Chương 13

4K 140 10
                                    

Lúc cả đoàn về tới khách sạn ở Shigatse, trời đã tối đen.

Chung Diệc Tâm không đếm nổi ngày hôm nay mình đã ngủ tổng cộng mấy tiếng đồng hồ, lúc bị đánh thức, cô mơ màng mở hai mắt, nhìn cảnh vật xung quanh mới nhớ ra là mình đang ở Tây Tạng.

Hành lý của mọi người đều để ở trong cốp xe. Chung Diệc Tâm rề rà đi xuống, lại chậm chạp tìm balo của mình trong đống hành lý sặc sỡ đủ sắc màu, đang định tiến đến thì có người bỗng hỏi cô.

"Uôi! Balo nặng thế này, có cần mang vào hộ không?"

Chung Diệc Tâm quay đầu lại, thấy gã mập hay nói chuyện với Hà Mĩ Giai đang dựa vào trước xe, ánh mắt của gã khiến người ta cực kỳ không thoải mái.

Cô không biết gã ta tên là gì, mọi người trong đoàn chỉ hay gọi gã là tên béo, cô ngồi cách gã một hàng ghế, cho đến giờ vẫn chưa nói một câu nào với gã cả.

"Cám ơn, không cần.", Chung Diệc Tâm lạnh lùng từ chối, sau đó đi theo cả đoàn vào khách sạn.

Thân mình cô gầy yếu nhỏ bé, làn váy khẽ đong đưa trong gió đêm, cả chiếc balo to đùng nằm trên lưng cô khiến mọi người đều lo không biết cô có ngã sấp xuống hay không. Bước chân của cô không nhanh, nhưng rất ổn định, dáng đi cẩn thận nhưng vẫn rất kiên cường, tựa như một con hạc cao quý vậy.

"Béo à, ông thích kiểu đấy á? Tôi khuyên ông từ bỏ đi, con bé này trông không giống loại mà người bình thường có thể xơi được đâu.", một tên vừa gầy vừa lùn nói với gã mập.

"Là sao?"

"Ông nhìn cái đồng hồ trên tay nó đi, từng này này!", hắn giơ ba ngón tay với gã mập, "Có tiền đấy! Không phải là loại mà ông mở ví mời mấy bữa ăn khuya là chén được đâu!"

Tên mập cười mắng: "Ông đây chỉ nhìn thôi, ai bảo muốn xơi nó!"

Hắn cười một cách khả ố, còn chưa ngậm mồm thì một bóng dáng cao lớn đã lướt nhanh qua.

"Tránh ra."

Gương mặt Trần Hiêu đầy vẻ lạnh lùng, vóc người cao lớn, trên người mặc chiếc áo gió đen, đôi mắt sâu hun hút, tạo cảm giác vô cùng áp lực.

Giọng điệu của anh không chút thiện ý, rõ ràng ẩn chứa sự mất kiên nhẫn, tên mập nghe xong mà trong lòng khó chịu.

Từ lúc ăn trưa Hà Mĩ Giai chủ động khen anh, gã đã nhìn anh không vừa mắt rồi. Chẳng phải chỉ gầy hơn, cao hơn gã một chút thôi hay sao, lại còn là đàn ông đã có vợ, có gì đặc biệt hơn người chứ? Gã không nhịn được định đâm chọc anh vài câu, nhưng vừa chạm phải ánh nhìn lạnh lẽo từ khóe mắt anh, cổ họng gã như mắc nghẹn, không nói nổi câu nào.

Chỉ bằng vài động tác, Trần Hiêu duỗi tay ra, lôi lấy cái balo của mình, đeo lên vai rồi rời đi, còn chẳng thèm liếc nhìn hai tên kia.

Vừa nãy thì mất mặt ở chỗ Chung Diệc Tâm, giờ lại bị người đàn ông kia nhồi nguyên một bụng tức, tên mập không có chỗ phát tiết, chỉ có thể thô lỗ nhổ một bãi nước bọt xuống đất.

...

Mỗi một phòng được chia cho hai người ở. Lúc Chung Diệc Tâm vào đến sảnh thì tài xế đang cùng lễ tân chia phòng theo danh sách đoàn. Giản Dao đã nói trước là muốn ở cùng cô, vừa nhìn thấy cô, cô ấy đã vui vẻ khoác tay cô, sau đó cùng đi lên tầng.

Quy phụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ