thể nói rõ tình hình thực tế, nghĩ đến đây, cô cũng thản nhiên cho Kouen uỷ khuất ngủ thư phòng tiếp.

Kouen bị gối đập ra ngoài, nghĩ lại cũng chỉ có thể thở dài, thân thể Konan yếu ớt, tính chờ thêm hai ba ngày nữa cô hết giận là tốt rồi.

Mười lăm tháng giêng, tết Thượng Nguyên.

Hoàng đế và Hoàng hậu ban ngự yến trong cung, các phi tần có liên quan cùng vui, các hoàng tử công chúa ở ngoài tự chơi với nhau đi. Nhị công chúa đến Thất công chúa đã xuất giá đều ở nhà chồng, Kouen mời các đệ đệ muội muội còn lại đến phủ tụ tập.

Kouha đến sớm nhất, thừa dịp nhàn nhã bàn luận võ nghệ với Kouen. Koumei gần trưa mới tới, cậu thản nhiên nói rõ là mình tới cọ cơm trưa nhà Hoàng huynh. Kougyoku sau giờ Ngọ mới đến, không hề nghi ngờ gì là cô bé dẫn theo cái đuôi Judal to đùng đến theo. Nửa canh giờ trước giờ tiệc tối, Hakuei cũng dẫn Hakuryuu đến rồi.

Huynh muội mấy người hiếm khi có cơ hội tụ tập, lại không nói chuyện quốc gia đại sự, không khí hoà hợp. Hakuryuu không quen trường hợp thế này lắm bị Judal quấn lấy nên cũng không bị vắng vẻ.

Mãi đến khi khai tịch, Konan cũng chưa từng xuất hiện, Kouha mở miệng dò hỏi, Kougyoku cũng gật đầu hỏi theo.

"Thân phận Konan không đủ, nàng không muốn quấy rầy gia yến của chúng ra. Rượu hoa quế và nguyên tiêu đều là do Konan chuẩn bị, mấy đứa nếm thử đại biểu tâm ý là được."

[ĐN Magi - Edit] Viêm ngữWhere stories live. Discover now