Chương 20

4.7K 110 2
                                    

Chung Diệc Tâm liếc anh một cái, lề mề ngồi thẳng dậy, độ cao vừa phải, chỉ cần ngẩng đầu là nhìn thấy cằm anh. Cô nhấc chiếc caravat màu lam của anh lên, bàn tay múa lung tung.

Cách anh gần như vậy, nếu cô rướn lên thêm thì gần như là dán vào người anh rồi. Vì thế, cô đành ngồi dịch về phía sau một chút, tránh cho mình mất đà mà lao vào lòng anh.

Cô loay hoay một lúc lâu mà vẫn không thắt được. Đây là lần đầu tiên cô thắt caravat cho người khác, kiên trì thử thêm mấy lần mà vẫn không được. Mà Trần Hiêu, vì để phối hợp với cô nên hơi khom lưng xuống, mãi không xong, cuối cùng anh cũng sốt ruột kêu lên: "Rốt cuộc cô có biết làm không vậy?"

Chung Diệc Tâm vốn rất nghiêm túc, cô không biết làm, nhưng chẳng phải cũng đang tập trung nghiên cứu hay sao? Đột nhiên anh hỏi bằng cái giọng mất kiên nhẫn như vậy, chẳng khác nào dội một gáo nước lạnh lên đầu cô. Cô cũng không thèm nhẫn nại nữa, buộc cái caravat thành một nút lung tung, "Xong rồi, thế này đi!"

Trần Hiêu kéo cái caravat ra xem, vẻ mặt ngay lập tức lạnh tanh.

Như thế này?

"Cô thắt nơ bướm cho tôi đấy à?", anh xụ mặt, hai ba thao tác đã cởi được cái nút thắt kia. Anh đang định đứng thẳng dậy thì Chung Diệc Tâm đột nhiên biến sắc, gương mặt chợt nhăn nhó. Cô giơ tay tóm lấy caravat của anh, quán tính khiến anh không thể không ngã vào người cô, cũng may là anh dùng tay chống được.

Trần Hiêu đang định chất vấn thì thấy Chung Diệc Tâm dùng tay trái che bụng, ngay lập tức anh hiểu ra, khuôn mặt hiện vẻ bối rối, anh nhỏ giọng hỏi: "Đau bụng à?"

Sắc mặt Chung Diệc Tâm tái nhợt, cô gật đầu. Vừa rồi, trong bụng như có một bàn tay ngoáy tròn, cơn đau ập đến bất thình lình, cô tóm lấy caravat của Trần Hiêu trong vô thức, việc xảy ra sau đó không nằm trong tầm kiểm soát của cô.

Trần Hiêu để mặc cô cầm lấy caravat, anh cố gắng hạ giọng, trong khoảng cách gần gũi, cô nghe mà cảm thấy lỗ tai ngưa ngứa, "Cô nằm yên trước đi, nhỡ cảm lạnh thì tại tôi hay tại cô hả?"

Trong lòng không phục, chẳng phải là vì cô thắt caravat cho anh hay sao? Đương nhiên là tại anh rồi.

Lại nhìn một cái, làm gì còn caravat nữa, cái nút cô vừa thắt xong đã bị anh tháo tung ra rồi. Cơ thể cô khó chịu, không thể lí trí như lúc bình thường, tính bướng bỉnh trẻ con lại bộc phát ra, cô chỉ vào caravat của Trần Hiêu và cất giọng khàn khàn, "Tôi thắt mãi mới được, sao anh lại làm thế?"

"Thế mà gọi là thắt caravat à? Tôi mà không tháo, làm sao mà đi ra ngoài được?", anh nheo mắt nhìn cô, nói một cách rất hợp tình hợp lý.

Chung Diệc Tâm nhỏ giọng than thở, "Tôi cũng có biết đâu, đây là lần đầu tiên tôi thắt caravat cho người khác, anh lại đi đả kích tôi như thế..."

Cô cảm thấy bụng dễ chịu hơn nhiều, cơn đau ập đến bất thình lình cũng thật đúng lúc, dường như là để cô có thể kéo Trần Hiêu xuống vậy. Ngay sau đó, cơn đau dữ dội biến mất, làm cô hoài nghi không biết có phải mình bị ảo giác hay không.

Trần Hiêu nghe thấy thế thì hơi giật mình, ánh mắt dừng trên bàn tay đang nắm chặt lấy chiếc caravat, đốt ngón tay trắng bệch vì dùng sức, đầu ngón tay mượt mà, trông rất sạch sẽ. Chính xác không phải là bàn tay đi phục vụ người khác.

Quy phụcWhere stories live. Discover now